ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครอง  แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกขอกู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ เพราะอาจะได้คืนไม่ครบอย่างที่หวัง และวันที่ 8-9 อย่าประมาท ใจลอย เพราะอาจทำให้เงินทองของมีค่า สูญหายอย่างไร้ร่องรอยได้

การงาน ได้งานใหม่ เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ที่จะนำไปสู่ความรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้ามากขึ้น  แต่ที่ควรระวังโดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน เพราะหากประมาท ผิดพลาดในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจถูกพิจารณาความผิดถึงให้ออกจากงานได้เช่นกัน และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สุดสัปดาห์ถึงจะเป็นวันหยุดก็ไม่ควรประมาท เพราะลูกจ้าง พนักงานที่สูงวัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตัวเอง และ คู่ครองให้มากขึ้น ทั้งเตือนตัวเองและเขา/เธอ อย่าให้หักโหมงานหนักจนเกินไป เพราะอาจทำให้ร่างกายทรุดโทรมจนเจ็บป่วย ไม่สบายเรื้อรังไปอีกนาน สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่เป็นพนักงาน ลูกน้องของตนเอง ซึ่งก็ควรตรวจสอบประวัติให้รอบคอบ ก่อนจะสานสัมพันธ์ต่อ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

ครอบครัว อย่าประมาท คนรับใช้ ลูกจ้างที่สูงวัยกว่า อาจก่อเรื่อง นำความเดือดร้อน เสียหายมาให้

โชคลาภ วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่างละเอียดรอบคอบ และใจเย็นที่จะก้าวไปทีละก้าวอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ก็จะทำให้ประสบผลสำเร็จ แต่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง สงสัยไม่ไว้วางใจใคร ที่แสดงออกมาจนเห็นเด่นชัด ก็อาจส่งผลทำให้ทั้งตัวเองและผู้ที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook