ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำประจำ  และมีเกณฑ์ที่รายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง หรือ เรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่หากเผลอ ยั้งใจไม่อยู่ ก็อาจเพลินใช้จนติดลบได้ แต่ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ คือให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า อาจจะไม่ได้คืน

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับการศึกษาระยะสั้น  จัดสัมมนา หรือ ท่องเที่ยวจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำผลกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ควรระวังหากเป็นโครงการใหญ่  ๆ จำนวนเงินมากๆ ควรพิจารณาตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกโกงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือใดๆ จากเพื่อนร่วมงาน ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอาจได้รับแค่ออกความคิด แต่ถ้าจะให้ร่วมกระทำการใดๆด้วย ก็คงยาก

ความรัก หากมีโอกาสควรหาเวลาท่องเที่ยวร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่อาจจะชืดชาเพราะกาลเวลา กลับมาโรแมนติค หวานมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่การท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจเป็นสื่อนำพาให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาที่จะส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ  

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook