ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ยิ่งขยันที่จะสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มากยิ่งขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากเป็นทวีคูณไปอีก แต่ควรระวัง ยั้งสติกับการหลงเชื่อ เป็นเหยื่อกับการโฆษณาเสียเอง โดยเฉพาะจากผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หรือ อาหารเสริมใดๆ ที่อาจใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จะหามาได้

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำผลกำไร ขยายกิจการให้มั่นคงมากยิ่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่จากวันที่ 30 มกราคม การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อย่าวางใจคนที่แต่ดูดี น่าเชื่อถือ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

ความรัก อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย แค่พูดเขียนหวานๆ กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวานมากขึ้นตามไปด้วย จะขออะไรก็มีเกณฑ์ที่เขา/เธอจะเคลิ้มตาม พร้อมที่จะมอบให้อย่างไม่ลังเล สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรักลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเองก็เช่นกัน ก็มีโอกาสจะสมหวังมากขึ้น

ครอบครัว เงินทอง ของมีค่าในบ้าน ดูแลให้ดี ๆ ระวังจะสูญหาย ระวังลูกจ้าง คนรับใช้ในบ้านจะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มกราคม  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์  ณ เขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงมากขึ้นจากการพูด เขียน ที่น่าเชื่อถือ ที่แสดงออกมาจากความคิดที่จริงจัง แน่วแน่ และ มั่นคง ที่ไม่โลเล เปลี่ยนไปมาจนเป็น “ไม้หลักปักขี้เลน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook