ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้นานๆ  อย่าปล่อยใจ เผลอไปกับคำหวานๆ คำยกยอปอปั้น ที่ได้รับ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เตรียมไว้ อย่าประมาท กับ งาน ภารกิจที่ต้องเดินทางไกล หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์จะเจออุปสรรค สิ่งขัดขวางที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปากเสียงกับผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนหาเรื่องให้ออกจากงานได้

ความรัก อย่าประมาทเช่นกันถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา เพราะจากเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีมากล้นในระยะนี้ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ตามติด  ที่อาจทำให้เขา/เธอ เผลอกาย เผลอใจได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่เลิศเลอเพอร์เฟค แต่ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งเผลอใจฝันหวานกับคำพูด กับรอยยิ้มนั้น เพราะอาจเป็นแค่ตามมารยาทสังคมเท่านั้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่สูงวัยให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากวันที่ 31 มกราคม อย่าปล่อยให้อยู่ลำพัง เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ วันที่ 29-31 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่างละเอียดรอบคอบ และใจเย็นที่จะก้าวไปทีละก้าวอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ก็จะทำให้ประสบผลสำเร็จ แต่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง สงสัยไม่ไว้วางใจใคร ที่แสดงออกมาจนเห็นเด่นชัด ก็อาจส่งผลทำให้ทั้งตัวเองและผู้ที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนไปด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook