ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ศิลปะการพูด เขียน ที่แสดงถึงความรู้ให้เห็นเด่นชัดในสัปดาห์นี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีรายได้มากขึ้น  แต่วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ อย่า “เชื่อ” ใครง่าย ๆ  เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานด้านบันเทิง เริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่การติดต่อ สัมพันธ์จะให้ผลประโยชน์มากที่สุดในสัปดาห์นี้ รวมถึงชาวราศีพฤษภที่กำลังหางานด้วย  แต่หากจะต้องลงนาม เซ็นสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีความนัยแฝงอยู่ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ใส่ใจ คนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับความหลงใหลงาน ภารกิจที่กระทำในขณะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ ผ่านพ้นปัญหาที่จะเกิดขึ้นไปได้อย่างสบาย ๆ สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก เสน่ห์จากพูด เขียนที่มากล้นในระยะนี้ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ควรระวังเหตุ ภัยอันตรายจากผู้อื่น ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ ถูกฟ้องร้องมีคดีความ         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ที่พร้อมจะยื่นไมตรีจิตให้กับคนที่อยู่รอบข้าง  ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ ได้รับความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องงาน ภารกิจที่กระทำ ที่จะส่งผลดีเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook