ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผลกำไร มีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แต่วันที่ 15-17 อย่าประมาทโดยเฉพาะจากความใจดี อยากช่วยเหลือ ก็อาจเป็นเหตุหรือภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ เสียโอกาสดี ๆ ที่กำลังลอยเข้ามาด้วย

การงาน อยู่ในระยะที่ต้องใช้ศิลปะในการพูด เขียนที่แสดงถึงความรู้ ความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามที่หวัง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย จัดการบ้านที่ดิน รวมถึงขอโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่นอนของตัวเองที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ก็จะเป็นตัวเบียดบังสิ่งดี ๆที่จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรระวังที่จะลำเอียง “เข้าข้าง” บุตร-ธิดาที่กำลังขัดแย้ง มีปัญหากับคู่ครอง เพราะอาจส่งผลทำให้กลับมาทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็ควรเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมด้านบันเทิงเริงรมย์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เปล่งประกายตัวตนที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดตาม พัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว หากจะรักษาความสงบ ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งคำพูด คำสั่งของญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในสัปดาห์นี้

โชคลาภ วันที่ 14-15 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคแล้วก็ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ที่เสน่ห์ตามคุณลักษณะที่ดี ของชาวราศีตุลย์ที่มีมากล้นในระยะนี้ ก็จะช่วยให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook