ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือ คนที่รักใคร่เสน่หา รวมถึง หากมีมิตรสหายมาชวนให้ร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ขอความร่วมมือใดๆ ควรชัดเจนและละเอียดให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงที่นอกจากจะไม่ได้รับความร่วมมือแล้ว ยังอาจถูกต่อต้านได้อีกด้วย หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากให้ข้อมูล ตอบคำถามไม่ชัดเจนมากพอ ก็อาจทำให้ไม่ได้งานนั้นไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก แบ่งปันให้กันทั้งจากความสุข สนุกสนาน เรื่องบันเทิงเริงใจ หรือ ลาภผลประโยชน์ที่ได้มา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเข้าร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ กิจกรรมบันเทิงให้มากขึ้น  ถึงจะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่หากคิดหวังจะได้คู่ครอง ก็คงต้องใช้เวลากันอีกนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่น วัยเรียนให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ “ติดเพื่อน” ที่อาจนำไปสู่ภัย/อันตรายจากยาเสพติด

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภ ผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อย่าเชื่อข้อมูลที่ได้มาง่าย ๆ ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะอาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังจะแพ้ภัยตัวเอง ที่จะทำให้เกิดทุกข์ ภัยอันตรายได้ โดยเฉพาะที่เกิดจากอารมณ์ที่เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร หรือ เกิดกิเลส จนกระทำผิดกฎหมาย หรือ ศีลธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook