เปิดดวงปี 2563 โดย แม่หมอพิมพ์ฟ้า

เปิดดวงปี 2563 โดย แม่หมอพิมพ์ฟ้า

เปิดดวงปี 2563 โดย แม่หมอพิมพ์ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าด้วยเรื่องของการ ‘ดูดวงราศี’ นับเป็นหนึ่งในความชื่นชอบอันดับต้นๆ ของคนไทย ไม่ว่าจะโอกาสไหนๆ เราก็มักจะหาโอกาสไปเช็คดวงกันอยู่เสมอ โดยถือคติที่ว่าไม่ได้งมงาย แต่ขออุ่นใจไว้ก่อน และสำหรับช่วงต้นปีเช่นนี้ เวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง และเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ของใครหลายๆ คน ฉะนั้นมาลองเช็กดวงกันว่าในปีนี้แต่ละราศีจะปังเรื่องใดกันบ้าง 

ราศีที่ ‘การงานรุ่ง’ พุ่งแรงสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่

ราศีที่มีดวงการงานพุ่งแรงที่สุด มีทั้งหมด 3 ราศีด้วยกัน โดยทั้ง 3 ราศีจะมีลักษณะของการพุ่งการปังที่แตกต่างกันออกไป

ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค)

ความจริงสถานการณ์ด้านการงานของคนราศีเมษจะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 แล้ว แต่จะเริ่มชัดเจนขึ้นในช่วงต้นปี 2563 โดยชาวราศีเมษมีแนวโน้มที่จะต้องเปลี่ยนงาน เปลี่ยนโปรเจคต์ที่กำลังรับผิดชอบ เปลี่ยนจากสายงานหนึ่งไปอีกสายงานหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ชาวราศีเมษเกิดความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับผิดชอบโปรเจคต์ใหญ่ๆ ถึง  2-3 โปรเจคต์ในปีนี้ ถึงแม้ว่าระหว่างปีจะเกิดความเหนื่อยยาก แต่รับรองว่ามันคุ้มค่าแน่นอน

สำหรับชาวราศีเมษ ควรจะเสริมดวงด้วยการแต่งกายและแต่งหน้าด้วยสีสันสดใส ปีนี้ดาวพฤหัสเข้ามาให้ความช่วยเหลือในเรื่องการงาน การทาลิปสติกสีส้มและแต่งหน้าด้วยโทนพีชจะช่วยให้งานผ่านฉลุย

ลัคนาราศีมิถุน  (14 มิ.ย. – 13 ก.ค.)

หลังจากที่คุณประสบปัญหาหนักๆ มาตลอดปี 2562 โดยบางคนอาจจะต้องมีปัญหากับเจ้านาย มีการออกจากงานหลายครั้ง บางคนอาจจะตกงานไปเป็นเวลาหลายเดือน ถึงเวลาแล้ว สำหรับชาวมิถุนที่จะรุ่งเรือง เจองานที่ชอบ เจองานที่ใช่ ที่จะทำให้คุณร่ำรวย มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง และการโยกย้ายงานหรือทำงานในช่วงปี 2563 เป็นต้นไป นอกจากความสำเร็จ และสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ มีงานมงคลเกิดขึ้นแบบปุบปับ เรียกว่าเป็นปีที่จะ พลิกชาวมิถุนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

สำหรับชาวราศีมิถุน ที่งานแพ็คคู่มาพร้อมกับคนรัก น้ำหอมกลิ่นที่ทำให้คุณดูสุขุม เป็นผู้ใหญ่ จะช่วยให้คุณมีเสน่ห์และดึงดูดผู้คนเข้ามาสนับสนุนคุณมากขึ้น

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูพบกับความยากลำบากมาตลอดทั้งปี 2562 ในช่วงปี 2563 เป็นต้นไปจะเป็นปีที่ดี เจริญก้าวหน้า ได้เป็นตัวของตัวเอง มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นและมีคนเข้ามาสนับสนุนเป็นอย่างมาก คุณแทบไม่ต้องเดินเข้าไปหางานเพราะปีนี้งานจะเดินเข้าหาคุณเอง อย่างไรก็ดี ระหว่างปีอาจจะมีช่วงที่ชะลอตัวของคุณบ้าง แต่ภาพรวมของชีวิตปีนี้คือความสำเร็จ

สำหรับชาวราศีธนู เพราะปีนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องเดินทางอันเนื่องมาจากงานหลายครั้ง อย่าลืมพกกระเป๋าสตางค์สีส้ม สีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีประจำดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของคุณเอาไว้ สิ่งที่เป็นตัวแทนของดาวพฤหัสจะช่วยทำให้คุณก้าวหน้ายิ่งกว่าเดิม และหากจะต้องขายงาน คุณควรเลือกซื้อเคสโทรศัพท์ ปากกา หรือเครื่องใช้ที่เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารสีเขียวเพื่อเสริมดวงด้านคู่ค้าและการสื่อสาร 

ราศีที่ ‘ความรักดี’ ไม่มีนก

ราศีที่มีเกณฑ์ความรักจะปังในปีหน้ามีทั้งหมด 3 ราศี โดยจะมีช่วงอินเลิฟที่แตกต่างกันออกไป บางราศีดีขึ้นจากความรักที่มีอยู่แล้ว บางคนต้องเจอความทุกข์ก่อน ต้องอกหักก่อนถึงจะหากันจนเจอกับเนื้อคู่

ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 13 ก.ค.)

เรียกว่าเป็นปีรุ่งเรืองของราศีมิถุนจริงๆ ไม่เพียงแค่งานของคุณจะก้าวหน้าเท่านั้น แต่งานของคุณยังทำให้คุณเจอกับคนถูกใจ โดยเฉพาะเขาเป็นคนที่เจอกันในที่ทำงาน โดยชาวมิถุนจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจในช่วงตั้งแต่เดือนธันความคม 2562 - มีนาคม 2563 และอีกช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคนมิถุนคือช่วงกรกฎาคม โดยคนๆ นั้นจะเป็นคนอายุมากกว่าคุณ มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ และมีโอกาสที่เขาอาจจะเป็นเจ้าของบริษัทที่คุณเข้าไปทำงานหรือเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากๆ ในแวดวงที่คุณทำงาน

สำหรับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว คุณมีแนวโน้มจะได้เปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นคู่ชีวิต หากไม่มีการแต่งงาน อย่างน้อยที่สุดก็มีการจดทะเบียนสมรสเกิดขึ้น ไอเท็มสำหรับเสริมดวงในเรื่องความรัก ชาวราศีมิถุนควรพกหนังสือ  สมุดหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการเรียนการศึกษาติดตัวเอาไว้ตลอดเวลา

ลัคนาราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เป็นอีก 1 ราศีที่คุณยังคงดวงดีในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีโอกาสตกหลุมรักกับคนที่อายุน้อยกว่าโดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณรู้จักแนะนำให้ สำหรับใครที่มีแฟนอยู่แล้วหรือแต่งงานแล้ว คุณมีโอกาสที่จะมีทายาทตัวน้อยในปีนี้ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ ไอเท็มเสริมดวงของชาวราศีสิงห์คือแว่นตากันแดด โดยคุณควรจะเลือกแว่นสีชาพกติดไว้ในกระเป๋า

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ไม่ใช่เพียงแค่งานอย่างเดียวที่ปัง ปีนี้ชาวราศีธนูความรักก็ปังด้วยเช่นกัน หลังจากเศร้าเสียใจ อกหัก มีความพังเรื่องความรักมาตลอดในช่วงปี 2562 ในปี 2563 คือปีทองสำหรับคุณ โดยคนที่จะเข้ามาในชีวิตคุณจะเป็นคนที่คุณเจอในที่ทำงานหรืออยู่ในแวดวงที่คุณทำงาน เขาจะเป็นคนอายุน้อยกว่า พูดเก่ง ฉลาด มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี โดยเขาอาจจะโคจรมาเจอกับคุณเองอย่างไม่ทันตั้งตัว ชาวราศีธนูควรจะพกพัดลมขนาดเล็กสีเขียว หรือของใช้ที่มีไอเท็มสีเขียวและสีส้มอยู่ในชิ้นเดียวกัน เพราะคุณมีดาวพุธเป็นดาวคนรัก ซึ่งสีที่เป็นตัวแทนของดาวพุธคือสีเขียว และมีดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของคุณ มีสีตัวแทนเป็นสีส้ม

 

ราศีที่ สุขภาพดีเฮลตี้สุดๆ

คนที่จะมีดวงด้านสุขภาพที่ดีขึ้นในช่วงปี 2563 จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือคนที่จะแข็งแรงขึ้นและคนที่ถึงแม้ว่าจะเป็นโรคอะไรระหว่างปี ก็สามารถรักษาให้หายขาดได้ มีทั้งหมด 3 ราศีด้วยกัน 

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

เพราะดาวพฤหัส ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูมีตำแหน่งที่ดีในปีนี้ ทำให้ชาวธนูไม่เพียงแค่จะได้พบกับความสำเร็จและข่าวดีด้านความรัก ในด้านสุขภาพ ชาวราศีธนูก็มีเกณฑ์ที่จะแข็งแรงขึ้นเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ชาวราศีธนูจะต้องระมัดระวังน้ำหนักขึ้นพรวดเดียวเป็น 10 กิโลกรัม 

ลัคนาราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)  และ ลัคนาราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวลัคนาราศีกรกฎและชาวลัคนาราศีมังกรอาจจะมีโรคที่เกิดขึ้นอย่างเงียบๆ ตั้งแต่ช่วงปี 2562 โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับเส้นประสาทที่เกี่ยวกับหลังและก้นกบของคุณ ในช่วงปี 2563 จะเป็นช่วงที่สุขภาพของคุณจะเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หรือหากคุณเป็นโรคอื่นๆ อยู่ก็มีเกณฑ์ที่จะหาย

อย่างไรก็ตาม เพราะคุณมีนิสัยที่ไม่ดีนักเกี่ยวกับการรักษาร่างกายและสุขภาพ โรคเกี่ยวกับเส้นประสาทและหลัง ซึ่งเป็นโรคเดิมๆ ของคุณ อาจกลับมาอีกครั้งในช่วงหลังมีนาคมเป็นต้นไป และก็สามารถรักษาให้หายได้เป็นปกติเช่นเดิมในช่วงหลังจากเดือนกันยายน

สำหรับราศีกรกฎและราศีมังกร สิ่งที่เหมาะสำหรับการเสริมดวงสำหรับคุณคือเก้าอี้เพื่อสุขภาพ หมอนอิง และอุปกรณ์ออกกำลังกายเกี่ยวกับหลัง โดยสีที่จะเสริมดวงของคุณคือสีน้ำตาล สีของไม้เก่าๆ และสีม่วง

 

ราศีที่ ‘โชคหล่นทับ’ ไม่มีชวด

ราศีที่มีเกณฑ์การเงินดีขึ้น รวยจนปีนต้นไม้หนีไม่ทันมีทั้งหมด 2 ราศีด้วยกัน

ลัคนาราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์จะได้เงินก้อนใหญ่ อาจจะเป็นก้อนจากผู้หลักผู้ใหญ่ เงินมรดกของคุณ หรือทรัพย์สินใหญ่ที่คาดไม่ถึง หากคุณมั่นใจว่าพ่อแม่ของคุณไม่มีความคิดที่จะโอนทรัพย์สินให้คุณในช่วงปี 2563 ปีนี้เป็นปีที่เหมาะกับการลงทุน เล่นหุ้น การซื้อสลากออมสิน และสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นอย่างมาก

ปีนี้ราศีสิงห์สามารถเสริมดวงชะตาด้วยการมีสัตว์เลี้ยง โดยระหว่างปีคุณอาจจะซื้อของหรือดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณเป็นอย่างดีอยู่เนืองๆ หากคุณมีความคิดที่จะมีสัตว์เลี้ยงอยู่แล้ว สีที่นำโชคสำหรับคุณคือ สีเทา ดำ สีส้มและน้ำตาล หากคุณไม่มีสัตว์เลี้ยง ปีนี้ให้คุณซื้อของขวัญสีเทา สีดำ สีส้มและสีน้ำตาล ให้กับสัตว์เลี้ยงของเพื่อนสนิท เพื่อนรุ่นน้องของคุณ เพื่อกระตุ้นโชคลาภ

ลัคนาราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองด้านการเงินของคนราศีกุมภ์ คุณคือราศีที่มีดวงการเงินที่ดีที่สุดของปี 2563 โดยคุณมีเกณฑ์ว่าจะได้เจอธุรกิจที่ทำเงิน ไม่เพียงตัวคุณจะสามารถหาเงินได้ แต่เงินของคุณจะสามารถทำเงิน ต่อยอดให้คุณได้อย่างต่อเนื่อง ความปังด้านโชคลาภจะเข้ามาไม่ขาดสาย คุณคือราศีที่ควรจะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล สลากออมสินมากที่สุดในปีนี้

เป็นปีที่ชาวราศีกุมภ์ควรจะพกไอเท็มสีดำคู่กับสีม่วงไว้ในกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าก็ดี หรือข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวควรคุมโทนอยู่ในโซนนี้ โดยไอเท็มสีดำและสีม่วงของคุณควรบรรจุอยู่ในภาชนะ ในกล่องหรือกระเป๋าสีน้ำตาล ระหว่างวันให้คุณหยิบสิ่งนี้ขึ้นมาใช้บ่อยๆ เพื่อกระตุ้นโชคให้ปังยิ่งๆ ขึ้นไป

หากคุณอยากดวงดี สามารถร่วมช้อปไอเท็มฮอตเสริมเฮงรับปี 2563 ในแคมเปญ ‘Shopee 2020 New Year Sale’ ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 2-13 มกราคม 2563 ที่มาพร้อมกับดีลและโปรโมชั่นสุดโดนลดทั้งหมวดหมู่ถึง 20% และส่วนลดเพิ่มจากร้านค้าอีกถึง 20% โดยมีหลากหลายหมวดหมู่สินค้า ทั้งหมวดโฮมแอนด์ลิฟวิ่ง สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าในชีวิตประจำวัน และสินค้าแฟชั่น จากร้านค้ายอดนิยมและแบรนด์ดังได้ที่ Shopee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook