โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 – 14 มกราคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 – 14 มกราคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 – 14 มกราคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 8 – 14 มกราคม 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว ที่ว่ามีการเปลี่ยนแปลงจากผลกระทบภายนอก สัปดาห์นี้ตัวท่านเองนี่แหละที่มีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีทางการทำงานของตนเอง เหตุผลที่ทำไมช่วงนี้ถึงรู้สึกอยากปรับเปลี่ยนไปจนถึงปรับปรุงอะไรหลายๆ อย่างนั้นเกิดจากที่ดาวพระพฤหัสบดีที่เล็งท่านอยู่ ขณะนี้มีการโคจรที่วิกลคติ แต่ก็ไม่ต้องตกใจไปเพราะล้วนส่งผลดีแก่ท่านทั้งนั้น

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ถึงแม้จะก้าวล่วงเข้าปี 63 หลายๆ อย่างกำลังจะปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะการเงินถือว่าดียิ่ง แต่ก็มีส่งผลเสียเพราะอังคารเล็งลัคนาจะมีเรื่องด่วนแบบฉับพลันทันทีให้ต้องคอยตามล้างตามเช็ดกันอยู่ สัปดาห์นี้ไม่ควรแข่งขันหรืองัดหน้าคู่ต่อสู้ ปล่อยเค้าไปที่ชอบ ที่ชอบดีกว่าครับ ส่วนเรามาลุ้นลาภผลกันดีกว่า เพราะราหูเจ้าเรือนการงานเข้าภพการเงินฉะนั้นเงินจะดีพอตัว

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ท่านจะนับถือหรือเชิดชูใครมันก็เรื่องหนึ่ง ในสัปดาห์นี้คนเหล่านั้นอาจจะมาหลอกลวงหาผลประโยชน์จากตัวท่าน แต่ท่านดันรู้ทันและเสียความรู้สึกในใจเป็นอย่างมาก ท้ายสัปดาห์อาจมีเกณฑ์เดินทางซึ่งก็สะดวกโยธินดี จริงๆ นอกจากเรื่องที่อาจจะโดนคนที่นับถือมาหลอกลวง หรือให้ความหวังแล้วผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องของมีค่าที่อยู่กับเรามานานชำรุดเสียหายได้อย่างไรก็ระวังหน่อยแล้วกัน

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ถ้าคิดจะย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ไปจนถึงย้ายงาน ก็ขอให้พิจารณารอบคอบให้มากกว่านี้อีกเยอะๆ เลย สัปดาห์นี้ท่านควรทำงานทุกประการด้วยความตั้งใจ เพราะผมบอกเลยว่าท่านกำลังถูกจับจ้องและพิจารณาบางประการอยู่ ฉะนั้นล่วงรู้แล้วก็ขยันรัวๆ จะได้มีโอกาสก้าวหน้าอย่างเร็ววัน เพราะเดิมในปีนี้ท่านก็มีลาภอยู่แล้วนะ จะได้ช้าจะได้เร็วก็อยู่ที่ตัวท่านเอง

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ท่านที่ลุ้นเงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการกู้ยืม หรือเงินจากการลงทุนหรืออะไรก็ตามแต่ ในสัปดาห์นี้ท่านจะได้ทราบข่าวดีให้ใจชื้นมากขึ้น ในช่วงนี้ท่านอาจจะต้องเสียสละตัวเองเพื่อส่วนรวมเสียหน่อย ซึ่งอาจจะไม่มีใครเห็นคุณค่าในตัวท่านในตอนนี้แต่พวกเค้าเหล่านั้นจะเห็นเองในอนาคต

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พิเศษสำหรับท่านที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับคดีความเช่น นักกฎหมาย ทนายความ ถ้ามีลูกค้าหรือคนรู้จักมาขอความช่วยเหลือจากท่าน ตัวท่านเองต้องสอบถามความจริงและเช็คให้ละเอียดว่าคนนั้นผิดจริงหรือไม่อย่างไร สำหรับอาชีพไม่มีอะไรต้องกังวล แต่อาจจะมีเรื่องยุ่งๆ อย่างมีคนมาขอให้ท่านเป็นแม่สื่อหรือช่วยเหลือเรื่องความรัก แต่หากไม่ดูให้ดีระวังจะกลายเป็นคดีพรากผู้เยาว์เข้าให้ล่ะ

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ถ้าเป็นเรื่องเกียรติยศหรือศักดิ์ศรีในสัปดาห์นี้ท่านอาจจะได้มา แต่มันเป็นเกียรติแบบไม่มีเงินพ่วงมาด้วยเช่น การศึกษาอาจได้รับแต่งตั้งเป็นหัวหน้าห้องหรือนักเรียนดีเด่น วัยทำงานอาจได้รับตำแหน่งแบบมีระยะเวลากำหนดเช่นรักษาการณ์แทนอะไรทำนองนี้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวอาจจะเป็นเรื่องร้านความสะอาดยอดเยี่ยมหรือได้รับคำชื่นชมในโลกโซเชียล (ถ้าเล่น) แต่ที่แน่ๆ คือสัปดาห์นี้มิตรสหายท่านดีชะมัด

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

สำหรับท่านที่ตกงานหรือกำลังจะเปลี่ยนงาน ไปจนถึงน้องๆ ที่พึ่งเรียนจบแล้วกระสันอยากได้งานแต่มันไม่ได้ซักที เอาล่ะอ่านทางนี้ หลังจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปท่านต้องมุ่งมั่นและวิ่งเต้น ผมบอกได้เลยว่าท่านจะได้งานที่เหมาะสมกับท่านและท่านเองก็ชอบที่อยากจะเอาตัวเองเข้าไปลุยสุดๆ สำหรับท่านที่ทำงานแล้วสัปดาห์นี้การงานจะเข้ารูปเข้าท่ากว่าที่ผ่านๆ มา ท่านที่มีบุตรหลานใกล้ตัวอย่าปล่อยให้ห่างตาในสัปดาห์นี้อย่างเด็ดขาด

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

สัปดาห์นี้ท่านจะเห็นช่องทางในการทำมาหากินมากขึ้น เรียกว่าเห็นหลายทางหลายรูปแบบจุดนี้ท่านต้องตัดสินใจเอาเองว่าแบบไหนถูกจริตเรามากที่สุดและเราทำได้ดี จากปัญหาการเก็บเงินไม่ค่อยจะได้ สัปดาห์นี้รายจ่ายลดลงท่านเริ่มเก็บได้แล้วนะ ไม่ใช่พอเก็บได้หน่อยเอาอีกแล้วไปซื้อของนี่ก็แล้วแต่เอ็งเหอะ (ฮา) แบบเห็นเฟอร์นิเจอร์สวยๆ หรือของโดนใจก็มือสั่น ใจไม่นิ่งนี่ ก็พยายามกดๆ ไว้หน่อยก็ดี ถ้ามีเรื่องที่ทำให้ท่านต้องออกโรงรับหน้าแทนผู้อื่นล่ะก็ในสัปดาห์นี้ปัญหาดังกล่าวจะคลี่คลายได้เองไม่ต้องกังวล

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

เป็นสัปดาห์ที่ต้องระมัดระวังหลายเรื่องเพราะพุธเจ้าเรือนอริทับลัคนาโดยเฉพาะการเจรจาดูเหมือนจะคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ในทางกลับกันพุธเองก็หนีบความหมายของคำว่าศุภะหรือความสุขเข้ามาด้วย แต่กรณีนี้มันจะตรงกันข้ามกับคำว่า “ทุกขลาภ” เพราะมันจะดีก่อนแล้วซวยทีหลัง

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

สัปดาห์นี้จ่ายเงินแบบบานเบอะซึ่งท่านก็จ่ายของท่านเองซะด้วยนะ (ฮา) อย่างจัดงานวันเกิด จัดปาร์ตี้ชนิดเต็มเหนี่ยว สัปดาห์นี้ถ้าท่านทำตัวให้ดูยาจกหรืออดทนในการใช้เงินได้จะเป็นเรื่องที่โคตรยอดเยี่ยม ด้านความรักถ้ามีคนที่ต้องตาต้องใจผมแนะนำให้หาคนที่โสดดีกว่าแม่หม้ายทรงเครื่องหรือพ่อม่ายเสน่ห์แรงจะประเสริฐกว่า

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

การเงินมีเกณฑ์ขยับตัวถีบให้สูงขึ้น ซึ่งนั่นคือภาระรายจ่ายที่อยู่ๆ ก็ตามมาติดๆ ซะงั้น เช่นได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับเกียรติยศบางอย่างทำให้ท่านต้องจัดงานเลี้ยงฉลองทั้งๆ ที่ไม่ได้อยากจัดมากเท่าไหร่ (คืออยากเก็บเงินมากกว่า) ด้านความรักเป็นราศีที่สัปดาห์นี้โชคดีที่สุดสมหวังในทุกประการ แต่อย่างไรก็อย่าเผลอไปผิดศีลข้อ 3 เสียล่ะไม่งั้นเสียหลักแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook