ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากผลกำไรที่ได้จากการลงทุน ร่วมหุ้นทางธุรกิจ แต่สัปดาห์นี้ หากถูกมิตรสหายขอกู้ยืม หรือ ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ....ไม่ได้คืน!

การงาน  งานบริการ งานเสริมพิเศษ หรือ ค้าขายออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่หากคิดจะทุ่มเท ลงทุน ขยายงานใหม่ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจกลายเป็นภาระที่จะฉุดไว้ไม่ให้ไปได้ไกลกว่านี้! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือ สนับสนุน หมดอำนาจ ก็อาจมีผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันหันด้วย...เตรียมพร้อม!

ความรัก โอกาสมีให้เลือก ทั้งจากมิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพา ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อายุอ่อนกว่ามาก แต่ก็ควรระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว หรือ จากทำงานร่วมกัน กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาคนใกล้ชิด ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว…..สุดแท้แต่ใจจะไขว่คว้า

ครอบครัว ให้เวลามากขึ้นที่จะรับฟัง และช่วยเหลือปัญหาของบุตร-ธิดา ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งการผจญภัย ต่อสู้ ที่มุ่งมั่นตั้งใจให้ชนะอย่างเดียว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การผจญภัยครั้งใหม่ของชีวิตเกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังและรอบคอบให้มาก เพราะดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ...ที่จะนำไปสู่อุปสรรค ขัดขวาง และ...อันตราย!!

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook