ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ขยันที่จะเปลี่ยนแปลง ก็จะยิ่งสามารถสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น เพราะรายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือย มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ หรือ มนุษย์เงินเดือน ที่จะเริ่มต้นงานที่ใหม่ ที่ หากแสดงความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างจริงจัง ก็จะส่งผลให้เจริญรุ่งเรืองตามมา แต่ควรระวัง ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย เพราะอาจถูกก่อกวน ขัดขวาง จากคนอิจฉาริษยา ที่จะเป็นอุปสรรคทำงาน ภารกิจที่จะกระทำ ล่าช้ากว่าที่คิด

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรอดทน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับเขา/เธอ ด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ถึงจะผ่านพ้นปัญหาที่จะนำไปสู่ทะเลาะวิวาทจนแตกหักไปได้ แต่สำหรับคนโสด รัก หลงใหล คลั่งไคล้ ที่นำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์อย่างไม่ตั้งใจ ก็อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ และวันที่ 6-8 หากไม่คิดจะไปถึงขั้นนั้น ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสจะถูกบังคับ ขืนใจ...สูงมาก

สุขภาพ  ระวังการใช้แขน ขา ไหล่ ให้มากขึ้น เพราะเผลอ ก็อาจพลาดจนกล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรัง ที่จะต้องรักษาไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 7-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook