ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 29 ธันวาคม 2562 - 4 มกราคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 29 ธันวาคม 2562 - 4 มกราคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 29 ธันวาคม 2562 - 4 มกราคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 29 ธันวาคม 2562 - 4 มกราคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะมีปัญหา มีอุปสรรคเข้ามาทำให้เกิดความอึดอัดใจ หรืออาจจะเกิดความผิดพลาดเสียหายขึ้นได้ ควรระวังบริวารหรือคนรอบข้างจะทำให้เกิดความเดือดร้อน อีกทั้งอาจจะสุขภาพไม่ดีหรือเจ็บป่วยเพราะโหมงานหนัก

การเงิน ดวงการเงินในช่วงนี้ไม่ค่อยดี หมุนเงินติดขัด มีค่าใช้จ่ายมาก หรืออาจจะเกิดความเสียหายจากการลงทุน ดังนั้นควรวางแผนในการใช้จ่ายให้ดี มิเช่นนั้นอาจจะเกิดเป็นหนี้สินได้

ความรัก หากมีปัญหาความขัดแย้งกันต้องใจเย็นให้มาก มิเช่นนั้นจะเกิดจุดเปลี่ยนของชีวิต ทำให้ครอบครัวมีปัญหาได้ และในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวอาจจะเจ็บป่วยได้ คนโสด ยังไม่สมหวังเรื่องความรัก หากมีความรักในช่วงนี้ ผู้ใหญ่จะยังไม่เห็นชอบ หรืออาจจะมีปัญหาเรื่องการเงินได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคอุปกรณ์การเรียน  สมุด ดินสอ ปากกา บริจาคน้ำดื่ม และทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กหรือสตรี ผู้ด้อยโอกาส

 

ท่านที่เกิดปีฉลู 

การงาน อาจจะไม่ราบรื่น มีปัญหา เกิดความเสียหาย และให้ระวังจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในหน้าที่การงานด้วย นอกจากนี้การเข้าหุ้นกับใครหรือทำงานร่วมกับผู้อื่นในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดความขัดแย้งในภายหลังได้

การเงิน  มีโอกาสจะได้เงินพิเศษหรือได้โชคแบบฟลุ๊ค ๆ การลงทุนการทำกิจการค้าขายจะมีกำไรดี หากมีปัญหาด้านการเงินจะมีทางออกที่ดีขึ้น

ความรัก ให้ระวังจะเกิดเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะกันบ่อย หรือมีปัญหาที่ทำให้เกิดความวุ่นวายภายในครอบครัวได้ และในช่วงนี้ให้ระวังคนในบ้านจะเจ็บป่วย คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก มีโอกาสจะเกิดความขัดแย้ง รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหรือทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ คนเจ็บป่วยอนาถา หรือคนยากไร้ บริจาครักษาโรค ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีขาล 

การงาน จะมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน รวมถึงโครงการต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ปัญหาต่าง ๆ จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ และมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน มีโชคมีลาภ หรือจะมีผู้ชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ อีกทั้งอาจจะได้เงินพิเศษ ได้รับของขวัญของฝากของรางวัล ส่วนการทำกิจการหรือธุรกิจการค้าต่าง ๆ จะมีกำไรดี มีความคล่องตัว

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะดีขึ้น จะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด มีความสมหวังเรื่องความรักมากขึ้น ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ เทียน ทำบุญบริจาคแว่นตาให้กับคนจน รวมถึงอาหารและยารักษาโรค

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะเกิดปัญหาความผิดพลาดที่เกิดจากเอกสาร สัญญา ความหลงลืมต่าง ๆ รวมถึงปัญหาเพราะบริวารลูกน้อง อีกทั้งในช่วงนี้จะมีอุปสรรค มีคนคิดไม่ซื่อ ดังนั้นให้ระวังในเรื่องของคำพูดและใช้ความละเอียดถี่ถ้วนรอบคอบในการทำงานให้มาก

การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุต้องเสียเงินบ่อย ๆ การลงทุนทำกิจการหรือธุรกิจต่าง ๆ ต้องระวังจะเกิดปัญหาขาดสภาพคล่อง อีกทั้งระวังจะถูกหลอกหรือถูกโกง

ความรัก จะมีเรื่องขัดแย้งกัน โดยเฉพาะปัญหาด้านการเงินจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความขุ่นเคืองกัน แต่ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และในช่วงนี้ต้องประหยัดให้มาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บูชาพระสีวลี พระสังกัจจายน์จะเสริมดวงเรื่องการเงินได้ และหาโอกาสไปบริจาคเสื้อผ้าให้กับผู้ที่ขาดแคลน หมั่นสวดมนต์ และทำบุญด้วยการปิดทองพระประจำวันเกิด

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะมีความราบรื่นคล่องตัวขึ้น ปัญหาหรืออุปสรรคต่าง ๆ จะน้อยลง โครงการหรือกิจการที่ทำอยู่จะมีความสำเร็จผลที่ดี และอาจมีการเดินทางไกล หรือได้ยวดยานพาหนะคันใหม่   

การเงิน จะมีความคล่องตัวมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะเรียบร้อยดีขึ้น ส่วนการลงทุนการทำกิจการต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จ มีผลกำไรมากขึ้น อีกทั้งอาจจะมีโชคลาภจากรถ จากการเดินทาง

ความรัก จะมีข่าวดี มีโอกาสจะได้แต่งงานหรือมีบุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนที่เคยมีปัญหากันมาจะเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด จะสมหวัง มีเกณฑ์จะได้แต่งงานหรือได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น ทุนการเรียน หนังสือ ตำรา และหมั่นบำรุงเลี้ยงดูพ่อแม่บุพการีให้มีความสุข

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน แม้ในช่วงนี้อาจจะมีภาระมากและเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม แต่ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยอึดอัดใจจะดีขึ้น จะมีความราบรื่นขึ้นจากเดิม และมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือเกิดความสำเร็จผลที่ดี

การเงิน มีเหตุใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ อาจมีผลทำให้เกิดความเสียหายทางการเงินได้ ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ควรระวังจะถูกโกง หรือมีปัญหาขาดสภาพคล่อง

ความรัก จะมีเรื่องผิดใจกันเพราะคำพูด หรือระวังจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดความเดือดร้อน และมีผลต่อความเครียดภายในครอบครัว คนโสด ยังไม่สมหวังเรื่องความรัก อาจมีปัญหาชู้สาว หรือรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจากเสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่มให้กับสถานรับเลี้ยงเด็กต่าง ๆ หรือมูลนิธิเด็กและสตรี ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปบูชาหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี มีความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการยอมรับ ได้รับรางวัล และยังมีโอกาสจะได้รับเงินพิเศษ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงานด้วย

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้โชคจากเพศตรงข้ามหรือคนรัก และจะมีรายได้เพิ่ม มีความคล่องตัวเรื่องการเงินมากขึ้น ส่วนปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมี ก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน อีกทั้งกิจการหรือธุรกิจที่ทำอยู่ก็จะมีกำไรดี มียอดขายปังขึ้น

ความรัก จะมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝาก และมีโครงการที่จะซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อครอบครัวคนรัก ส่วนปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม คนโสด มีเกณฑ์สมหวังสูง ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคช่วยเหลือคนป่วย คนเจ็บ คนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไหว้พระไพรีพินาศ ศาลเจ้าพ่อเสือ พระนอนวัดโพธิ์ท่าเตียน

 

ท่านที่เกิดปีมะแม 

การงาน จะมีปัญหา มีความกดดันหรือมีความเครียดเรื่องงานมากขึ้น ให้ระวังเรื่องสุขภาพและการพักผ่อนน้อยจะทำให้เกิดปัญหาเพราะการผิดพลาดหลงลืมได้ รวมทั้งควรระวังในเรื่องของอุบัติเหตุด้วย ดังนั้นจะทำอะไรควรระมัดระวังละเอียดรอบคอบให้ดี

การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายมาก เสียเงินบ่อย เก็บเงินไม่อยู่ สิ้นเปลืองไปกับของที่ต้องซ่อมแซมรักษาเยียวยา ส่วนการลงทุนต้องระวัง เพราะในช่วงนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายได้

ความรัก จะมีความขัดแย้งกันบ่อย ๆ เพราะอารมณ์ ความใจร้อน หงุดหงิด ฉุนเฉียว รวมทั้งเรื่องของค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนที่สูง และควรต้องระวังในเรื่องของสุขภาพหรือความเจ็บป่วยด้วย คนโสด ยังไม่สมหวังเรื่องความรัก ระวังจะเกิดเรื่องชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคอาหารแห้ง เครื่องดื่ม ชา กาแฟ อาหารแปรรูป และทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟ ไปไหว้พระราหู หรือเทพเจ้าวัดจีนต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีวอก 

การงาน มีความราบรื่นมากขึ้น จะมีผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น มีความสำเร็จจากการทำงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และอาจจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน จะมีโชค มีความคล่องตัวเรื่องเงินมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนพ้องสังคม และมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ส่วนการค้าขายการลงทุนต่าง ๆ จะได้รับผลกำไรที่ดี 

ความรัก จะมีข่าวดี ได้บุตรหลานหรือบริวารเพิ่มในครอบครัว และอาจจะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด จะมีผู้ใหญ่ช่วยแนะนำคู่ครองมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช เจ้าพ่อกวนอู และทำบุญกับคนพิการ บริจาคแขนเทียม ขาเทียม หรืออุปกรณ์การแพทย์ต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะดีขึ้น ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะลดลง และสามารถแก้ไขได้ดีขึ้น แต่อย่าติดเพื่อน ติดสื่อโซเชียลมากนัก เพราะอาจจะทำให้มีปัญหาได้ และควรต้องระวังเรื่องชู้สาวในที่ทำงานด้วย

การเงิน หาเงินได้ใช้เงินเก่ง มีค่าใช้จ่ายมาก หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ก็ยังสามารถหาเงินได้ มีรายได้เข้ามามากจากหลายช่องทาง ส่วนการทำกิจการหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้มีกำไรน้อย และยังมีความเสี่ยงมาก

ความรัก จะดีขึ้น คนที่เคยมีปัญหากันมาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้มากขึ้น ความร้อนแรงต่าง ๆ จะลดลง คนโสด มีความสมหวังเรื่องความรักมากขึ้น จะได้พบเจอคนที่ดีและถูกใจ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคอาหาร ของเล่น ขนมให้กับมูลนิธิเด็กหรือบ้านพักคนชรา ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม หรือจะไปสักการะบูชาพระแม่ต่าง ๆ ตามความเชื่อความศรัทธาก็ได้

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน มีความสำเร็จก้าวหน้าดีขึ้น ปัญหาและความขัดแย้งต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัว ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนให้มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และอาจจะมีโชคจากบ้านหรือที่ดิน

การเงิน จะมีโชคแบบฟลุ๊ค ๆ ได้เงินจากแฟน คนรัก หรืออาจมีโชคจากเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝาก ส่วนธุรกิจหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดีงาม

ความรัก อาจจะเกิดปัญหาเพราะคำพูดหรือเกิดเรื่องไม่เข้าใจกัน แต่ก็จะสามารถเคลียร์กันได้ลงตัว ทำให้ความขัดแย้งต่าง ๆ ลดน้อยลง คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ เสื้อผ้า ยารักษาโรค และอาหารให้กับมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กหรือสตรี ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปไหว้พระพรหม พระแก้วมรกต

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน มีความสำเร็จก้าวหน้าดี  มีความราบรื่นคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น สิ่งที่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคจะหมดไป และจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้รับความก้าวหน้าและเติบโตในหน้าที่การงาน

การเงิน จะมีโชคลาภจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือจากรถยนต์ จากการเดินทาง ส่วนการทำธุรกิจหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้จะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนกลับมา

ความรัก ครอบครัวอบอุ่นดี มีความสุขมากขึ้น ช่วงนี้หากเข้าวัดทำบุญร่วมกันบ่อย ๆ จะส่งผลทำให้มีโชคหรือได้รับสิ่งดี ๆ เข้ามา คนโสด จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี คนมีฐานะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บำรุงเลี้ยงดูพ่อแม่บุพการีให้มีความสุข และหมั่นทำบุญหรือบริจาคเสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ให้กับเด็กด้อยโอกาส เด็กยากไร้ ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปไหว้พระหลวงพ่อบ้านแหลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook