ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  ราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ และคนรอบข้าง ผู้หญิงร่างเล็ก ผิวสองสี ทำงานเก่ง บุคลิกคล่องแคล่ว จะทำให้คุณได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือโครงการที่วางไว้จะลุล่วง เพราะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลลักษณะดังกล่าว เป็นเดือนที่คุณมีกำลังใจจะเผชิญหน้า หรือแก้ปัญหาทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่ยากนักค่ะ  ทางด้านการเงิน คุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่าคุณจะมีรายจ่ายแบบฟุ่มเฟือยรออยู่ตลอดเวลา ทั้งเพื่อตนเองและผู้อื่นค่ะ 

ความรัก  สำหรับคนโสด จะมีการตกลงเป็นมิตรกับใครบางคน ถึงขั้นใช้คำว่า ”แฟน” แทนเพื่อนซะแล้วค่ะ เพราะความที่คุณมีมิตรภาพแบบพอดี ไม่เยอะ ชนะใจเพื่อนคนนี้ของคุณค่ะ คนที่มีคนเคียงข้างแล้ว ในเดือนนี้ คุณและหวานใจต้องระวังความขัดแย้งบางอย่างที่สะสมมานานจะปะทุออกมาเหมือนระเบิดเวลา พยายามผ่อนหนักเป็นเบานะคะ ทุกอย่างไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดแน่นอนค่ะ ถ้าคุณยอมเดินถอยหลังสักก้าวนะคะ 

ครอบครัว  สำหรับสุขภาพของคนในครอบครัว ระวังโรคเครียด นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง พักผ่อนให้มากๆ ค่ะ คนในบ้านไม่ค่อยลงรอยกัน มีเรื่องขัดแย้ง มีปากเสียง บรรยากาศในบ้านไม่ดีค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook