โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2562 – 4 มกราคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2562 – 4 มกราคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2562 – 4 มกราคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2562 – 4 มกราคม 2563

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

หลังจากที่รู้สึกกดดัน ตึงเครียดมาตลอดทั้งปีก็ขอบอกเลยว่าในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อนๆ ชาวราศีเมษได้สดชื่นและหายใจทั่วท้องกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน เริ่มตั้งแต่สภาพแวดล้อมโดยรวมมีการพัฒนาหรือปรับปรุงให้สดใสและสดชื่นขึ้น เรื่องราวเก่าๆ ที่สร้างความหงุดหงิดใจเบาบางลงไปอย่างมาก ด้านการงานก็มีแนวโน้มที่จะพัฒนาปรับปรุงในทิศทางที่ดีขึ้น แม้กระทั่งเรื่องความรักก็ยังดูดีอยู่ จึงเป็นสัปดาห์ที่สงบสุขดีเยี่ยมแล้ว

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เริ่มปีใหม่ด้วยการเดินทางไกลไปพักผ่อน หรือท่องเที่ยวก็แลดูเข้าท่าเหมือนกัน เพราะท่านมีเกฑณ์ท่องเที่ยวค้างคืน 2 – 3 วัน ศัตรูหรืออริท่านก็แอบพักรบชั่วคราวหนีไปเที่ยวเหมือนๆ กัน (ฮา) แต่ปัญหาด้านการงานอาจจะมารบกวนจิตใจหงุดหงิดอยู่เบาๆ แต่ท่านก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไร ฉะนั้นก็ลืมๆ ไปบ้างและพักผ่อนให้เต็มที่เผื่อเตรียมลุยในสัปดาห์หน้าจะดีกว่า

 

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

การงานท่านอาจจะมีการปรับเปลี่ยนในทิศทางที่ดีขึ้น และมันไม่ใช่ดีแค่ท่านคนเดียว แต่มันไปถึงบริวาร หรือมิตรสหายรักของท่านเองก็ได้อานิสงค์จุดนี้เข้าไปด้วย ฉะนั้นไม่ควรไปขัดลาภตัวเองด้วยการฆ่าสัตว์ อย่างการตกปลา ยิงนก หรือแม้แต่ลวกกุ้งลวกหอยสดๆ ตบยุง จะเป็นการขัดลาภผลที่ควรได้รับซะเปล่าๆ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

อยู่ดีๆ ก็มีคนมาจู่โจมสารภาพรักกับท่านแบบปัจจุบันทันด่วน จนท่านตั้งตัวไม่ติดแทบหงายหลังไป หรือนั่งกินก๋วยเตี๋ยวข้างถนน ก็มีคนวิ่งไล่ขับกันผ่านหน้าท่านไปซะอย่างงั้น ด้านความรักสำหรับคนโสดหรือแม้แต่คนที่มีคู่แล้ว พยายามหลีกเลี่ยงการนั่งคุยกับใครแบบสองต่อสองนานๆ เพราะอาจจะหวั่นไหวอย่างไม่ทันคาดคิดได้ เพราะที่ทายนี่คือมันอยู่ในมุมไม่ดีทั้งนั้น ดาวความรักอยู่อรินานต้อระมัดระวัง

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ควรวางตัวเป็นกลางโดยไม่เข้าข้างฝ่ายใด ในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้นต่อหน้าต่อตาท่าน จริงๆ ในสัปดาห์นี้อาจจะมีโชคเกิดขึ้นหลายประการ แต่ท่านต้องคว้าให้ทัน โดยผมจะแนะนำว่า ถ้าคิดจะติดต่อเจรจาให้สำเร็จหรือเสี่ยงโชคท่านควรเล็ง “วันศุกร์” เอาไว้เข้าท่าที่สุด สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางกับคนแปลกหน้า หรือไม่คุ้นชินตามลำพังหรือไปยังถิ่นที่ไม่คุ้นเลย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ถ้าท่านคือคนหนึ่งที่โดนดูถูก หรือถูกมองข้ามมาตลอดทั้งปี ในช่วงสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการยอมรับอย่างยิ่ง เพราะนอกจากวิถีชีวิตจะมีการปรับเปลี่ยนพอสมควรแล้ว แต่งานเงินยังติดขัดอยู่ต้องระมัดระวังให้มาก ความรักอาจมีคนมาก้อล้อก้อติดซักนิดหน่อย หรือท่านอาจไม่สนใจจนมองข้ามไปเอง

 

ราศีตุล (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ขึ้นปีใหม่นี้เรียกว่าความสำเร็จเตรียมพร้อมรอท่าน ไหนจะผู้ใหญ่ที่ให้ความช่วยเหลือหรือสนับสนุนอย่างดี ยังไม่พอ ยังได้พบเจอลู่ทางหรือหนทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือกิจการ ฉะนั้นสัปดาห์นี้จึงเป็นสัปดาห์แห่งการเตรียมพร้อม สำหรับการตั้งไข่เพื่อมุ่งทำสิ่งที่วาดหวังไว้ในชีวิตของปี 2563 เรียกว่าท่านสามารถสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจได้ด้วยตัวเองจริงๆ จังๆ ก็ในปีนี้ถ้ามุ่งมั่นพอ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ถ้ามีบริวารหรือคนสนิทมาขอความช่วยเหลือ หรือพึ่งพิงบารมีท่าน ท่านสามารถให้ความช่วยเหลือเค้าจนพ้นภัยได้เป็นอย่างดี “ไม่เข้าเนื้อเข้าตัว” โดยเฉพาะท่านที่คลุกคลีอยู่ในวงการวิชา การศึกษา ไปจนถึงแวดวงสื่อสารมวลชนด้วยแล้ว กุศลจะช่วยเหลือจะส่งผลในอนาคต เน้นพิเศษท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสาร การพิมพ์พวกนี้สัปดาห์นี้จะได้ลาภอย่างงงๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในรอบปี 2563 ดาวประจำตัวกลับบ้านเป็นเกษตร การงานทับลัคนาในสัปดาห์นี้ ซึ่งก็คือพระอาทิตย์ แปลว่าชีพจรลงเท้า ท่านอาจจะเดินทางแบบเลี่ยงไมได้ แต่แนะนำให้ไปนะ เพราะไปแล้วดีชะมัดเลย และต้องระวังญาติเจ็บป่วยบ้าง

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ไม่รู้ว่าเก็บกดมาจากไหน แต่ช่วงสัปดาห์นี้จะเป็นผลจากการที่ท่านเต็มเหนี่ยวกับการหยุดยาวเกินเหตุ ทำให้ขัดลาภผลที่ควรได้ เช่นในสัปดาห์นี้ถ้ าท่านไปทำงานเช้ากว่าคนอื่น ท่านอาจจะได้ลูกค้าพิเศษที่มานั่งรอใครซักคน แล้วท่านกลับไปมา แต่ที่เขียนมานั้นท่านอาจจะทำไม่ได้ เพราะช่วงหยุดปีใหม่ท่านดิ้นซะจนข้อเท้าพลิก หรือดื่มจัดจนแฮงค์มาทำงานไม่ไหวไป ถ้าอยากได้ลาภผลก็ควรมีสติในทุกเรื่องและอย่าปาร์ตี้จนเสียงานเสียการซะล่ะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

จากที่เคยคิดว่าตัวเรานั้นพึ่งพาญาติพี่น้องไม่ได้ หรือคบค้ากับใครทำบุญคนไม่ขึ้น ในสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการช่วยเหลือจากพี่น้องเหล่านั้น หรือมิตรสหายที่ท่านไม่เคยคิดว่าเค้าจะช่วยท่าน ซึ่งเป็นการปรับทัศนคติใหม่ให้แก่ตัวท่านอย่างมาก สัปดาห์นี้สำหรับท่านที่ดองงานไว้ตั้งแปลายปี ก็อย่าหักโหมทำงานมากเกินไปอาจจะล้มป่วยได้

 

ราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ถึงแม้ท่านจะเป็นคนที่รอบคอบและรัดกุมอยู่แล้ว แต่ในสัปดาห์นี้ก็ระมัดระวังอาจพลั้งเผลอวางของมีค่าไว้ห่างตัวอาจโดนขโมย หรือถ้ามีคนเดินตามนี่เค้าไม่ได้มาขอเบอร์ขอไลน์นะครับ เค้าอาจจะจ้องรอกรีดกระเป๋าหรือกระชากสร้อยวิ่งราวก็เป็นได้ (ฮา) สัปดาห์นี้ยังอยู่ในช่วงปีใหม่ ไม่ควรโดนขโมยหรือทำของหายเสียฤกษ์หมดอย่างไรก็ระมัดระวังหน่อยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook