ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ เดือนแรกของปี ที่จักรวาลพร้อมจะส่งพลัง เพิ่มอำนาจให้ชาวราศีพิจิก ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ก็จะสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งพลังแรงกล้า ได้โคจรเข้ามาสู่ราศีกำเนิด ที่นอกจากจะเป็นเกษตรแล้ว ยังเป็นเทวีโชคอีกด้วย ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การแสดงออกถึงความซื่อสัตย์จริงจัง จริงใจ เมื่ออยู่ในราศีธาตุดิน แต่ก็อาจไม่เห็นชัดเจนนัก เพราะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับสนิท ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...

การแสดงความรัก ความจริงใจอย่างที่ผ่านมา ที่คิดว่าพอแล้ว อาจไม่ได้ผลนักในเดือนนี้ ต้องใช้ความพยายาม แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสสมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา โดยเฉพาะคนโสดที่อยากจะมีรัก อยากเจอเนื้อคู่ จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะพัฒนา สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากเขา/เธอกำลังมีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน หรือ เพื่อนร่วมงาน ก็ไม่ควรนิ่งดูดาย คิดว่าธุระไม่ใช่ ควรร่วมด้วย ช่วยเธอ ทั้งออกความคิด การกระทำที่แสดงออกอย่างเห็นชัดเจนว่า “เข้าข้างนะ” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ มีความสุขไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 7-8, 16-18, 19-21, 25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook