เสริมดวงรับปีชวด 2563 โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ

เสริมดวงรับปีชวด 2563 โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ

เสริมดวงรับปีชวด 2563 โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะหมดปี 2562 เข้าไปทุกวันๆ วันนี้เรามีวิธีเสริมดวงรับปีชวด 2563 ตามวันเกิดมาฝาก เพื่อให้ปีหน้าเป็นปีที่สดใสสำหรับทุกๆ คน ตั้งแต่ต้นปียันปลายปีกันไปเลย หากใครพร้อมแล้ว เตรียมจดให้ดี ไปอ่านกันเลย

#พยากรณ์ด้วยหลักทักษามหายุค

 

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์เช้า ( 06.00-18.00น.)
จัดแต่งห้องพระและบ้าน ให้โล่ง สว่างและสะอาด อย่าให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย ถ้าเสียควรรีบซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ อย่าปล่อยทิ้งไว้ หมั่นทำสมาธิที่บ้านเมื่อมีเวลา

 

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์กลางคืน (18.01-05.59น.)
เต็มใจทุกครั้งที่มีคนมาขอคำปรึกษาหรือความช่วยเหลือ ดูแลคุณแม่และญาติผู้ใหญ่เพศหญิงให้ดี โดยเฉพาะเวลาท่านป่วย ใครดีด้วยต้องรู้จักตอบแทน พยายามทำบุญยารักษาโรคหรือโรงศพ รวมไปถึงผ้าห่อศพให้กับศพไม่มีญาติ

 

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์
รักษาศีลด้านวาจา รักษาคำพูดไม่พูดปด ไม่พูดหยาบคายหรือให้ร้าย ยุยง นินทาผู้อื่น คอยเอาใจใส่ดูแลคุณแม่ เช่นพาท่านไปเที่ยวชมธรรมชาติ หรือแบ่งรายได้บางส่วนทำบุญกับแม่ชี เด็ก ผู้หญิง ที่มีปัญหาสุขภาพหรือพิการ

 

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร
สามารถใช้แรงช่วยเหลือสังคม เพื่อนฝูง พี่น้อง แบบจิตอาสา หมั่นทำบ่อยๆ หรือช่วยเหลือเรื่องการเดินทาง เช่นค่ารถ ค่าเดินทางให้กับผู้ที่ขาดแคลนทรัพย์ หรืออาสาให้เพื่อนติดรถไปด้วยในเส้นทางเดียวกัน และสามารถร่วมสร้างถนนทนทางได้

 

 

ท่านที่เกิดวันพุธ
ควรปรับปรุงแก้ไขบ้านให้อยู่ในสภาพดีขึ้น อย่าให้บ้านดูโทรม ดูเก่า พยายามช่วยเหลือคนใกล้ตัว เช่นญาติ พี่น้องคนสนิทในยามที่เขาขัดสน รู้จักแบ่งปันมีน้ำใจ เผื่อแผ่อาหารและยารักษาโรค ยามเกิดเหตุไม่พอใจหรือได้ยินอะไรมาไม่ถูกหู ให้ใช้ความอดทนอดกลั้น

 

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดูแลเอาใจใส่บุตรหลานและคนที่อายุน้อยกว่า พาไปเที่ยว ไหว้พระทำบุญหรือกลับบ้านต่างจังหวัด อบรมให้ความรู้ ให้คำปรึกษาและแนะนำในสิ่งที่ถูกที่ควร หมั่นดูแลบุคลิก รูปร่างและเพิ่มพูนความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอในปีนี้

 

 

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ทำบุญด้วยของดีของสวย อย่าใช้ของเก่าของเหลือ ไหว้ขอพรพระแม่กาลีได้ สามารถทำบุญด้วยขนม น้ำ หรือเผยแผ่นำความรู้ที่มีมาแบ่งปัน ให้คนอื่นสามารถนำไปสร้างรายได้ เช่น สอนทำขนม สอนจัดดอกไม้ สอนแต่งหน้าปรับโหง๋วเฮ้ง แบบระยะสั้น

 

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์
คอยเอาใจใส่อย่าเฉยเมยกับคุณพ่อ คุณลุง ผู้ใหญ่คนแก่ รวมถึงคู่ครองคนรักที่บ้านให้ดี ให้ดูแลด้วยความรักและเอาใจใส่แม้จะเบื่อบ้าง ถ้าอยากเสริมดวงก็ควรทำ รวมถึงเก็บบ้านให้สะอาด อะไรไม่ใช้ก็ควรบริจาคหรือทิ้งอย่าให้บ้านรก หรือส่วนไหนชำรุดก็ควรซ่อมแซม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook