ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากความ “ขยัน” แต่ระวังรายจ่ายจากอารมณ์ตามใจตัวเอง โดยเฉพาะจากการเดินทางร่วมกับผู้อื่น ก็อาจทำให้..หมดมากด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 10-12 ควรระวังความรู้สึกอ่อนไหวกับเพศตรงข้าม อาจทำให้ “เผลอ” จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ทั้งจากการเดินทาง การติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงเสนอขายลิขสิทธิ์งานเขียนทั้งตำรา นวนิยาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน แค่ไม่พูดจาโอ้อวด ยกตนข่มท่าน การขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะอดทน อดกลั้น ไม่โต้ตอบกับอารมณ์วีนเหวี่ยง เอาแต่ใจตัวเองของเขา/เธอ ที่อาจเป็นมากในสัปดาห์นี้ ถึงจะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่อยากพบรัก เจอเนื้อคู่ ก็ไม่จำเป็นต้อง..แสวงหา เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจอเขา/เธอ โดยไม่ได้ตั้งใจมากกว่า!

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ หรือพวกอลัชชีใดๆ เข้ามาใกล้ตัว เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 10-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีธนู จนเป็นพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ที่มีเกณฑ์นำพาอุปสรรคจากการเดินทาง หรือ เกิดปัญหาที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งหากประมาทไม่ระวัง ก็จะส่งผลให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook