เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรมีสติ ยั้งคิดให้มากขึ้น เพราะจากอารมณ์ที่อ่อนไหวง่าย ที่อาจเกิดขึ้นในวันที่ 10-12 ก็มีโอกาสจะถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงให้หลงเชื่อ หลงผิด ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการ งานที่ต้องโฆษณาประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำให้แพร่หลาย เป็นที่สนใจได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้ภาษา หรือ ข้อความที่กำกวม ก็อาจส่งผลทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้ และวันที่ 13-15 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

ความรัก หากจะมีการเดินทางท่องเที่ยว ก็ควรตามติดเขา/เธอไม่ยอมห่าง ถึงจะทำให้อารมณ์รักที่กำลังเฉื่อยชาของเขา/เธอ..ดีขึ้นมาได้บ้าง แต่สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากๆ ในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนถูกข่มขู่ แบล็คเมลสูงมาก และวันที่ 9-10 หากเป็นหญิง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร หลีกเลี่ยงที่จะเดินทางคนเดียว หรือ ไปในที่เปลี่ยว...อันตราย!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะ “ขัดคอ” เมื่อเจอคำพูด เขียนที่ไม่ถูกหู ถูกใจ ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน เพราะอาจเป็นชนวนทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 12 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะอยู่ในระยะให้ลาภกับผู้อื่นมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

          

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะขอสินเชื่อ ขยายวงเงินกู้กับสถาบันการเงิน หรือจะขอกู้ยืมกับมิตรสหายก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินกับผู้ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท และเจ็บตัว โดยเฉพาะวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งอารมณ์สบายๆ ที่ไม่ควรเร่งรีบ ไม่รีบร้อนที่จะถึงกับต้อง “วิ่งเต้น” แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ หรือ หางานสำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะการทำตามระเบียบ กฎกติกาจะส่งผลดีให้มากกว่าอย่าง...ช้าแต่ชัวร์! แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ไม่ควรประมาท ไว้วางใจลูกน้อง พนักงาน คนใกล้ตัว ผู้ใกล้ชิดมากนัก เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่สำหรับชาวราศีพฤษภที่ยังรักอิสระ หวงแหนชีวิตโสด ควรระวังการพบปะกับเพศตรงข้ามในคืนวันพระจันทร์เป็นใจ ในวันที่ 12 เพราะมนตร์จันทรา อาจทำให้เคลิบเคลิ้มจนต้องสละชีวิตโสดไปอย่างไม่คาดฝัน!

สุขภาพ อย่าประมาท ที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป เพราะอยู่ในระยะที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ และวันที่ 9-10 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับผู้ใด...อันตราย!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ และดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมื่อพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ก็ควรยั้งสติ ปล่อยวาง ไม่คาดหวังอะไรมากนัก เพราะเมื่อไม่หวังมาก ก็ไม่เจ็บมาก!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะนัดพบ สังสรรค์กับมิตรสหาย คนรัก ในสัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย..ทั้งเงิน ทั้งคนรัก รวมถึงเพื่อนด้วย!

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการ “แกล้งโง่” บ้าง ไม่อวดฉลาดมากเกินไปในการแสดงความคิดเห็นใดๆ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่หวังได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน หรือจากพนักงาน ลูกน้อง ที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ หาก “ขยัน” ที่จะหาก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ยังอยู่ในระยะ “แล้วแต่เธอ” ว่าอะไรก็ว่าตามนั้น และควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะเหตุของบุตร-ธิดา หรือ เรื่องการแสวงหาเงินทองใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่หากเป็นสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นด้วยการหวังลาภผลประโยชน์จากอีกฝ่าย ก็ควรระวัง “คมเฉือนคม” ที่มีเกณฑ์จะถูกหลอกด้วยเช่นกัน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลกๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภทั้งจากการพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากการเสี่ยงโชค ลงทุนอีกด้วย แต่ควรระวัง ยั้งสติสักนิด เพราะได้มาก ...ก็หมดมาก โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่หักห้ามใจตัวเองไม่อยู่!

การงาน ความแปลกใหม่ที่ทำให้ดูแล้ว ตื่นเต้นจนตะลึง ถึงจะเป็นโอกาสดีที่จะได้รับความสำเร็จในการเสนองาน โครงการใหม่ๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากยังอยากรักษาสถานะการงานให้มั่นคง ก็อยู่ในเกณฑ์ “สงบเสงี่ยม” ก้มหน้าก้มตาทำงานตามความรับผิดชอบ และหลีกเลี่ยงที่จะดื้อดึง ขัดแย้งใดๆ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนเหงาใจ หากเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะนำพาให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ก็ต้องใช้เวลานานอีกนิด ที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากการใช้สื่อออนไลน์ หากเขา/เธอคนนั้นคุยโวโอ้อวดใดๆ ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะหลอกลวง เชื่อถือไม่ได้!

ครอบครัว วันที่ 13-15 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้าไปในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโชคลาภ แต่ควรระวังหากโลภมากไป หวังมากไป...ลาภหายหมด!

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติที่จะได้มาจากงาน กิจการที่กระทำ และสัปดาห์นี้อย่าประมาทกับรายจ่ายที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะเรื่องจากบุตร-ธิดา และวันที่ 14-15 ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยกับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ยั้งสติให้มากๆ โดยเฉพาะการติดต่อ พูดคุย หรือหากจะมีนัดสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน เพราะอาจทำให้มิตรที่เคยสนิท เกื้อกูลกัน กลายเป็นศัตรูได้ในพริบตา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หางานที่อยู่ใกล้บ้าน หรือในถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ต่างคนต่างคิด แล้วเก็บไว้ในใจ หลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะรักษาความรักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหามาทำให้ขุ่นข้องหมองใจกัน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวดตัวเอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอที่คุณสนใจ รำคาญจนหลีกหนีห่างหายไปเลย

สุขภาพ วันที่ 9-10 อย่าประมาท ความรวดเร็ว ไม่รอบคอบ อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เรือนพันธุ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำการ “เปลี่ยนแปลง” เพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง แต่หากจะให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น ก็ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้นเช่นกัน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในระยะแบ่งปันกัน ถึงจะทำให้มีรายได้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขาย เป็นนายหน้า หรือ จัดการเรื่องบ้าน ที่ดินใดๆ  แต่วันที่ 9-10 อย่าประมาท เพราะเหตุ/ภัยจากความรีบร้อน เร่งรีบ อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียรู้ เสียโอกาสอย่างไม่คาดคิดได้!

การงาน การใช้สื่อออนไลน์ที่สามารถแพร่หลายได้อย่างรวดเร็ว จะช่วยให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะผู้มีอาชีพอิสระ หรือ ธุรกิจครอบครัว แต่ควรระวังการใช้เล่ห์เหลี่ยม เอาเปรียบ จนถึงคดโกง ก็อาจส่งผลที่ร้ายแรงคืนกลับมามากกว่าที่คิด และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ต้องออกจากงานได้เช่นกัน

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงมากที่สุดที่จะพูดจาข่มขู่ อวดฉลาดกับคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ที่เขา/เธอก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในงาน กิจการที่คุณกระทำอย่างเต็มที่ สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรักสักครั้ง การเข้าสังคม ร่วมทำกิจกรรมสาธารณะ ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว วันที่ 10-12 การพบปะ เจรจาเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่การประนีประนอมยอมให้กันบ้าง จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น

โชคลาภ สุดสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรเดินหน้าปกติเข้าสู่ราศีพิจิกแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ถึงจะเป็นสะพานนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวังได้

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากความ “ขยัน” แต่ระวังรายจ่ายจากอารมณ์ตามใจตัวเอง โดยเฉพาะจากการเดินทางร่วมกับผู้อื่น ก็อาจทำให้..หมดมากด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 10-12 ควรระวังความรู้สึกอ่อนไหวกับเพศตรงข้าม อาจทำให้ “เผลอ” จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ทั้งจากการเดินทาง การติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงเสนอขายลิขสิทธิ์งานเขียนทั้งตำรา นวนิยาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน แค่ไม่พูดจาโอ้อวด ยกตนข่มท่าน การขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะอดทน อดกลั้น ไม่โต้ตอบกับอารมณ์วีนเหวี่ยง เอาแต่ใจตัวเองของเขา/เธอ ที่อาจเป็นมากในสัปดาห์นี้ ถึงจะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่อยากพบรัก เจอเนื้อคู่ ก็ไม่จำเป็นต้อง..แสวงหา เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจอเขา/เธอ โดยไม่ได้ตั้งใจมากกว่า!

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ หรือพวกอลัชชีใดๆ เข้ามาใกล้ตัว เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 10-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีธนู จนเป็นพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ที่มีเกณฑ์นำพาอุปสรรคจากการเดินทาง หรือ เกิดปัญหาที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งหากประมาทไม่ระวัง ก็จะส่งผลให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์เจออุปสรรค ที่จะทำให้ได้มาแค่บางส่วน หรือ ล่าช้ากว่านัดหมาย และวันที่ 13-15 มีสติให้มากๆ ก่อนจะจ่ายเงิน เพราะความเผลอ ประมาท อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น!

การงาน มุ่งมั่น ขยัน อดทน ก็จะทำให้งานสำเร็จดังที่หวัง อาจได้รับข่าวดี เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนอย่างน่าพึงพอใจ แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะทำงาน ภารกิจที่ “ซ่อนตัว” แบบชักใยอยู่เบื้องหลัง หรือ วิ่งเต้นเพื่อแสวงหาใดๆ ในทางที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ “แพ้ภัยตัวเอง” ล้มเหลว ผิดหวัง ก่อศัตรู หรือถึงขั้นสูญเสีย!

ความรัก เช่นกันกับเรื่องงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะแอบทำ หรือ ทำอะไรลับหลังคนรัก คู่ครอง อย่างเช่นการมีสัมพันธ์กับพนักงาน ลูกน้อง หรือ คนรับใช้ที่บ้าน ก็อาจทำให้เขา/เธอ เมื่อรู้ก็จะเจ็บแค้น จนกลายเป็นศัตรูได้ ...อันตราย! สำหรับคนโสด ก็มีเกณฑ์เสียเงินกับเพศตรงข้ามสูงมากในสัปดาห์นี้..ยั้งสติ พิจารณาให้มากๆ

สุขภาพ ควรถนอมร่างกาย ไม่หักโหมเกินไป ก็จะทำให้สุขภาพดี แข็งแรงแล้ว

โชคลาภ วันที่ 13-15 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะแสวงหาลาภผลใดๆ ให้กับตัวเอง

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดเบียน ถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าที่จะได้มา โดยเฉพาะหากเป็นคน “ใจดี” ที่ชอบสร้างบุญกุศล ที่อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงโดยเฉพาะจากพวกอลัชชี มารศาสนา หรือ อาจมีเหตุจำเป็นจากบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างเร่งด่วน 

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นผู้ปิดทองหลังพระ ทำงานอยู่เบื้องหลัง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นสาย วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง เสียเงินไปอย่างไร้คุณค่า สำหรับนักธุรกิจ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หากไม่อยากเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ!

ความรัก เข้าสังคม เฮฮาปาร์ตี้ให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักกุ๊กกิ๊ก ที่ทำให้วาบหวาม หัวใจที่เคยอ่อนล้า เฉื่อยชา เขา/เธอคนนั้นก็อาจทำให้ตื่นเต้นจนใจเต้นแรง หวั่นไหวอีกครั้ง แต่ก็ทำใจสักนิด เพราะแค่ผ่านมา ไม่นานก็จะผ่านไป และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรใส่ใจกับความต้องการของเขา/เธอ มากกว่าจะสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา เรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ มีอันตราย!

โชคลาภ วันที่ 9-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวัง..สูงมาก          

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรมีสติให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ จนเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ และ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อย่าคาดหวังลมๆ แล้งๆ แต่จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาข้อมูล วิธีการที่จะลงทุน เริ่มงาน กิจการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะเป็นการสร้างโอกาสที่จะนำไปสู่ความสำเร็จได้มากกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกน้องคนเก่งๆ ให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันแก้ไขเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว หรือที่คุกคามกับสถานะความมั่นคงของชีวิตคู่ ก็จะทำให้ผ่านพ้นอุปสรรค ผ่านเรื่องเลวร้ายที่อาจเกิดขึ้นไปได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอเขา/เธอที่คิดว่าเป็นเนื้อคู่ ที่อยู่ในสถานะเป็นนักบวช ถือเพศพรหมจรรย์ ก็ควร...ถอยห่างดีกว่า เพราะชาตินี้ก็ยากที่จะสมหวัง!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบสถานการณ์ ข้อมูลให้มากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

            

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสสร้างรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แต่หากคิดจะติดตามหนี้สิน หรือขอกู้ยืมกับมิตรสหาย ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูได้ในทันที!

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว การศึกษา หรือ ค้าขายสินค้าแบรนด์เนมจากต่างประเทศ เพราะมีโอกาสที่จะเสริมสร้างรายได้ ความมั่นคงให้มากขึ้นได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หากสมัครงานในแวดวงที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และให้ความสำคัญกับเขา/เธอให้มากพอๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำ แค่นี้ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จากการติดต่อสัมพันธ์ในเรื่องงาน ที่สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ วันที่ 9-10 อย่าประมาท ไม่รีบร้อน หากจะต้องเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเหลว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ต้องแบ่งปันให้กับมิตรสหาย แต่หากจะหวังลาภก้อนใหญ่ ที่ต้องทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ...เพราะได้มาก...ก็อาจเสียหมด!

           

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ หรือ มีโอกาสได้เงินอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังหากประมาท ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียได้มากกว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะหาเงินโดยใช้กลโกง ทุจริตใดๆ เพราะที่ได้มาอาจไม่คุ้มค่ากับการถูกแจ้งความ ฟ้องร้อง มีคดีความ

การงาน ภารกิจ ธุรกิจใดที่ต้องพึ่งพาการใช้สื่อออนไลน์ หรืองานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 11-13 เพราะอาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิด จนทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตในวงการไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรใส่ใจ รับผิดชอบงานของตัวเองให้มากกว่าไป “ยุ่ง” ในเรื่องอื่น เพราะอาจทำให้ถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้

ความรัก อย่าหูเบา! ฟังความข้างเดียว หรือเชื่อคนในครอบครัวมากเกินไป เพราะอาจทำให้มีปัญหา จนผิดใจกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด จากการเดินทางไกลในระยะนี้ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่รักจริง หวังแต่ง...พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook