3 ราศีที่มีเกณฑ์เจอรักซ้อนซ่อนเงื่อน

3 ราศีที่มีเกณฑ์เจอรักซ้อนซ่อนเงื่อน

3 ราศีที่มีเกณฑ์เจอรักซ้อนซ่อนเงื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ราศีต้องระวังให้ดีเพราะช่วงวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2562 มีเกณฑ์ที่จะเจอรักซ้อนซ่อนเงื่อน ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนที่มีแฟนก็ตามทีจะยังไว้วางใจไม่ได้เด็ดขาด เพราะฉะนั้นลองมาเช็กกันดีกว่าว่าหนึ่งใน 3 ราศีนั้นจะใช่ราศีของคุณหรือไม่ เพื่อที่จะได้รับมือก่อนที่จะเกิดเหตุนั้น

คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2562

243520 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

สำหรับชาวราศีพิจิกที่หัวใจดิ้นรน อยู่ไม่เป็นสุขกับความอยากได้ อยากมีที่หักห้ามใจไม่ได้ ก็ควรยั้งใจ มีสติสักนิด เพราะหากเดินหน้า ก็อาจกลายเป็น “ผู้แย่งชิง” ก่อรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ที่จะส่งผลร้าย อันตรายคืนกลับมาให้ตัวเองอย่างรวดเร็ว และรุนแรง!

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มั่นคงยาวนาน ก็ด้วยความ...โปร่งใส ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่มีลับลมคมในใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ทั้งเรื่องเงิน ลาภผลที่ได้มา รวมถึงอดทน อดกลั้นกับกิเลสตัณหา ราคะ ที่มีเกณฑ์จะถูกครอบงำได้ในเดือนนี้ โดยเฉพาะจากการเดินทางไปต่างแดน ที่จะมีโอกาสเกิดรักซ้อน ซ่อนรัก เป็นรักสองต้องห้าม ที่นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นของปลายทางที่แยกจากกันกับเขา/เธอแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานอีกด้วย

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

สำหรับคนมีคู่ การทำกิจกรรมด้านสันทนาการ บันเทิงเริงรมย์ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวร่วมกับมิตรสหาย คนสนิท ก็จะเป็นโอกาสให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาเพราะกาลเวลา ถูกจุดไฟรักให้ระอุ โชติช่วงขึ้นอีกครั้ง แต่ควรระวัง อย่าประมาทที่จะปล่อยให้เขา/เธอออกไปสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ตามลำพัง เพราะนั่นคือจุดเริ่มต้นของรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะส่งผลให้ชีวิตรักมีปัญหาระยะยาวด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด จากมิตรสหาย ก็อาจแปรเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนคู่ใจ คนใกล้ตัว ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง ยั้งสติ คิดให้นานๆ มากขึ้นก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ มีสัมพันธ์กับเพื่อนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ที่จะส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์เป็น “บ้านเล็ก” ไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook