ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2562 ที่จะทำให้ความรักสดใสมากขึ้น หรือถึงเวลาที่ทำให้ต้องแยกจากกัน หรือ จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักครั้งใหม่ ? เพราะเมื่อดวงดาวที่ส่งผลต่อชะตาชีวิต มารวมกลุ่มกันที่ราศีธนู ทั้งจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความเรรวน ไม่แน่นอน ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งความดีงามที่อาจแปรเปลี่ยนไปเมื่อโคจรวิปริต รวมถึงดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มั่นคงยาวนาน ก็ด้วยความ...โปร่งใส ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่มีลับลมคมในใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ทั้งเรื่องเงิน ลาภผลที่ได้มา รวมถึงอดทน อดกลั้นกับกิเลสตัณหา ราคะ ที่มีเกณฑ์จะถูกครอบงำได้ในเดือนนี้ โดยเฉพาะจากการเดินทางไปต่างแดน ที่จะมีโอกาสเกิดรักซ้อน ซ่อนรัก เป็นรักสองต้องห้าม ที่นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นของปลายทางที่แยกจากกันกับเขา/เธอแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานอีกด้วย

และสำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางไกลไปต่างแดน โดยเฉพาะเพื่อร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็จะเป็นโอกาสที่จะพบรักที่รอคอยมากขึ้น ที่มีเกณฑ์สูงจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเทให้หมดทั้งใจ เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่โดนรัศมี พลังแรงกล้าจากดาวอาทิตย์ ดับ แสงให้มืดหม่น ก็ควรพิจารณาให้นานๆ ก่อนที่จะตกลงปลงใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 5-7, 12-15, 25-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook