ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 24-30 พฤศจิกายน 2562 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด 

การงาน ถึงแม้จะมีปัญหาหรือมีอุปสรรค แต่จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แก้ไขได้เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น และมีเกณฑ์การเดินทางไกล แต่ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือปัญหาเกี่ยวกับเอกสารผิดพลาด คำพูด การขัดแย้งกัน แนะนำให้แผ่เมตตาหรือสวดมนต์บ้าง จะช่วยทำให้ปัญหาต่างๆทุเลาเบาบางลงได้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหา มีค่าใช้จ่ายเยอะ มีเหตุที่จะต้องจับจ่ายใช้สอย เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น การลงทุนต้องระวัง หมั่นสวดคาถาเงินล้านมากๆ จะช่วยทำให้การเงินคล่องตัว

ความรัก ในช่วงนี้จะมีภาวะของความหงุดหงิดใจร้อน ทำให้มีเหตุกระทบกระทั่งกันภายในครอบครัวได้บ่อย ส่วนคนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้ระวังจะทะเลาะกัน ช่วงนี้ควรหาเวลาไปทำบุญ เข้าวัด สวดมนต์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญ หรือบริจาคน้ำดื่ม ใส่บาตรอาหาร ถวายเทียน หลอดไฟ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหม

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะมีโชค ปัญหาต่างๆ จะสามารถจัดการแก้ไขได้เรียบร้อยลงตัว มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น 

การเงิน มีปัญหาติดขัด หรือต้องใช้จ่ายเงินมาก แต่จะยังสามารถบริหารจัดการให้ราบรื่นคล่องตัวได้ หมั่นสวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ จะช่วยให้การเงินคล่องตัวดีขึ้น

ความรัก ใระวังจะเกิดปัญหา หรือเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนเอาใจเก่ง คอยเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า ชุดขาว หรือชุดบวชชีพราหมณ์ ทำบุญกับสถานสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้หญิงและสตรีต่างๆ และหมั่นแผ่เมตตาบ่อยๆ หรือสวดคาถาเงินล้าน

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน แม้ว่าความเหน็ดเหนื่อยและอุปสรรคต่างๆ ยังคงมีอยู่ แต่ก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดีขึ้น แต่ในช่วงนี้จะมีเรื่องกดดัน หรือทำให้เกิดความหงุดหงิดใจร้อน ดังนั้นควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการทำงานให้มาก

การเงิน ช่วงนี้จะมีปัญหาหรือมีเหตุต้องเสียเงิน ใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ และไม่ควรไปค้ำประกันหรือเป็นนายหน้าให้กับใคร เพราะอาจจะทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก ระวังจะเกิดเหตุชู้สาวหรือมีความขัดแย้ง มีความอึดอัดใจ ทำให้เกิดความรุนแรงถึงขั้นมีปากเสียงหรือเลิกร้างห่างลากันได้ ส่วนคนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก รักคนมีเจ้าของ หรือจะได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามควบคุมอารมณ์ หากมีปัญหาอย่าชน ควรถอยแล้วค่อยๆ ใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา และให้ไปทำบุญโลงศพ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยโคกระบือ ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ ด้วยการบริจาคแขนเทียม ขาเทียม

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัว และมีโอกาสจะได้โชค มีคนแนะนำผลประโยชน์รายได้ให้ มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล 

การเงิน จะได้โชคแบบฟลุ๊คๆ ได้รับเงินพิเศษ ได้เงินก้อนโต มีคนชี้ช่องทางหรือผลประโยชน์รายได้ให้ อีกทั้งการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี

ความรัก มีโอกาสจะได้แต่งงาน หรือหากมีปัญหากันอยู่จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง จะได้พบเจอคนที่ดี และมีโอกาสจะได้แต่งงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายไม้กวาด กวาดลานวัด หรือเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความสำเร็จ ปัญหาที่เกิดขึ้นจะแก้ไขลงตัวได้เพราะมีคนช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน แต่ให้ระวังเรื่องของการผิดคำพูดหรือผิดสัญญา

การเงิน มีความคล่องตัวมากขึ้น ได้รับการสนับสนุน ได้รับรางวัลจากผู้ใหญ่ จะมีโชคมีลาภ การลงทุนประสบความสำเร็จดี

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดี และควรหมั่นแวะเวียนไปหาพ่อแม่หรือครอบครัวบ้าง จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้ ส่วนคนโสด จะสมหวัง ได้พบเจอคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ หรือทำบุญด้วยการบริจาคทุนการศึกษาแก่พระ เณร เด็กกำพร้า หรือเด็กยากจน และหมั่นไปถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ระวังจะเกิดอุปสรรคปัญหาหรือความผิดพลาดเสียหายที่ไม่ทันได้คาดคิด โดยเฉพาะท่านที่ทำงานด้านการเงิน อาจมีปัญหาเกิดความอึดอัดลำบากใจ ให้แก้ดวงด้วยการมีสติ ระมัดระวัง รอบคอบ และไปทำบุญใส่บาตรบ้าง

การเงิน ในช่วงนี้มีดวงแบบทุกขลาภ คือจะมีเรื่องไม่ดีแต่ก็จะมีโชคด้วย แต่โดยภาพรวมแล้วคุณจะมีเรื่องใช้เงินมาก เสียเงินบ่อย อีกทั้งการลงทุนยังมีความเสี่ยงอยู่ในช่วงนี้ ดังนั้นควรระวังให้มาก

ความรัก จะมีปัญหาเพราะการใช้จ่าย มีเรื่องวุ่นวายเพราะความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือสุขภาพของคนในครอบครัว ส่วนคนโสด หากมีความรักในช่วงนี้จะมีผลเสียด้านการเงิน 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการด้วยการบริจาคแขนเทียม ขาเทียม อุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ และไปสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อเสือพระเจ้าตากสิน

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร และจะได้รับการช่วยเหลือจากบริวารลูกน้องเป็นอย่างดี ส่วนท่านที่กำลังมองหางานใหม่มีโอกาสสมหวังหรือได้งานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน ดีขึ้น มีความคล่องตัวมากขึ้น ได้เงินจากการทำการค้า หรือจากหลายๆ ช่องทาง และจะประสบความสำเร็จด้านในการลงทุน มีโชคมีลาภ 

ความรัก มีความสุขมีความอบอุ่นมากขึ้น หากมีปัญหากันจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือให้แก้ด้วยการไปทำบุญไหว้พระตามต่างจังหวัดจะช่วยได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กต่างๆ หรือบ้านพักคนชรา ด้วยการบริจาคอาหาร ข้าวสาร หรือทำบุญเกี่ยวกับการสร้างวัด สร้างโรงพยาบาล

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จดี หน้าที่การงานที่เคยยุ่งยากวุ่นวายจะดีขึ้น หรืออาจได้งานใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สมหวังกับการงานมากขึ้น และมีโอกาสได้รถคันใหม่

การเงิน มีโชคมีลาภ มีโอกาสถูกรางวัลจากการเสี่ยงโชค และจะมีโชคจากเด็กๆ ลูกหลาน หรือคนที่อายุน้อยกว่า ส่วนการค้าการลงทุนในช่วงนี้ก็ถือว่าดี มีกำไรงดงาม

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดี มีความสุขสมหวัง หรืออาจจะมีสมาชิกใหม่ มีบุตรหลานบริวารเพิ่มขึ้นในครอบครัว คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง หรืออาจจะได้พบเจอคนที่อายุน้อยกว่าจากการเดินทางหรือการท่องเที่ยวต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลเด็ก ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ ผ้าห่อศพ ปล่อยนกปล่อยปลา

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ช่วงนี้ให้ระวังจะเกิดโทษ เกิดปัญหา มีความวุ่นวายสับสนในหน้าที่การงาน หรืออาจถูกตำหนิติเตียนเพ่งเล็งจากเจ้านาย แนะนำว่าควรหาเวลาไปทำบุญให้ทานหรือใส่บาตรบ้าง

การเงิน จะมีเหตุต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หากให้เงินใครยืมเงินจะไม่ได้คืน และห้ามทำธุรกรรมด้านการเงินที่มีภาระผูกพันนานๆ เพราะมีโอกาสจะเกิดปัญหาเดือดร้อนสูง

ความรัก ระวังจะเกิดความขัดแย้งหรือเกิดการทะเลาะกัน มีเหตุต้องพลัดพรากหรือเดินทางไกล มีจุดอ่อนของครอบครัว แนะนำว่าควรหาเวลาไปผ่อนคลายกระชับความสัมพันธ์ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนตามต่างจังหวัดบ้าง ส่วนคนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังไปรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการถวายแสงสว่าง เช่น เทียน หลอดไฟ บริจาคแว่นสายตา บริจาคโลหิต และสวดพระปริตร 

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน มีความสำเร็จราบรื่นดี ปัญหาที่เกิดขึ้นจะสามารถแก้ไขได้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้สถานการณ์ดีขึ้น และเป้าหมายที่คิดหวังไว้จะสำเร็จผลดี 

การเงิน จะมีความราบรื่น มีความคล่องตัว มีรายได้เพิ่ม กำไรดีขึ้น อีกทั้งการลงทุนก็จะได้รับผลตอบแทนดี หมั่นสวดคาถาเงินล้านมากๆ จะยิ่งทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก มีความสุขความสมหวังขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่างๆ จะเริ่มลงตัว มีคนเข้ามาช่วยแก้ปัญหา หรือให้หาเวลาไปพักผ่อนเที่ยวน้ำตกเที่ยวทะเล จะช่วยผ่อนคลายบรรยากาศที่ไม่ดีได้ คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง มีโอกาสพัฒนาความรักจนถึงขั้นแต่งงานกันได้ในอนาคต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์การแพทย์ รถเข็น ช่วยเหลือคนพิการ คนตาบอด และหาโอกาสไปปล่อยนก ไถ่ชีวิตโค กระบือ หรือไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน ศาลเจ้าพ่อเสือ ศาลเจ้าพ่อกวนอู

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ควรระวังจะมีปัญหา มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงาน มีความเบื่อหน่าย ถูกกดกัน ต้องใช้ความขยันและอดทนให้มากขึ้นเป็น 2 เท่า

การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะเกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทัน อีกทั้งในช่วงนี้การลงทุนยังคงมีความเสี่ยง ระวังจะขาดทุนหรือไม่คล่องตัว

ความรัก จะเกิดปัญหาทำให้ทะเลาะกัน มีความขัดแย้งกันบ่อยขึ้น ระวังในเรื่องของอารมณ์ให้ดี เพราะหากยิ่งโมโหก็จะทำให้มีความรุนแรงมากขึ้นจนอาจเลิกกันได้ ควรแก้ด้วยการชวนกันไปปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญโลงศพ หรือทำบุญใส่บาตรบ้าง ส่วนคนโสด ช่วงนี้ต้องระวัง ความรักยังไม่ราบรื่น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ถวายยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ คนด้อยโอกาส หรือสถานสงเคราะห์ผู้ป่วยอนาถา

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นจากคนใกล้ชิด บริวารอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือเจ้านายผู้ใหญ่ติเตียนเพ่งเล็งจับตามอง ดังนั้นอย่าทำในสิ่งที่ทุจริตผิดศีลผิดธรรม เพราะจะเกิดปัญหาและมีผลร้ายต่อหน้าที่การงานได้ ควรไปทำบุญใส่บาตรหรือถือศีลบ้างจะช่วยแก้ดวงให้ดีขึ้นได้

การเงิน ช่วงนี้มีเรื่องใช้จ่ายมาก ระวังจะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีภาระหนี้สิน ส่วนการลงทุนยังได้กำไรไม่ดีนัก ระวังจะขาดทุน

ความรัก ปัญหาต่างๆ ยังไม่ค่อยดี ยังคงมีความครุกรุ่นอยู่ และระวังคำพูดจะเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกัน ควรแก้ด้วยการไปหาพ่อแม่ พาพวกท่านไปทานข้าวหรือพาไปเที่ยว จะมีส่วนช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ ส่วนคนโสด ความรักยังไม่แฮปปี้ ระวังจะเกิดเรื่องชู้สาว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายข้าวสาร อาหารแห้ง บริจาคน้ำดื่ม เสื้อผ้า ของใช้ในครัวเรือน หรือทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook