โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่  24 – 30 พฤศจิกายน 2562

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
ถ้าท่านไม่ใช่คนเลว ท่านจึงชอบคิดที่จะช่วยเหลือผู้อื่นเป็นนิสัยในระดับหนึ่ง ถ้าท่านไม่เดือดร้อนทั้งด้านความคิดและการทำงานของท่าน ในเรื่องนี้จะส่งผลให้ท่านโชคดีมีชัยในช่วงสัปดาห์นี้ ผู้คนจะเข้ามาช่วยเหลือท่านฉะนั้นอยากทำอะไรก็ทำได้เลย แต่หากไม่เคยจะช่วยอะไรใครคิดเป็นเงินเป็นทองไปซะหมดก็ซวยไป

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
การเงินจะเริ่มดีขึ้นเพราะท่านเริ่มที่ใช้เงินอย่างมีสติ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของหรือว่าการลงทุน ในจุดนี้เองก็ยังถือว่าวางใจไม่ค่อยได้ เพราะว่าในเรื่องของดาวการเงินจะมีความผันผวนสูง แนะนำว่าท่านไม่ควรที่จะประมาทหรือวางใจในเรื่องนี้ได้อยู่ อุปสรรคในการทำงานยังมีแต่ไม่ถือว่าน่าเป็นห่วง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
การทำงานถือว่ายังดีรวมถึงการหาเงิน ไม่ว่าจะเป็นงานที่ทำประจำหรืองานพาร์ทไทม์ แม้กระทั่งงานเสริมยังถือว่าทำได้ดีเพราะได้รับการไว้วางใจ มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุปการะพอสมควรและจุดนี้อาจจะมีเป็นปัญหาบ้างนั่นคือคนรอบข้างหรือว่าลูกน้องที่อาจจะขัดแข้งขัดขาท่านบ้าง อย่าไปตีสนิทอะไรมากอาจจะโดนเล่นหัวลูบคางได้

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
โดยรวมถือว่ายังดูดีอยู่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ช่วงนี้ท่านจะฝันถึงสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดเอาไว้ หรือได้เจอกับเรื่องราวที่มันชวนงงหรือหาเหตุผลไม่ได้ ผลของทุกสิ่งทุกอย่างจะนำท่านไปสู่ทิศทางที่ดีทั้งสิ้น การทำงานการเงินและการติดต่อเจรจาถือว่ายังดีอยู่อยากทำอะไรก็สามารถทำได้เลยไม่มีปัญหาอะไรให้คิดมาก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
การงานการเงินยังไปได้ดีอยู่แล้วตัวท่านเองก็รู้ด้วยว่ามันดี ท่านจึงได้ทำงานอย่างหนักหน่วงและนี่คือปัญหา เพราะท่านควรระมัดระวังเรื่องของสุขภาพ ต้องหาเวลาพักผ่อน อีกจุดหนึ่งที่ต้องระมัดระวังคนรอบข้าง ถ้ามีใครมาขอความช่วยเหลือกับตัวท่านในช่วงสัปดาห์นี้ก็ขอให้นิ่งเอาไว้

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
สัปดาห์นี้ท่านจะเดือดดาล มีโอกาสที่จะตีรันฟันแทงหรือใช้วาจาทำร้ายผู้อื่น ทั้งเจตนาและไม่เจตนาฉะนั้นในช่วงสัปดาห์นี้สิ่งที่ต้องระลึกรู้เอาไว้เลย คือเวลาจะพูดจาเจรจากับใครควรจะเย็นๆ ให้มากเข้าไว้ ในจุดนี้ยังรวมถึงบางครั้งบางคราวอาจจะมีผู้อื่นเข้ามาหาเรื่องกวนส้นตีนท่าน ท่านก็ควรที่จะอดทนอดกลั้นเอาไว้บ้าง

ราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ผลประโยชน์ทั้งหลายยังคงดูดีอยู่และท่านยังสามารถรักษาผลประโยชน์ให้ตัวท่านเองได้ดี เรื่องการงานยังต้องวุ่นวายกับผู้อื่นอยู่และเผลอๆ ท่านอาจจะได้มีโอกาสได้ไปพูดแสดงความเห็นกับองค์ประชุม จริงๆ ก็ถือว่าทำได้ดีนะแต่มันดูเหมือนเปลืองเนื้อเปลืองตัวไปบ้าง เหมือนเอาสูตรพิเศษในการทำน้ำจิ้มอร่อยๆ ไปโชว์ให้เขาดูแล้วเขาจะลอกเลียนไปได้จะพูดอะไรก็ขอให้เก็บเก็บความลับเอาไว้สักนิดก็จะดีไม่น้อย

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
เรื่องอื่นยังคงไหลไปได้ตามปกติของมัน จะมีอะไรที่โดดเด่นพิเศษเลยก็คือตัวท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับธุรกิจส่วนตัวหรือทำงานเป็นหัวหน้าที่ต้องควบคุมคนเยอะๆ ในช่วงสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้ลูกน้องที่ดี บริวารที่เก่ง บริวารที่คอยขัดแข้งขัดขาอาจจะลดราวาศอกลงไป หรือเผลอๆ อาจจะออกไปจากวงจรชีวิตท่าน ฉะนั้นสัปดาห์นี้จึงเหมาะมากๆ แก่การที่จะหาลูกน้องหรือรับพนักงานใหม่เข้าบริษัทตัวเอง

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
การเงินการงานยังคงดียิ่งก็สมควรดีตามลักษณะดาวที่เดิน จุดนี้อาจจะมีอะไรต้องระวังสักหน่อย นั่นก็คือเรื่องของลาภผลท่านสามารถซื้อหวยหรือเก็งกำไรจากค่าเงินจากการลงทุนได้ดี เรื่องของการทำงานเวลาท่านแสดงความเห็นหรือพูดคุยกับคนจำนวนมากๆ ไม่ควรไปขัดแข้งขัดขาหรือไปมีปัญหาขัดกับผู้อื่นให้มาก ก็จะรอดพ้นปลอดภัยไปได้ตลอดทั้งสัปดาห์

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.
ยังคงมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ คอยขัดแข้งขัดขาท่านตลอดทั้งสัปดาห์ โดยเฉพาะในเรื่องของคนจุดนี้เวลาท่านทำงานอะไรพยายามอย่าไปขอความช่วยเหลือใคร เพราะอาจจะมีคนมาให้ความช่วยเหลือท่านด้วยซ้ำ  แต่ในจุดนี้ไม่ใช่เป็นซะทุกคนท่านต้องเลือกดู เพราะบางครั้งบางคราวบางคนที่มาให้ความช่วยเหลือท่านนั้นเก่งจริง แต่มันก็มีแต่ส่วนใหญ่สัก 80 เปอร์เซ็นต์จะดีแต่ปาก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
จุดหนึ่งที่ท่านต้องเข้าใจนั่นก็คือตัวท่านเองนั้นไม่ได้กระจอกอย่างที่ท่านคิด ท่านมีอำนาจเวลาพูดจาอะไรคนจะฟังในระดับหนึ่ง ผมแนะนำว่าเวลาท่านเจรจาหรือออกคำสั่งควรเป็นในรูปแบบของความละมุนละม่อม ควรทำหน้าพาสเทล สักนิดเพื่อไม่ให้คนที่อยู่ใต้ท่าน หรือเท่ากับท่านเข้าใจว่าท่านกำลังต่อสู้หรือคิดตั้งตัวเป็นศัตรู และถ้าจะให้ดีถ้าท่านหมั่นถามทุกข์สุขดิบของคนรอบข้างเพื่อให้เข้าใจถึงสังคมว่ารอบๆ ตัวเราเป็นเช่นไรจะพัฒนาความยั่งยืนในสังคมท่านในอนาคตอย่างดีเยี่ยม

ราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.
ชีวิตโดยรอบถือว่ายังเป็นไปอย่างดีไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหรือตักเตือนมากนัก แต่ถ้าจะให้ผมค้นหาหรือขุดขึ้นมาพูดสักเรื่องหนึ่งที่ผมต้องเตือนซะให้ได้นั่นคือ ความมีเมตตาและความใจดีของตัวท่านเอง ผมแนะนำอย่างนี้นะครับว่าการให้โอกาสคนควรมีจำกัดไม่ใช่ให้ไปเรื่อยๆ ในจุดนี้ท่านอาจจะไปช่วยเหลือคนอีกแล้วครับท่าน ซึ่งตรงนี้ท่านก็ต้องคอยดูคอยจำว่าคนไหนได้โอกาสจากท่านไปแล้วดี คนไหนใช้สุรุ่ยสุร่ายก็อย่าไปให้มันมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook