ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีกุน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีกุน

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผลประโยชน์รายได้มีมากขึ้น ได้รับรางวัล มีเงินพิเศษ แต่จะเก็บรักษาทรัพย์นั้นไว้ไม่ค่อยได้ มีอันต้องหมดสิ้นไป หรือใช้จ่ายหมดเปลือง สุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย ให้ระวังคนรอบข้างจะคิดไม่ซื่อ

การเงิน จะมีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก และมีเหตุที่จะต้องเสียเงินเสียทองอยู่บ่อยๆ บุตรหลาน บริวารอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การลงทุนมีความเสี่ยง อย่าประมาท ควรดูแลจัดสรรเงินด้วยตนเอง

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานหรือมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว ความขัดแย้งจะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่มีเจ้าของมาแล้ว ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือมีลูกติด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยลงตัว มีปัญหา ใช้เงินเปลือง ใช้เงินเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า ของเล่น ตุ๊กตา อาหารหรือขนม ให้เด็กกำพร้า หรือเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส ถวายผ้าไตรจีวร ผ้าอาบน้ำฝน ช่วยเสริมดวง แก้ดวง หาวัตถุมงคลมาบูชา เช่น พระสีวลี พระเจ้าสัว เบี้ยแก้ มาบูชาติดตัวจะได้ช่วยเสริมเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์ เงินทอง โชคลาภ

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ ภาระหน้าที่การงานต่างๆ จะสำเร็จเรียบร้อยได้ด้วยดี มีโชค ได้ของขวัญ ได้เงินพิเศษ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย สามารถแก้ไขปัญหาได้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ราบรื่นเรียบร้อยลงตัว จะซื้อบ้านใหม่หรือปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย มีโชคจากเลขที่บ้าน

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายสูง มีปัญหาในการใช้เงิน เก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนหรือกิจการต่างๆ ต้องระวังจะเกิดปัญหาหรือขาดสภาพคล่อง

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด และควรระวังสุขภาพ จะเจ็บไข้ได้ป่วย ถ้ามีปัญหาให้พากันไปเข้าวัดทำบุญ จะได้มีกิจกรรมร่วมกัน ปัญหาความขัดแย้งต่างๆ ก็จะทุเลาเบาบางลง คนโสด ในช่วงนี้อาจจะไม่สมหวังด้านความรัก ระวังจะถูกหลอก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยอาหาร น้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หลวงพ่อบ้านแหลม เหรียญหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร นำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีกุนในเดือนนี้ นิมิตดาวก็ยังอยู่ในตำแหน่งไม่ดีเช่นเดียวกัน ดังนั้นปัญหาชีวิตจึงมีความสับสนวุ่นวาย ความโกลาหลร้อนใจ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับตนเองและผู้ใหญ่ในบ้าน อาจจะมีความเจ็บไข้ได้ป่วย การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ออกจากงาน มีการเปลี่ยนแปลง เหมือนถูกกดดัน ระวังจะผิดอกผิดใจกับเพื่อน ผู้ร่วมงาน

การเงิน ถึงแม้จะมีการใช้จ่ายเงินหรือต้องลงทุนเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะพลิกฟื้นกลับมาได้เงินหรือกำไรจากการลงทุน อาจจะเหนื่อยกับการหาเงินสักหน่อย

ความรัก จะเกิดปัญหาเพราะเหตุของคำพูด ความใจร้อน ทำอะไรเอาแต่ใจ ให้ชักชวนกันไปทำบุญบริจาคทาน หรือไปตรวจสุขภาพ ออกกำลังกาย จะได้มีกิจกรรมอยู่ร่วมกันมากๆ ลดช่องว่างในครอบครัว คนโสด เรื่องความรักในตอนนี้ไม่ดี จะเกิดเรื่องชู้สาว มีปากเสียง ทำผิดศีลธรรม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญกับพระองค์ใหญ่ๆ เช่น หลวงปู่ทวด พระปางนาคปรก ทำบุญถวายที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ถวายดอกบานไม่รู้โรยบูชาพระ ปลูกต้นไม้ยืนต้นถวายวัด หรือจะไปหาวัตถุมงคลที่เป็นพ่อแก่ หลวงปู่ทวดฤๅษี มาบูชาติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีกุนในเดือนนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ภาระหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองราบรื่น ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีโชคจากสิ่งลึกลับหรือสิ่งที่มองไม่เห็น เช่น ฝัน ให้ระวังจะมีคนคิดร้ายหรือถูกใส่ร้ายใส่ความ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด เพราะในช่วงนี้จะมีภัย มีคนประสงค์ร้าย

การเงิน จะได้โชคได้ลาภ หรือถูกหวยแบบฟลุคๆ กิจการค้า การลงทุนธุรกิจประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี แต่ต้องอาศัยความเข้มงวด หรือใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก จะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง ทะเลาะกันบ่อย สาเหตุเกิดจากคำพูดที่รุนแรง หรืออาจจะมีปัญหาจากสุขภาพ ป่วยไข้ไม่สบาย จึงทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว คนโสด ในช่วงนี้ไม่สมหวังด้านความรัก ควรระวังปัญหาชู้สาว มีเรื่องมีราว มีคดีความ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้พระพรหม พระแก้วมรกต ถวายดอกบัวสีขาว พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุถวายพระ แก้เคราะห์แก้กรรม เสริมความเป็นสิริมงคล

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้นิมิตของดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะประสบความสำเร็จ กิจการงานราบรื่นสมหวัง มีความก้าวหน้า ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล มีโอกาสที่จะสร้างผลงานที่ดีให้เกิดขึ้น ได้เงินหรือได้ของขวัญ รางวัลพิเศษ

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้โชคมีลาภแบบฟลุคๆ ประสบความสำเร็จในกิจการงาน การค้าการลงทุน จะมียอดจำหน่ายดี ค้าขายดี มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนมากมาย

ความรัก คนที่มีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด หากพูดจาตรงเกินไปหรือแข็งเกินไปจะเกิดปัญหาขึ้นได้ คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องของความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หรือหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ภาวนาคาถาเงินล้านมากๆ หรือทำบุญเกี่ยวกับการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ถวายพระหรือนักบวชผู้มาปฏิบัติธรรม

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้จะมีความเจ็บป่วย ทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่น ผิดอกผิดใจกับเพื่อนฝูง สังคม คนใกล้ชิด ถูกตำหนิติเตียน ถูกกดดันจากภาระหน้าที่การงาน พบปัญหาและอุปสรรค ความยุ่งยาก การโยกย้าย ออกจากงาน

การเงิน จะมีเหตุให้เสียเงิน มีเรื่องต้องใช้จ่ายมาก ระวังจะเป็นหนี้เป็นสิน ควรบริหารจัดการเงินให้ดี ไม่เช่นนั้นจะต้องเกิดความลำบาก หากใครมาหยิบมายืมในช่วงนี้จะไม่ได้เงินคืน การลงทุนที่เกี่ยวกับธุรกิจเสี่ยง เช่นการเล่นหุ้น ในช่วงนี้ไม่สู้ดี ต้องพิจารณาก่อนการลงทุนให้รอบคอบ

ความรัก ถึงแม้ความเคร่งเครียด หรือการเงิน จะทำให้เรื่องราวภายในครอบครัวมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ควรชวนกันไปทำบุญบริจาคทานบ่อยๆ จะช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก มีแนวโน้มผิดหวังเสียใจ รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยอาหาร ของคาวหวาน ใส่บาตรพระประจำวันเกิด ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีมากของคุณ คุณจะประสบความสำเร็จ ได้พบกับสิ่งใหม่ๆ มีโชค ได้รับผลประโยชน์รายได้ตอบแทนในทางที่ดี มีความก้าวหน้าในอาชีพการงานและการเงิน ได้รับการคุ้มครองดูแลจากเจ้านาย ผู้ใหญ่

การเงิน มีโอกาสจะมีโชค ได้รับของขวัญของฝาก ได้เงินพิเศษจากค่าชำนาญการ ค่าดำเนินการ การลงทุน ธุรกิจการค้า จะเติบโตหรือได้ผลกำไรที่ดี มีความก้าวหน้า

ความรัก จะมีข่าวดี ได้สมาชิกใหม่ จะได้บุตรหลาน คนโสด จะได้พบเจอคู่ครองที่ถูกใจ เป็นคนมีฐานะดี จิตใจดี คอยดูแลเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหล่อพระ ถวายพระพุทธรูป ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร วัดกัลยาณมิตร ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญเผยแพร่พระศาสนา หนังสือสวดมนต์ไหว้พระ จะช่วยเสริมดวงเสริมวาสนาบารมี

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ คุณมีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคมีลาภ ได้เงินแบบฟลุคๆ หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรืองมั่นคงดี ปัญหาภาระต่างๆ ก็จะหมดสิ้นไป มีโอกาสจะได้ซื้อบ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยใหม่ หรือมีการปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นกว่าเดิม ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย แต่คนในบ้านในครอบครัว ผู้สูงอายุอาจจะเจ็บป่วย สุขภาพไม่ดี อีกทั้งตัวเองก็ต้องระวังสุขภาพด้วยเช่นกัน เพราะพักผ่อนน้อย

การเงิน จะมีช่องทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากผู้อื่น มีโชคจากเพศตรงข้าม การค้า การลงทุนธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี

ความรัก ในช่วงนี้จะทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยขึ้น ในเรื่องของคำพูด ความรุนแรง ทำอะไรเอาแต่ใจ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่แข็งกร้าว วาจาแรง จะทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวได้ คนโสดให้ระวัง จะมีปัญหาชู้สาว เกิดเรื่องไม่ดี จะมีภัยถึงตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญด้วยการถวายอาหาร น้ำดื่ม น้ำปานะ หรือหาพระราหู ปู่เวสสุวรรณ มาบูชาติดตัวไว้ ช่วยป้องกันอันตรายและสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงได้

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ชีวิตจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีความก้าวหน้าในธุรกิจ หน้าที่การงาน ปัญหาต่างๆ จะทุเลาเบาบางลง เป็นช่วงที่ดวงขึ้น จะทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ ถ้าเคยมีเรื่องมีราว มีคดีความ มีแนวโน้มที่จะชนะหรือผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ ไปได้

การเงิน ถ้าหากขัดสนขัดเคืองจะมีเพื่อนหรือคนที่รู้ใจเข้ามาช่วยเหลือ หากทำกิจการค้า มีการลงทุนจะประสบความสำเร็จ ขายดี มีออเดอร์มาก

ความรัก ในช่วงนี้ หากมีความตึงเครียดหรือมีเรื่องกดดัน จากหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่ในครอบครัวมีปัญหาเรื่องการเงิน สิ่งเหล่านี้จะเป็นเหตุทำให้เกิดภาวะความไม่ลงรอยกัน ทะเลาะกัน ควรหลีกเลี่ยงเรื่องอารมณ์ หรือการพูดเรื่องเก่าๆ คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังในเรื่องของความรัก แต่อาจจะเหน็ดเหนื่อย เพราะมีคู่แข่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะพระปางนาคปรก ทำบุญถวายที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ อิฐหินดินทรายต่างๆ หรือหาหลวงปู่ทวด พ่อแก่ ฤๅษี มาบูชาติดตัว เพื่อป้องกันสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลาย และช่วยเสริมดวง

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ดีเดือนหนึ่งของคุณ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เดินทางไกล หรือจะซื้อรถใหม่ มีโชคได้เงินจากการเดินทาง จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย หน้าที่การงานมีความคล่องตัวดี สิ่งที่เคยมีปัญหาก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี จัดการกับปัญหาเหล่านั้นได้อย่างราบรื่น

การเงิน มีโอกาสที่จะได้เงินจากการเสี่ยงโชคหรือได้เงินพิเศษ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน ชี้ช่องทางหรือแนะนำโอกาสที่ดีให้

ความรัก ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้บุตร หรือมีสมาชิกเกิดใหม่ในครอบครัว คนโสด มีแนวโน้มสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ หรือ คนที่จิตใจดี ชอบเข้าวัดเข้าวาทำบุญ เข้ามาเป็นเพื่อนร่วมชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หรือไปถือศีลปฏิบัติธรรม จะช่วยเสริมสร้างบุญกุศลให้ได้พบเจอแต่สิ่งที่ดี

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ มีโอกาสจะก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ทั้งเกิดลาภผล มีรายได้พิเศษ มีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ ชี้ช่องทางที่ดีให้

การเงิน มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ มีรายได้ดี หรือกำลังคิดวางแผนที่จะซื้อบ้าน ที่อยู่อาศัยใหม่ กิจการค้า การทำธุรกิจ การลงทุน จะมีโอกาสได้เงิน หรือมียอดจำหน่ายดี

ความรัก หากมีปัญหากัน ทะเลาะกันมาก่อนก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดี และกลับมามีความรักที่สดชื่นเหมือนเดิม คนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์สมหวัง ได้เจอคนมีอายุ ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน โลงศพ หรือไปปลูกต้นไม้ถวายวัด ล้างส้วมวัด ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวด หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ทำบุญเกี่ยวกับกระดาษ เครื่องเขียน ดินสอ ปากกา ให้แก่เด็กผู้ยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาส เช่น บ้านเด็กกำพร้า จะช่วยเสริมดวง ทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ จะมีการสูญเสีย มีญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ต้องดูแล หน้าที่การงาน จะมีความมัวหมอง แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความยุติธรรม ให้ความช่วยเหลือ

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ แต่ได้มาเท่าไหร่ก็หมดไป การลงทุน การทำกิจการก็ควรต้องระวัง โดยเฉพาะธุรกิจที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ก่อนลงทุนต้องตัดสินใจให้ดี และไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน อบายมุข

ความรัก มีโอกาสที่จะสมหวัง เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความสมหวังสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม ข้าวสารอาหารแห้ง หรือไปสักการบูชาหลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร พระพรหม พระแก้วมรกต จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook