ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ที่แสดงให้เห็นเด่นชัดในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะเป็นโอกาสที่จะสามารถหารายได้ สร้างลาภผลตามมาดังที่หวังได้ แต่สุดสัปดาห์หากจะมีเดินทาง ก็อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัยที่จะเกิดระหว่างทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ผิดพลาด หรือ เข้าใจไม่ตรงกัน โดยเฉพาะกับงาน กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศในสัปดาห์นี้ อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ล่าช้า เสียหายได้มากกว่าที่คิด และหากมีข้อพิพาทใดๆ ก็ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง เพราะมีเกณฑ์ว่าหากนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ ก็มีโอกาสจะ...แพ้ สูงกว่า!

ความรัก จากการเดินทางไปต่างแดน ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังให้มากนัก เพราะเขา/เธอ หากมีโอกาส ก็พร้อมจะจรจากไปสู่อนาคตที่ดีกว่า ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นาน! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความคิดเห็น โดยเฉพาะเรื่องศรัทธาความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น อยู่เย็นเป็นสุขได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็นญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook