โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 10 – 16 พฤศจิกายน 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 10 – 16 พฤศจิกายน 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 10 – 16 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่  10 – 16 พฤศจิกายน 2562

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

เรื่องการเงินการงานมั่นคงดูดีอยู่ แต่ว่าในแง่ของข่าวสารทั้งหลายทั้งปวงอาจจะเชื่อถือไม่ได้ อย่างร้ายที่สุดอาจจะมีข่าวร้ายซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัว ซึ่งส่วนใหญ่น่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเงินของผู้อื่น หรือคนรอบข้างก็ขอให้ท่านอย่าไปใส่ใจหรือซีเรียสกับมันมาก

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ท่านอาจจะมีปัญหาเรื่องของการเงิน อาจจะมีช็อตบ้างซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องระมัดระวังคือโปรดระมัดระวังของมีค่าของท่าน อย่าวางโทรศัพท์มือถืออุปกรณ์สำคัญหรือของที่มีราคาแพงเอาไว้ส่งเดช มีโอกาสหายหรือพังพินาศจากความไม่ตั้งใจจากผู้อื่น ทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้ เมื่อท่านขอความช่วยเหลือเท่านั้นครับ อย่าดื้ออย่าเก่งคนเดียวอาจจะเสียหายกว่าเดิม

 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

การดำเนินชีวิตนั้นน่ะยังไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้จุดที่ผมเป็นห่วงที่สุดคือเรื่องของกำลังใจ แล้วก็ทัศนคติของท่านที่มีต่อสังคมและสภาพแวดล้อม โดยท่านเองจะมีอาการหมด passion หรืออาการหมดกำลังใจในการดำเนินชีวิตในการทำงาน ผมแนะนำให้ท่านพยายามไปออกกำลังกาย หรือว่าไปหางานอดิเรกที่ให้ท่านลืม ไม่ต้องไปโฟกัสกับความผิดพลาดที่ท่านประสบมาตลอดในช่วงที่ผ่านๆมานี้

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ปัญหาต่างๆที่คาราคาซังมาหรือปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขในช่วงสัปดาห์นี้ท่านจะเห็นลู่ทางหรือแม้กระทั่งตัวท่านเองมีความพยายามที่จะทำหรือทำพัฒนาให้ดีขึ้นซึ่งท่านก็ทำได้ดีการเงินถึงแม้จะดูง่อยหรือดูเฉยๆไม่ได้มีอะไรก้าวหน้ามากแต่ก็ยังอยู่ในจุดที่เรียกว่ามั่นคงรายรับยังคงพอดีกับรายจ่ายในการซ่อมบ้านต่อเติมบ้านหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ท่านมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการตกแต่งบ้าน ซื้อบ้าน สร้างบ้าน ซ่อมบ้านอะไรเทือกนี้ แต่ถือว่าไม่ใช่ปัญหานะเพราะว่าท่านเองก็อยากจะทำอยู่แล้ว เรื่องการงานการทำงานคงไม่ต้องพูดกันเยอะ เพราะท่านเป็นคนที่อดทนและก็สู้ฉะนั้นด้วยปัจจัยทั้งสองอย่างนี้จึงไม่มีปัญหาที่ท่านจะแก้ไขทุกอย่างที่เข้ามาในช่วงสัปดาห์นี้ได้เป็นอย่างดี

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ท่านจะมีกำลังใจในการทำมาหากินแล้วก็แก้ไขปัญหาต่างๆ ดีขึ้นโดยเฉพาะเรื่องของการเงิน ถ้าท่านอยากจะมีความก้าวหน้าหรืออยากให้ผมแนะนำให้ท่านทำบุญอะไร ทำบุญอะไรก็ได้ที่ทำกับคนเยอะๆอย่างเช่นทอดกฐินเป็นเจ้าภาพผ้าป่าไปงานบวชจะเหมาะกับดวงท่านในช่วงสัปดาห์นี้มาก

ราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ข้อควรรู้ของท่านในช่วงสัปดาห์นี้นั่นคือเซนส์ท่านนั้นแม่นยำมาก มีปัญหาอะไรแล้วแต่ปั๊บจะมีลางสังหรณ์เข้ามาว่ามันดีหรือไม่ดีกันแน่เนี่ย จุดนี้สามารถเชื่อถือได้มากกว่าเหตุผล ในเรื่องของการมองอนาคตก็อยากให้เอาเรื่องของลางสังหรณ์เข้ามาปะปนด้วยเพื่อง่ายต่อการตัดสินใจก็เข้าท่าดีไม่น้อย

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ท่านก็ยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่องกำลังใจในการต่อสู้ ในการทำงานก็ยังมีอย่างเรื่อยๆ แต่ยังไงแล้วแต่ เนื่องจากท่านยังคงบ้าพลังแบบนี้ผมก็อดเป็นห่วงที่จะตักเตือนท่านในเรื่องของการดูแลสุขภาพเป็นไม่ได้ อย่างไรก็ตามการดูแลสุขภาพและการพักผ่อนก็สำคัญนะครับ

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปไอ้ความเฮงซวยทั้งหลายที่ท่านประสบพบพักก็จะเริ่มเบาบางลงไปเป็นการ Start Up ที่ดีในเรื่องของการทำงานและทุกสิ่งทุกอย่าง แต่อย่างไรก็แล้วแต่เรื่องของเอกสารก็ยังมีจุดที่ท่านต้องระมัดระวังเอาไว้ด้วย เรื่องของความรักท่านอาจจะมีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่เข้าท่าเข้าทางแต่บังเอิญเขามีแฟนไปแล้ว

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

ท่านมีเกณฑ์ใช้เงินอย่างหนักหน่วงในช่วงสัปดาห์นี้ และเป็นการใช้เงินแบบไร้สาระเหมือนตามใจตัวเองมากเกินไป จริงๆ แล้วตัวท่านเองก็รู้อยู่แล้วว่าเงินหายาก ฉะนั้นเก็บๆไว้หน่อยก็ดีนะครับ ดวงการทำงานขอให้พยายามอดทนกับคำพูดหรือกฎระเบียบที่ออกมาใหม่

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

ท่านไม่ควรจะไปสนใจหรือให้ความช่วยเหลือผู้อื่นจนละเลยภาระหน้าที่หลักของตัวเอง ในเรื่องของการทำงานถ้าตราบใดที่ท่านยังง่วนอยู่การทำงานตัวเองจะไม่มีปัญหา ท่านจะบรรลัยเมื่อท่านไปเสือกหรือมีคนอื่นพร้อมให้ท่านเสือกในเรื่องการงาน และมันจะบานปลายในท้ายที่สุด ในช่วงนี้เริ่มเพื่อนฝูงสังคมยังให้การต้อนรับขับสู้ตัวท่านดีอยู่

 

ราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

ถึงแม้ดวงอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ตัวท่านเองจะมีความระมัดระวังมากขึ้นต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วเด้อ การระมัดระวังในจุดนี้เองทำให้ท่านสามารถรอดพ้นปลอดภัยจากสภาวะความเร่งด่วนหรือการบีบคั้นต่างๆ นานาโดยรวมถือว่าดีไม่ถือว่าแย่เท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook