ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และจากการติดต่อสัมพันธ์ที่ไม่ก้าวร้าว รุนแรง รวมถึงการยอมประนีประนอม พบกันครึ่งทาง ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหากจะต้องทำสัญญาลงนามใดๆ หากไม่ตรวจสอบให้ละเอียด ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบ อย่างน่าเสียดาย

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถเสริมสร้างให้แข็งแกร่ง มีผลกำไรมากยิ่งขึ้นได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ “ผู้ใหญ่ให้ลาภ” ที่จะช่วยสนับสนุน ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มีรายได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน แต่ควรระวัง “เด่นนักมักเป็นภัย” ที่อาจทำให้เพื่อนร่วมงานเขม่น ไม่พอใจ จนกระทบกระทั่งวิวาทกันได้

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับงานที่หลงใหล คลั่งไคล้ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้นแล้ว แต่สำหรับคนโสด จากงาน หรือ ภารกิจที่กระทำ ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่!

ครอบครัว ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น อย่าประมาท ปล่อยปละละเลย เพราะอาจ “ติดเพื่อน” จนนำไปสู่การเสพติดอบายมุข ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ที่สถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน สามารถทำงานที่ผู้อื่นเคยล้มเหลวมาแล้วจนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง หากยึดมั่น ถือดีกับความคิดของตัวเองมากไป ก็อาจทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ และ เพื่อนร่วมงานด้วยเช่นกัน       

           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook