ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภเสริมเข้ามา แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์ การทำสัญญาที่เกิดจากการเสียรู้ เสียเปรียบ ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้รายได้ที่คาดหวัง...ลดลง

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “เจริญรุ่งเรือง” แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” โดยเฉพาะกับนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชา ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสนอความคิดเห็นที่จะขัดแย้งกันเกี่ยวกับเรื่อง เงิน เงิน เงิน!

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับ “รักใหม่” หรือ รักแรกพบ ที่จะเป็นโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น แต่หากมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความทุกข์ระทมด้วยเช่นกัน  สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักให้ผูกพันกันแน่นหนามากขึ้นอีกด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ หากจะมีการเดินทาง ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ วันที่ 14-15 อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook