ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน สัปดาห์แห่งการ “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” ถึงมีโอกาสได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังทั้งจากรักเล่ห์เสน่หา หรือถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็มีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน ร่วมอาชีพ หรือเรียนในสถาบันเดียวกัน รวมถึงจากสื่อออนไลน์จนเสียชื่อ เสียเครดิต ที่จะส่งผลทำให้ถูกมองในแง่ “ลบ” จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าได้ ซึ่งการยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากสตรีที่สูงวัยกว่า ก็อาจช่วยป้องกัน หรือแก้ปัญหาให้ได้

ความรัก ไม่ตามติด ไม่แสดงอาการหวาดระแวง หึงหวง ทั้งด้วยคำพูด การกระทำที่รุนแรง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่สำหรับชาวราศีเมษที่ยังมีอดีตรักฝังใจ สัปดาห์นี้ก็อาจได้รับข่าว หรือได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ แต่ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจที่จะทำให้เสียใจ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ ....แค่นั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจส่งผลร้ายแรงตามมาในเวลาอีกไม่นาน!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะขาดทุน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook