ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 3-9 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 3-9 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 3-9 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันที่ 3-9 พฤศจิกายน 2562 นี้ชีวิตของแต่ละนักษัตรจะเป็นอย่างไรกันบ้าง จะดีหรือร้าย ต้องเตรียมตัวรับมือกันแบบไหน ไปอ่านกันได้เลย

ท่านที่เกิดปีชวด

ในสัปดาห์นี้ ตำแหน่งของดาวไม่ค่อยดี ให้ระวังจะมีปัญหาเสียผลประโยชน์รายได้ มีเรื่องให้เร่าร้อนโกลาหล ควรหมั่นเข้าวัดทำบุญ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

การงาน ไม่ควรประมาทหรือชะล่าใจในการทำงาน เพราะมีเกณฑ์ถูกเจ้านายเพ่งเล็งตำหนิติเตียน

การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายมาก หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง การลงทุนต่างๆ ต้องระวังจะขาดทุน

ความรัก ระวังจะมีเรื่องให้ใจร้อน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยๆ หากมีปัญหากระทบกระทั่งควรเป็นฝ่ายเดินหนีแล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี นักบวชนักปฏิบัติธรรม

ท่านที่เกิดปีฉลู

ในสัปดาห์นี้ ต้องระวังหลายเรื่องหลายสิ่ง ดวงดาวต่างๆ ตกอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี จะมีปัญหากับคู่ครองคนรัก 

การงาน มีความอึดอัด ขัดข้อง ต้องระวังจะถูกตำหนิติเตียนหรือมีความผิดพลาดเสียหาย บางท่านอาจมีการเปลี่ยนงาน โยกย้ายที่ทำงาน หรือได้เดินทางไกล

การเงิน จะมีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง ไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร การลงทุนอย่าให้เครดิตใครนานๆ เพราะจะถูกโกงได้

ความรัก จะมีปัญหายิบย่อย ขัดแย้งหรือทะเลาะกันบ่อย อารมณ์ไม่ดี เกิดความเบื่อหน่าย และมีโอกาสจะแยกทางกันได้ หากมีปัญหาควรไปเที่ยวชายน้ำชายทะเลเพื่อลดช่องว่างระหว่างครอบครัวลง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ ไปถือศีลกินเจ ถวายเทียนหรือแสงสว่าง ถวายน้ำดื่มน้ำปานะ หมั่นสวดมนต์บำเพ็ญภาวนา

ท่านที่เกิดปีขาล

ในสัปดาห์นี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ อุบัติเหตุ เรื่องหงุดหงิดร้อนใจ การงานไม่เป็นผลดี มีอุปสรรคในชีวิต รู้สึกเบื่อหน่าย ท้อแท้ 

การงาน ระวังจะถูกให้ออกจากงาน หรือถูกเพ่งเล็ง การทำงานอาจจะเกิดความผิดพลาด ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวังสุขุมรอบคอบในการทำงานให้ดีที่สุด ไม่ทำทุจริต

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายหมดเปลือง ระวังจะมีหนี้สิน ช่วงนี้จะเก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนต่างๆ จะขาดสภาพคล่อง หรือเกิดเป็นหนี้เป็นสินได้

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของสุขภาพความเจ็บป่วยของคนในครอบครัว หากตัวเองไม่เจ็บป่วย คู่ครองคนรักหรือคนในบ้านอาจมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย และระวังสัมพันธภาพของตัวเองกับคนรักจะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคืน บริจาคโลหิต ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ และทำอะไรอย่าใจร้อน หากเกิดปัญหาหรือมีเรื่องวุ่นวาย ให้ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช ศาลเจ้าพ่อเสือ

ท่านที่เกิดปีเถาะ 

ในสัปดาห์นี้ คุณจะโชคดี มีโอกาสจะได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ หรือได้รับสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน 

การงาน เจริญรุ่งเรือง ผู้ใหญ่เจ้านายให้การเมตตาสนับสนุนส่งเสริม จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ดวงดีทำอะไรก็จะสำเร็จสมหวัง

การเงิน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีคนชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ ทำมาค้าขึ้น จะดำเนินธุรกิจอะไรก็ได้ผลประโยชน์หรือกำไรที่ดี

ความรัก อยู่ในช่วงสุขสมหวัง มีเกณฑ์จะได้แต่งงาน จะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี และมีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระพรหม พระพิฆเนศ หลวงพ่อบ้านแหลม สมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังษี แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี หรือช่วยเพิ่มพูนให้เกิดแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ในสัปดาห์นี้ ระวังจะมีความมัวหมองในหน้าที่การงาน เกิดความผิดพลาดเสียหาย สุขภาพไม่ดี เจ็บป่วย หรือหากไม่เป็นกับตัวเองก็จะมีญาติผู้ใหญ่หรือคนในบ้านต้องเจ็บป่วย 

การงาน ให้ระวังความผิดพลาดเสียหายที่เกิดจากบุคคลภายนอก หรือคนภายนอกอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน มีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ หมดเปลืองไปกับรายจ่าย และระวังจะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การลงทุนต้องระวังอาจจะถูกโกงและมีความเสี่ยงที่จะขาดทุน

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหา มีปากเสียงกัน มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ่อย เหมือนไฟที่ยิ่งเขี่ยยิ่งลุก ให้ระวังในเรื่องอารมณ์ดีๆ หากมีปัญหากระทบกระทั่งกัน ไม่ควรเผชิญหน้าหรือตอบโต้กลับด้วยความรุนแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญสะเดาะเคราะห์ต่ออายุ ปล่อยนกปล่อยปลา ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง 

ในสัปดาห์นี้ ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะมีโชคมีลาภ มีโอกาสได้บ้าน หรือได้รับเงินพิเศษ ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ 

การงาน มีคนช่วยเหลือสนับสนุน ชี้ช่องทางผลประโยชน์และรายได้ให้ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชค ได้รับเงินพิเศษ หากทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี มีโอกาสจะต่อยอดหรือขยายกิจการ

ความรัก จะมีข่าวดี ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือหากมีปัญหากันจะสามารถปรับความเข้าใจหรือกลับมาคืนดีกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ของกิน ของใช้ ให้กับเด็กกำพร้าหรือสถานสงเคราะห์เด็ก บ้านพักคนชรา

ท่านที่เกิดปีมะเมีย 

ในสัปดาห์นี้ ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า แต่จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำต้องรับผิดชอบจนทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อย

การงาน มีความเหน็ดเหนื่อย มีภาระรับผิดชอบมากขึ้น แต่จะประสบความสำเร็จ มีความโชคดีในภายหลัง

การเงิน ต้องระวังจะมีปัญหาขัดข้อง การลงทุนอาจจะได้เงินช้า ได้กำไรน้อย แต่ก็จะประสบความสำเร็จในภายหลังและในระยะยาว

ความรัก ให้ระวังเรื่องสุขภาพของทั้งตัวเองและคนในครอบครัว และจะมีเรื่องขัดข้องหรือมีเรื่องอึดอัดใจ ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษ แล้วสิ่งต่างๆ จะผ่านพ้นไปได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ถวายไม้กวาด ทำบุญด้วยอิฐหินดินทรายหรือถวายที่ดินวัด

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในสัปดาห์นี้ ชีวิตอยู่ในช่วงที่ดี มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์จะได้ซื้อรถคันใหม่ มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต มีโชคจากเด็ก จะทำสิ่งใดก็ตามล้วนแล้วแต่จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี

การงาน ประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้า จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่

การเงิน ระวังจะมีปัญหาเพราะใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ ได้มาหมดไป หาได้ใช้เก่ง ส่วนการลงทุนหรือทำธุรกิจจะมีผลกำไรดี แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายออกไปมากด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน หากมีปัญหากัน ควรใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหา อย่าใช้อารมณ์ จึงจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารกระป๋อง อาหารสำเร็จรูป ให้กับผู้ยากไร้ โรงพยาบาล หรือตามมูลนิธิต่างๆ

ท่านที่เกิดปีวอก

ในสัปดาห์นี้ มีโอกาสจะได้ซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน และเรื่องของผลประโยชน์รายได้ที่อาจจะถูกเบียดเบียน

การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดเสียหายต่างๆ ที่เกิดจากอารมณ์และความใจร้อนของตัวเองอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้

การเงิน จะมีรายจ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุให้ต้องหมดเปลือง ระวังจะมีคนเข้ามาทำให้เกิดเรื่องเสียหายวุ่นวาย ส่วนการลงทุนต้องใส่ใจดูแลให้รอบคอบด้วยตัวเอง ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกยักยอกหรือถูกโกงได้

ความรัก ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี หากมีปัญหา มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดทำบุญบ่อยๆ บริจาคหรือทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม

ท่านที่เกิดปีระกา

ในสัปดาห์นี้ ถือว่าเป็นคนดวงดี จะทำอะไรก็สำเร็จ สมปรารถนาทุกอย่าง มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจหรือคู่ครองคนรักที่ดี ได้รับการส่งเสริมสนับสนุน

การงาน ประสบความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่เจ้านายเป็นอย่างดี

การเงิน จะมีโชคมีลาภ ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ ส่วนท่านที่ทำกิจการการค้าหรือธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรมาก มีช่องทางในการลงทุนต่อยอดทางธุรกิจ

ความรัก ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ขี้น้อยใจ หากมีปัญหาให้ชวนกันไปหาพ่อแม่หรือบรรพบุรุษ แล้วสิ่งที่ขัดแย้งหรือไม่เข้าใจกันจะสามารถลงตัวได้ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายน้ำดื่ม ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้าชุดขาว ชุดบวชชีพราหมณ์

ท่านที่เกิดปีจอ

ในสัปดาห์นี้ จะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภ ได้ลาภได้มรดก แต่จะมีสิ่งที่เข้ามาขัดขวาง หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ และให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ในบ้านอาจเจ็บป่วย หรืออาจได้สูญเสียของรัก

การงาน จะมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ไม่ควรประมาท และให้ใช้ความระมัดระวังละเอียดรอบคอบให้ดี

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินพิเศษ การทำธุรกิจหรือการค้าจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องบริวารลูกน้องอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ และการเงินควรใส่ใจดูแลด้วยตนเอง และมีความละเอียดสุขุมรอบคอบให้มากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้ทะเลาะกันบ่อย เกิดความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว สุขภาพไม่ดี ให้ชวนกันไปเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ จะได้ช่วยลดช่องว่างภายในครอบครัวได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อกวนอู ทำบุญด้วยมีดโกนหนวด กรรไกรตัดเล็บ หรืออุปกรณ์การช่างต่างๆ เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

ท่านที่เกิดปีกุน

ในสัปดาห์นี้ ภาพรวมของชีวิตอยู่ในทิศทางที่ดี จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น มีโครงการอะไรใหม่ๆ หรือจะมีสมาชิกใหม่เพิ่ม เช่น ได้บุตร-หลานเข้ามาในครอบครัว

การงาน ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ และได้เรียนรู้หรือศึกษางานอะไรใหม่ๆ

การเงิน จะได้เงินแบบฟลุ๊คๆ มีโชคมีลาภ มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนการลงทุนหรือธุรกิจจะมีความก้าวหน้า ได้รับกำไรดี

ความรัก จะมีข่าวดี มีเกณฑ์ได้แต่งงาน หรือจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว เช่น ได้บุตร-หลาน ส่วนปัญหาความขัดแย้งต่างๆ จะสามารถแก้ไขหรือปรับความเข้าใจกันได้ดี คนโสด จะมีข่าวดี ได้สมหวังในด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโตพรหมรังษี และทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook