ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ความคิด จิตใจที่ไม่แน่นอน ที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็วตามอารมณ์ ณ ขณะนั้น ก็อาจเป็นตัวบั่นทอนรายได้ และเพิ่มรายจ่าย ทำให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่าด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ที่ยังเป็นโอกาสให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงได้อย่างยาวนาน แต่ควรระวังหากคิดจะก้าวหน้าทางลัด ด้วยการหาลาภผลประโยชน์มาในทางที่ไม่สุจริต ทั้งหลอกลวง หรือ ฉ้อโกง หรือ โน้มน้าวใจ ชักจูงคนอื่นให้เห็นผิดเป็นชอบก็อาจทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง และมีเกณฑ์สูงที่จะถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีกด้วย

ความรัก รักซ้อน ซ่อนรัก อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีกุมภ์ที่มีจิตใจอ่อนไหว ไม่เข้มแข็ง เพราะจากการเข้าสังคม สมาคมกับมิตรสหาย หรือ ตามสถานบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งหากประมาท ยั้งใจ ตั้งสติไม่ทัน ก็อาจตกห้วงรัก เหวลึก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ที่มีโอกาสถูกนินทาว่าร้าย จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่ยากจะกู้คืน

ครอบครัว วันที่ 4-5 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook