ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภจากผู้ใหญ่อีกด้วย แต่วันที่ 4-5 ควรระวังคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชีที่เข้ามาตีสนิทด้วย ก็อาจทำให้เผลอ งงงวย จนสูญเสียเงินทองของมีค่าได้           

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรคาดหวังกับมิตรสหายในวงสังคม หรือ กับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง และไม่จริงใจ และควรระวังการติดต่อสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ที่จะทำให้เข้าใจผิด เอกสารสำคัญผิดพลาด ก็อาจส่งผลให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง ล้มเหลวได้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน จากความประมาทเลินเล่อ ก็อาจถูกพิจารณาให้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือให้ออกจากงานทันที!

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันแก้ไขปัญหากับเหตุที่เกิดภายในครอบครัว ทั้งจากการทะเลาะวิวาท หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก อย่าไว้ใจการ “จัดหาคู่” ของมิตรสหายมากนัก เพราะอาจเป็นการหลอกให้ฝันหวาน!

สุขภาพ วันที่ 8-10 ควรระวังอารมณ์ร้อน ใจเร็ว ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยที่ไม่คาดฝันได้ และระวังปัญหาเรื่องดวงตาให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook