จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนพฤศจิกายน 2562

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนพฤศจิกายน 2562

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนพฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดีเดือนพฤศจิกายน 2562 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

 

อันดับ 1 ราศีสิงห์  (17 ส.ค. 16 ก.ย.)

ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ จะมีการเริ่มต้นในกิจการ งานใหม่ๆ หรือได้งานทำใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจโดยตรงของสายงานที่คุณทำอยู่ ขอให้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มากๆ หากการงานของคุณเกี่ยวกับความสวยงาม หรืองานด้านผู้หญิงจะมีความสำเร็จมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ 

 

อันดับ 2 ราศีพิจิก  (16 พ.ย. 15 ธ.ค.)

ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่และสร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่ หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้องจะได้รับความก้าวหน้าเป็นอย่างดี จะมีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำ จนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียวค่ะ 

 

อันดับ 3 ราศีธนู  (16 ธ.ค. 13 ม.ค.)

ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลยละค่ะ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมากค่ะ 

 

อันดับ 4 ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. 13 มี.ค.)

ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ทุกสิ่งที่คุณได้ทำไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานเก่า หรืองานใหม่ก็แล้วแต่จะมีความสำเร็จสมบูรณ์ หรือได้รับรางวัล คำชมเชย เกียรติคุณดีเด่น ได้รับชัยชนะ ประสบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือมีการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ได้มิตรใหม่เป็นคนต่างแดนค่ะ 

 

อันดับ 5 ราศีตุลย์  (17 ต.ค. 15 พ.ย.)

ทางด้านการงานในเดือนนี้ จะมีการวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา มีการเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในเดือนนี้ค่ะ

 

 

การเงินปัง

 

อันดับ 1 ราศีสิงห์  (17 ส.ค.  16 ก.ย.)

ทางด้านการเงิน ขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้แล้วนะคะ คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมายทุกประการค่ะ

 

อันดับ 2 ราศีพิจิก  (16 พ.ย.  15 ธ.ค.)

ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งหรือสองทาง เป็นเดือนที่การเงินดีมากๆ ค่ะ

 

อันดับ 3 ราศีธนู  (16 ธ.ค.  13 ม.ค.)

ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิตจะได้ในเดือนนี้ค่ะ 

 

อันดับ 4 ราศีตุลย์  (17 ต.ค.  15 พ.ย.)

ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ค่ะ

 

อันดับ 5 ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.  13 มี.ค.)

ทางด้านการเงินของคุณจะสะพัดดีมาก ได้เงินมาจากหลายๆ ทาง เช่นได้กำไรจากการเป็นนายหน้าติดต่องาน หรือเงินตกเบิกค่ะ

 

ความรักหวาน

 

อันดับ 1 ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรัก ความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี  สำหรับคนโสด ตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้วค่ะ

 

อันดับ 2 ราศีธนู  (16 ธ.ค. 13 ม.ค.)

ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ

 

อันดับ 3 ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อนๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดีค่ะ  สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้ค่ะ

 

อันดับ 4 ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.  13 มี.ค.)

สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณจะมีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก จะมีความสุขสมหวังอย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ  สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจอยู่ ในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดีมาจากทางไกล ได้รับความสุขสดชื่นแจ่มใสอย่างมากค่ะ 

เพื่อนๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดีค่ะ  สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้ค่ะ

 

อันดับ 5 ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก  คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็วๆ นี้ด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook