เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในเดือนนี้ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่างๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่างๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่างๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ค่ะ ทางด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่าย ไม่ต้องวิตกค่ะ

ความรัก  เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันบ่อยขึ้นจากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่ดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วยนะคะ

ครอบครัว  ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนานค่ะ  ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ค่ะ 

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีเกณฑ์ยุ่งยาก ให้ระวังคนคิดไม่ดีเกี่ยวกับงานที่คุณมุ่งหวังการประสบความสำเร็จ จะมีการติดขัดแบบไม่น่าจะเป็น ขอให้คุณเข้าหาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าไว้ จะได้รับผลดีมากกว่าการตัดสินใจทำอะไรด้วยตนเองค่ะ หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะทำกันได้ค่ะ  ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่อง แต่ไม่มีเหลือเก็บเลยค่ะ 

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก  คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็วๆ นี้ด้วยค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวเดือนนี้จะมีการเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน แต่จะมีเรื่องกลุ้มใจเกี่ยวกับเด็กๆ หรือบริวาร ที่จะทำให้ทุกคนเป็นห่วง อาจจะซุกซนมากจนหกล้มหกลุก ให้ระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ จากความประมาทของตนเองในเดือนนี้ด้วยค่ะ

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจเกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเองที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์นะคะ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้างค่ะ  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีแนวโน้มสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้ค่ะ 

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรัก ความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี  สำหรับคนโสด ตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้วค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน  สุขภาพของบุตรหลาน หรือบริวาร ขอให้ระวังค่ะ อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่หนักหนาค่ะ

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความอดทนในงานที่ทำอยู่ อยากจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ต้องรอคอยกันไปก่อน ยังไม่มีเค้าว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่างไรก็แล้วแต่ ในเดือนนี้จะมีความสำเร็จที่เกิดจากความอดทน ผลงานก็จะเพิ่มขึ้น หลังจากที่ใช้เวลาพยายามอย่างหนัก คุณจะได้รับคำแนะนำ หรือได้ปรึกษาหารือกับผู้รอบรู้ หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คุณกำลังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก คุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจากการทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจับจ่ายเพื่อซื้อของที่คุณต้องการได้ในเดือนนี้ค่ะ 

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อนๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดีค่ะ  สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ขอให้ทุกคนใจเย็นๆ ไว้นะคะ เพราะในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งมากเป็นพิเศษ ขอให้รักษาอุณหภูมิไว้ให้คงที่ค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังเกี่ยวกับการแพ้อากาศ และหลอดลมนะคะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ร่างกายของคุณต้องการการพักผ่อนอย่างมากค่ะ

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ จะมีการเริ่มต้นในกิจการ งานใหม่ๆ หรือได้งานทำใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจโดยตรงของสายงานที่คุณทำอยู่ ขอให้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มากๆ หากการงานของคุณเกี่ยวกับความสวยงาม หรืองานด้านผู้หญิงจะมีความสำเร็จมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน ขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้แล้วนะคะ คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมายทุกประการค่ะ

ความรัก  คนโสดในช่วงเดือนนี้ ต้องร้องเพลงรอไปก่อนนะคะ ถึงมีใครเข้ามาก็ไม่จริงใจจริงจังอะไรมากนัก ใจเย็นๆ นะคะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ จะมีเรื่องน่าสะเทือนใจอย่างมาก คุณอาจจะจับผิดบางอย่างได้ ทำให้คุณต้องคิดพิจารณาในตัวของคนรักเป็นอย่างมาก ในบางรายอาจจะหันหลังให้กับความรักกันไปเลยค่ะ

ครอบครัว  ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดี มีความอบอุ่น รักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี มีโชคลาภ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับความเครียด สายตา และระบบช่องท้อง ถ้ามีอาการให้รีบไปปรึกษา หรือรับการตรวจจากแพทย์จะดีที่สุดค่ะ

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะต้องรอบคอบให้มากๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดี มีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีมา หรือประสบการณ์ที่สะสมมาในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสำเร็จตามที่มุ่งหวังนะคะ จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัดไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อนที่ผ่านมาค่ะ

ความรัก  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วช่วงเดือนนี้ จะต้องระวังปัญหาคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทางให้ดี ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้ อย่าวู่วาม  สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนมีเจ้าของเข้าให้อย่างจัง จะไปกันได้หรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของคุณเองนะคะ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางในครอบครัว สำหรับครอบครัวที่รอข่าวดีเกี่ยวกับการให้กำเนิดบุตร ในเดือนนี้มีข่าวดีค่ะ  สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบความเครียด สายตา และการใช้ความคิดมากเกินไป หาเวลาพักผ่อนให้มากๆ จะช่วยได้ค่ะ

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานในเดือนนี้ จะมีการวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา มีการเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก  สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศอย่างหลงใหลเสน่หาเป็นอย่างมาก อย่าใจร้อนนะคะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้มีคุณคนเดียวค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจะมีความสุขอย่างมาก อาจจะมีการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัว มีความสุขในการเดินทาง หรือมีข่าวดีในงานมงคลของญาติมิตร สำหรับสุขภาพ ไม่มีอะไร อย่าคิดมากค่ะ

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่และสร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่ หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้องจะได้รับความก้าวหน้าเป็นอย่างดี จะมีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำ จนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียวค่ะ ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งหรือสองทาง เป็นเดือนที่การเงินดีมากๆ ค่ะ

ความรัก  ในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากจะอยู่ลำพังเพื่อใช้ความคิด หรือขอคำปรึกษาจากเพื่อนฝูงที่คุณไว้ใจ เพื่อค้นหาคำตอบภายในใจของคุณ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบกับคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากพอที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจที่ดีในอนาคตของคุณในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว  เป็นช่วงเดือนที่จะได้รับความรัก ความอบอุ่นมากๆ จากคนในครอบครัว ทุกอย่างดูราบรื่น ไม่มีอะไรติดขัด อาจจะได้ของใหม่เข้าบ้าน หรือต่อเติมบ้านเรือน ขยับขยายให้ใหญ่โต หรือให้ลงตัวมากกว่าเดิมค่ะ ทางด้านสุขภาพแข็งแรงดี มีความสมบูรณ์มากในด้านความเป็นอยู่ในเดือนนี้ค่ะ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลยละค่ะ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมากค่ะ  ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิตจะได้ในเดือนนี้ค่ะ 

ความรัก  ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว  ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ  ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบนะคะ ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังเกี่ยวกับโรคปอด และหลอดลมไว้ด้วยค่ะ

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค. 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา และทางด้านของความคิดริเริ่ม ความหวังที่จะได้รับสิ่งใหม่ๆ ในด้านการงาน จะได้มิตรที่ดีในงานการที่คุณไปติดต่อ ในช่วงแรกของเดือน ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่จะดีขึ้นมากในระยะปลายๆ เดือน หากคุณจะเจรจาต่อรองหรือรอการทำสัญญา การลงนามต่างๆ ปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีโชคดีในการทำรายได้อย่างมากมาย อาจจะได้รับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงในเดือนนี้ด้วยค่ะ

ความรัก  ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย ขอให้คุณเชื่อในลางสังหรณ์ของคุณเองในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนมีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ ขอให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ของคุณให้ดีนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากกับคนรักได้ โดยที่เขาไม่รู้เรื่องด้วยเลยค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะรู้สึกสับสนทางอารมณ์เอามากๆ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทำให้คนรักเอาใจไม่ถูกกันไปเลยค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้ จะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้ระวังนะคะ เพราะจะเป็นแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว คอยดูแลกันให้ดีๆ ค่ะ 

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ทุกสิ่งที่คุณได้ทำไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานเก่า หรืองานใหม่ก็แล้วแต่จะมีความสำเร็จสมบูรณ์ หรือได้รับรางวัล คำชมเชย เกียรติคุณดีเด่น ได้รับชัยชนะ ประสบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือมีการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ได้มิตรใหม่เป็นคนต่างแดนค่ะ  ทางด้านการเงินของคุณจะสะพัดดีมาก ได้เงินมาจากหลายๆ ทาง เช่นได้กำไรจากการเป็นนายหน้าติดต่องาน หรือเงินตกเบิกค่ะ

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณจะมีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก จะมีความสุขสมหวังอย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ  สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจอยู่ ในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดีมาจากทางไกล ได้รับความสุขสดชื่นแจ่มใสอย่างมากค่ะ 

ครอบครัว  ในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หรือเสียค่ารักษาพยาบาลค่ะ

 

ราศีมีน  (14 มี.ค. 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิด ใจเย็นๆ นะคะ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อนนะคะ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อยค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่ เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยค่ะ สำหรับสุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วยค่ะ และอาจจะมีอาการวิงเวียนปวดหัวบ่อยๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook