ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤศจิกายน  กลางฤดูหนาวที่อาจทำให้หัวใจเหน็บหนาวมากขึ้นด้วยความคิดที่แตกต่าง จากครึ่งเดือนแรกที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่ได้สถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอังคารในราศีตุลย์ ก่อนที่จะโคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีพิจิกร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ ก็ควรฟัง ควรเข้าข้างคนรัก คู่ครองให้มากกว่าคนในครอบครัวของตัวเอง หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย  รวมถึงจัดการประสานความคิดเห็นที่แตกต่างให้เห็นพ้องต้องกันอย่างรีบด่วน เพราะหากปล่อยให้คาราคาซัง ก็อาจเป็นความแตกแยกที่ยากจะหากาววิเศษใดมาเชื่อมติดได้!

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ ในเดือนนี้ ลองมองหาให้ดีๆ จากคนใกล้ตัว หรือ บ้านเรือนเคียงกัน ที่แค่สบตา ก็อาจมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 5-7, 19-21, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook