เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน การติดตาม ทวงถามหนี้สินอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือจากความรักใคร่เสน่หา ก็อาจเผลอตัว เผลอใจ เป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินมหาศาลได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือผู้ร่วมงานในภารกิจที่สำคัญๆ โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจลุกลามจากทะเลาะวิวาทจนฟ้องร้อง มีคดีความกันได้ และวันที่ 1-3 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอยู่ในเกณฑ์เจออุปสรรค ล่าช้า หรือมีเหตุที่จะทำให้ผิดหวังได้

ความรัก หมั่นเติมความรักให้กันวันละนิด โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่อยู่ในระยะแห้งแล้ง เฉื่อยชา อย่ารอให้สายเกินไป! และสำหรับชาวราศีเมษที่มีอดีตรักฝังใจ สัปดาห์นี้ก็อาจได้รับข่าวสาร ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอคนนั้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะลืมตัว เผลอใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะกลับมา...เพื่อขอความช่วยเหลือเท่านั้น!

ครอบครัว ใส่ใจให้มากขึ้น อย่าประมาทในการคบหาสมาคมกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพราะนั่นอาจจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

          

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน ดาบสองคม ที่คมหนึ่งสามารถหารายได้มากขึ้นจากการติดต่อ สังสรรค์สมาคม โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอีกคมหนึ่งของดาบคือ กิเลส ความโลภ หากเผลอไผลถูกครอบงำอาจทำให้ถูกล่อลวง หรือโน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะจากความผิดพลาดของพนักงาน ลูกจ้าง หรือบริวาร ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่มอบหมายให้ไป สำเร็จได้อย่างงดงามและรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน รีบส่งใบสมัครระยะนี้ แล้วเรียกเงินเดือนอย่างสมเหตุสมผล ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น

ความรัก ยกย่องให้เกียรติด้วยคำพูด การกระทำ โดยเฉพาะต่อหน้ามิตรสหาย ให้คุณค่าของคนรัก คู่ครองมากขึ้น อย่าประมาทคิดว่าเป็นของตาย แล้วปล่อยปละละเลย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจเป็นเหตุทำให้ “เสียของรัก” ได้ สำหรับคนโสด จากคืนวันพระจันทร์ดับสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเขา/เธอที่จะทำให้สิ้นสุดชีวิตโสดแล้ว!           

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังหากประมาท มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...โรคร้าย

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งมีดาวพุธ ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิตร่วม ณ บางเวลา จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากภารกิจที่กระทำเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจส่งผลดี ที่จะเปิดโอกาสให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน “ขยัน” ที่จะแสวงหา สร้างโอกาสด้วยตนเอง ถึงจะมีเกณฑ์สร้างรายได้ให้มากขึ้นกว่าที่เคยได้รับ แต่ระวังค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย แสวงหาสิ่งสวยๆ งามๆ เลิศหรู ราคาแพง ทั้งของตนเอง และให้ผู้อื่นด้วยความรักใคร่ เสน่หา ก็อาจเป็นเหตุเริ่มต้นที่จะทำให้เกิดหนี้สินได้

การงาน การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะธุรกิจ งานตัวแทน นายหน้า หรือค้าขาย ที่ “ยิ่งพูด เขียนอย่างสร้างสรรค์ ก็จะมีคนรัก เมตตา ทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่หากจะเสนอแผนงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้นถึงจะไม่มีปัญหา  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางานที่ “2” มาเสริมรายได้เช่นกัน

ความรัก ไม่ใช่แค่การมองตาก็รู้ใจ แต่ระยะนี้การแสดงออกถึงความใส่ใจ สนับสนุนทั้งด้วยคำพูด เขียน การกระทำให้เห็นอย่างชัดเจน ก็จะอยู่ในเกณฑ์เสริมสร้างสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารที่กำลังมี “รักแรกพบ” กับพนักงาน ลูกจ้างของตัวเอง การแสดงออกที่ชัดเจนก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำบริวาร คนรับใช้เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการ “เชื่อเขา” เพราะถูกโน้มน้าวใจ ก็อาจทำให้พลิกผันจนสูญเสียได้เช่นกัน           

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ไหลมา เทไป นั่นคือ การแสวงหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และด้วยความรัก เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่! งานเก่า โครงการเดิมๆ ที่เคยล้มเหลว ผิดพลาด หรือที่ซุกเก็บไว้ หากนำมาปัดฝุ่น ตกแต่งใหม่ แล้วนำเสนอออกไปก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  และมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ก็เช่นกัน จากองค์กร หน่วยงาน ที่เคยสมัครมาแล้ว หากยื่นสมัครใหม่ ก็อาจได้ดังที่ใจหวัง

ความรัก ข่าวดีที่ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้! จากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จากอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนสัมพันธ์ ที่จะทำให้ชีวิตสดใสขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับคนโสด การเดินทางในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก และก็จะเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสดได้เช่นกัน

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะวันที่ 1-3 โรคเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ ก็อาจกลับมากำเริบขึ้นอีกครั้ง

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดหวังจะรวยทางลัดจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรจะพิจารณาให้รอบคอบ...มากขึ้น

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน การซื้อ-ขาย หรือเป็นนายหน้า ตัวแทนจัดการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างรายได้เข้ามาอย่างมหาศาล แต่ระวังการใช้จ่ายเพื่อความสุขของคนในครอบครัว ก็อาจทำให้อยู่ในระยะ ได้มา...หมดไป อย่างง่ายดาย!

การงาน กิจการครอบครัว งานที่ทำประจำ และงานฟรีแลนซ์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้ข่าวดี ...เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเริ่มงานใหม่ที่อยู่ห่างไกลจากภูมิลำเนา เพราะมีเกณฑ์เจอปัญหา อุปสรรคที่ยากจะผ่านพ้นไปได้

ความรัก ให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัว หากทุกคนอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะส่งผลให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้นไปด้วย สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากมีการเดินทางไกล ไปยังถิ่นทุรกันดาร ก็อาจเป็นเหตุแห่งทุกขลาภ...ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล รับฟังบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหาอัดอั้นอยู่ในใจ แต่ไม่กล้าบอก!

โชคลาภ พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ที่สถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน สามารถทำงานที่ผู้อื่นเคยล้มเหลวมาแล้วจนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง หากยึดมั่น ถือดีกับความคิดของตัวเองมากไป ก็อาจทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ และ เพื่อนร่วมงานด้วยเช่นกัน       

          

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจมีรายได้เพิ่มขึ้น จากการเขียน พูดที่ “ลมปากหวานหู ไม่รู้หาย” และต้องแสดงถึงความซื่อสัตย์ จริงใจด้วยเช่นกัน แต่ก็ควรระวัง มีสติให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มลืมตัว จนสูญเสียเงินมากพอๆ กับที่หามาได้!

การงาน ธุรกิจ งาน ที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ควรระวังการขัดแย้งผลประโยชน์กับผู้อื่น ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน แต่อาจต้องอดทน อดกลั้นกับผู้มีอำนาจสูงกว่าให้มากขึ้น เพราะอาจต้องเจอแรงวีนเหวี่ยงบ่อย!

ความรัก ไปไหนอย่าไปคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด โดยเฉพาะเรื่องเดินทางท่องเที่ยว หากไปกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น คนโสดก็เช่นกัน หากไปกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้วให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความเครียด ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้กำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีพิจิก และก่อนจะโคจรวิปริต พักร ดับ ย้อนกลับมาที่เขตราศีตุลย์ จึงเป็นเวลา นาทีทองที่สามารถจะไขว่คว้า สร้างโอกาสในการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ขอความร่วมมือจากผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสมปรารถนาดังที่หวัง

            

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา นั่นคือ หาง่าย ใช้คล่องมือ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน เช่น ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน แม้จะให้หรือไม่ให้ก็ตาม ก็อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันไปอีกนาน

การงาน วันที่ 28-29 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน เริ่มโครงการ เริ่มงานใหม่ๆ โดยเฉพาะการร่วมแบ่งปันความคิดเห็นกับผู้อื่น ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 1-3 หากมีนัดสำคัญที่จะต้องเดินทาง ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นแรงส่ง สนับสนุน ช่วยเหลือ ทั้งการงาน การเงินได้เป็นอย่างดี และ คนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ไม่ต้องดิ้นรน ออกไปไขว่คว้า แสวงหาจากไหน เพราะความรักกำลังไล่ล่าคุณแล้ว!  แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังแบ่งหัวใจให้เป็นสอง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยอันตรายจากการทะเลาะวิวาท บาดเจ็บที่กำลังจะใกล้เข้ามาเช่นกัน!

ครอบครัว สุดสัปดาห์หากจะมีนัดสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีกำเนิด โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น ทั้งส่วนแบ่งกำไร หรือ สินสมรส แต่หากใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ สนุกเกินขอบเขตมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้เช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ฟังเสียงจากความคิด เชื่อหัวใจของตัวเอง และคนรัก คู่ครองให้มากกว่า “คนอื่น”  ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน ปิดทองหลังพระ จากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ “เบื้องหลัง” ก็จะมีโอกาสดีที่จะก้าวหน้า เจริญมั่นคง ที่จะส่งผลให้มีชื่อเสียง มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หุ้นส่วน คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ควรระวัง “คิดผิด” ด้วยการวิ่งเต้น ใช้เส้น อย่างไม่สุจริตก็อาจส่งผลทำให้ชีวิตวอดวายด้วยเช่นกัน

ความรัก ขออะไรก็รีบขอ จากเสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง จะขออะไรจากเขา/เธอ ก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง คนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อย่าประมาท กับอารมณ์สนุก ที่จะมีสัมพันธ์สวาท มีสัมพันธ์ทางเพศอย่าง “ไม่เลือก” และไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำพาไปสู่ ...โรคร้าย!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ทั้งจากลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวังการเข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณใดๆ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การติดต่อเจรจาโดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเข้าช่วยถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สะดวกขึ้นในเวลานี้ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้งานสะดุด เกิดความยุ่งยาก เดือดร้อน และมีโอกาสสูงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง นำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับชาวราศีธนูที่ได้เคยเสียสละ เคยทุ่มเทให้กับคนรัก คู่ครองมาก่อน เมื่อเขา/เธอพร้อมแล้ว ก็จะเป็นฝ่ายช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังให้อย่างไม่มีเงื่อนไข สำหรับคนโสด หากกำลังพบเจอคนถูกใจจากการใช้สื่อออนไลน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ เพราะอาจต้องเป็นฝ่าย...เสียใจเอง

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะวันที่ 30-31...อันตราย!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือที่ต้องแบ่งปันร่วมกับผู้อื่น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน รับง่าย จ่ายคล่องมือ ที่อาจมีรายได้ ลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งผลกำไรจากกิจการ หรือการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะให้ผู้ใดกู้ยืมเงิน หรือ ลงนามค้ำประกัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้คืนช้า หรือไม่ได้เลย!

การงาน เริ่มต้นใหม่ ทั้งการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย นักธุรกิจที่อยู่ในวงการเดียวกัน ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่วันที่ 1-3 อย่าประมาท หากจะเจรจาหาข้อตกลงจากความขัดแย้งใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะ “แย่” กว่าเดิม!

ความรัก ช่วยกันคิด ช่วยกันหาลาภผล รวมถึงการแบ่งปันอย่างชัดเจน โปร่งใส ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด หากอยากจะมีรัก การเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่!

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น ระวังความเครียดที่ปล่อยวางไม่ได้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายแบบเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

           

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจมีรายได้ ได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่หากมีการเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ ทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือ การใช้ของฟุ่มเฟือย หรือของแบรนด์เนมมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่หามาได้!

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ หรือ ผลจากงานภารกิจที่ได้ทุ่มเทใส่ใจมาเป็นปี ก็จะส่งผลดีให้ประสบความสำเร็จ หรือ ได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนอย่างน่าพอใจสำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย เพื่อหวังความช่วยเหลือใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ก็ควรเตรียมใจเผื่อความผิดหวังไว้ด้วย! 

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ คนมีคนรัก คู่ครอง ก็อาจมีสัมพันธ์รักที่หวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่อย่าประมาท สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมีความสุข สนุกกับงาน แล้วปล่อยให้เขา/เธอเดินทางไปตามลำพัง ก็มีโอกาสที่จะ “เสียของรัก” ไปอย่างน่าเสียดาย!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสมาชิกในครอบครัว ให้พอๆ กับใส่ใจ ทุ่มเทกับงาน ภารกิจที่กระทำ แค่นี้ก็จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุขแล้ว

โชคลาภ วันที่ 1-3 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อาจได้ลาภผลจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมถึงการติดตามหนี้สินก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสได้คืนมาบางส่วน แต่ควรระวังการใช้จ่าย เสียเงินด้วยความ “รัก ใคร่ เสน่หา” ที่จะเป็นการจ่ายไปอย่าง...เสียเปล่า

การงาน งาน ภารกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ เช่น การท่องเที่ยว หรือการศึกษาจะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือแสดงความคิดที่แตกต่างจากผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจส่งผลให้ถูกเขม่น ที่จะเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้าในระยะยาว

ความรัก การร่วมกิจกรรม การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน หรือการแสดงความคิดเห็นที่มีศรัทธา ความเชื่อเดียวกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังบริเวณขา แขน ไหล่อย่างหักโหม เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ เจ็บป่วยเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะเก็งกำไร เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น          

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook