ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ฟังเสียงจากความคิด เชื่อหัวใจของตัวเอง และคนรัก คู่ครองให้มากกว่า “คนอื่น”  ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน ปิดทองหลังพระ จากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ “เบื้องหลัง” ก็จะมีโอกาสดีที่จะก้าวหน้า เจริญมั่นคง ที่จะส่งผลให้มีชื่อเสียง มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หุ้นส่วน คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ควรระวัง “คิดผิด” ด้วยการวิ่งเต้น ใช้เส้น อย่างไม่สุจริตก็อาจส่งผลทำให้ชีวิตวอดวายด้วยเช่นกัน

ความรัก ขออะไรก็รีบขอ จากเสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง จะขออะไรจากเขา/เธอ ก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง คนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อย่าประมาท กับอารมณ์สนุก ที่จะมีสัมพันธ์สวาท มีสัมพันธ์ทางเพศอย่าง “ไม่เลือก” และไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำพาไปสู่ ...โรคร้าย!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook