ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-cancer_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    2019-10-27T17:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน ไหลมา เทไป นั่นคือ การแสวงหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และด้วยความรัก เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน

    การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่! งานเก่า โครงการเดิมๆ ที่เคยล้มเหลว ผิดพลาด หรือที่ซุกเก็บไว้ หากนำมาปัดฝุ่น ตกแต่งใหม่ แล้วนำเสนอออกไปก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  และมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ก็เช่นกัน จากองค์กร หน่วยงาน ที่เคยสมัครมาแล้ว หากยื่นสมัครใหม่ ก็อาจได้ดังที่ใจหวัง

    ความรัก ข่าวดีที่ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้! จากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จากอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนสัมพันธ์ ที่จะทำให้ชีวิตสดใสขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับคนโสด การเดินทางในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก และก็จะเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสดได้เช่นกัน

    สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะวันที่ 1-3 โรคเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ ก็อาจกลับมากำเริบขึ้นอีกครั้ง

    โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดหวังจะรวยทางลัดจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรจะพิจารณาให้รอบคอบ...มากขึ้น

    คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!