ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2563 โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ในตลอดปีพุทธศักราช 2563 ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ 

ดูดวงราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

โดยภาพรวมในปี พ.ศ. 2563 จะเป็นปีแห่งความสดใส มีชีวิตชีวาของชาวราศีเมษ ที่ถูกกระตุ้นจากดาวอังคาร ดาวประจำตัว เพิ่มพลังให้ชาวราศีเมษพร้อมจะก้าวออกมาปรากฏตัวในสังคมอย่างเฉิดฉาย มีชีวิตรุ่งโรจน์ชัชวาล! แต่ก็อย่าประมาทในการดำเนินชีวิตในทุกวินาที เพราะอำนาจดาวมฤตยูที่เข้ามากุมราศีเมษ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 ที่จะส่งผลไปอีก 7 ปี อาจทำให้ดวงชะตาพลิกผันจากดีเป็นร้าย หรือร้ายเป็นดีได้ในพริบตา!

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

โดยภาพรวมในปีนี้ จังหวะชีวิตของชาวราศีพฤษภจะโคจรไปตามลิขิตแห่งดวงดาว โดยจะรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ดุจแสงตะวัน โดดเด่น ล้ำหน้า พร้อมจะเป็นผู้นำ ในเดือนมกราคม – พฤษภาคม และเมื่อย่างเข้าสู่เดือนมิถุนายน – ธันวาคม เดือนที่ดาวศุกร์เรืองรอง งดงามยามสนธยา ก็จะมีเกณฑ์ดีในด้านการเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ปี พ.ศ. 2563 การจัดระเบียบโครงสร้างทางการเงิน จะก่อให้เกิดความมั่นคงมากยิ่งขึ้น และอาจทำให้ชีวิตพลิกผัน เปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง!

>> อ่านดวงราศีเมถุนแบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

โอกาสใหม่ๆ มาพร้อมกับการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งในชีวิตของชาวราศีกรกฎ ซึ่งจะเกิดขึ้นพร้อมกันในปี พ.ศ. 2563 นี้

>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

ปี พ.ศ. 2563 ปีทองแห่งการเริ่มต้นใหม่ การพัฒนาตัวเองเพื่อนำไปสู่ความก้าวหน้าที่ยั่งยืน มั่นคง ปีที่สามารถนำความฝันมาพัฒนาสู่ความเป็นจริง ที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์จะเป็นผู้มอบให้กับชาวราศีสิงห์ ผู้มีความตั้งใจจริง!

>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

การจัดการดูแลบ้านให้มีบรรยากาศร่มรื่น สะอาดตา และสวยงาม ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นเคล็ดลับเสริมสิริมงคล รับพลังความดีงามจากดาวพฤหัสบดี และความแข็งแกร่งจากดาวเสาร์ ให้ชาวราศีกันย์มีความสุข เจริญรุ่งเรืองไปตลอดปี 2563 นี้

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ปี 2563 เริ่มต้นจากการใฝ่หา “ครู” เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ด้วยคุณธรรมจากดาวพฤหัสบดี รวมกับพลังความกระตือรือร้นจากดาวอังคาร ถึงจะเป็นส่วนสำคัญทำให้ชาวราศีตุลย์ ผู้ใฝ่เรียน ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ มีโอกาสก้าวหน้า สำเร็จได้ดังที่หวัง

>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ปี 2563 ปีทองที่เรืองรองด้วยเงินทอง ชาวราศีพิจิก จะสามารถเพิ่มศักยภาพตัวเองที่จะหาเงินให้มากองอยู่ตรงหน้าได้มากขึ้น มากขึ้น และ มากขึ้น!!!

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ปี 2563 เริ่มต้นปีใหม่อย่างอภิมหายิ่งใหญ่ของดวงชะตา ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้อย่างคาดไม่ถึง จากดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ และ ดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ที่โคจรมากุมกันในเขตราศีธนู!

>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

ปี 2563 ปีแห่งการเตรียมพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตวิญญาณ ด้วยการศึกษา เรียนรู้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับกฎหมาย ศาสนา หรือสาขาอาชีพที่ใช้ความชำนาญเฉพาะด้าน เพื่อนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคงและยาวนาน

>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ปี 2563 ปีแห่งโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีๆ จากอิทธิพลของดาวพฤหัสบดีที่จะเข้าสถิตอยู่ในเขตราศีธนู และความเข้มแข็ง อดทน ที่ได้รับจากดาวเสาร์ที่มาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งจากการเรียนรู้ที่จะพัฒนาศักยภาพของตนเอง ฝึกฝนจิตวิญญาณจากธรรมะให้แข็งแกร่งขึ้น แล้วความรัก มิตรภาพ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ โอกาสดีๆ ก็จะสามารถเกิดขึ้นได้ในปีนี้

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

ในปี 2563 จากงาน ภารกิจ การศึกษาที่มีเกณฑ์เดินทางไปที่ห่างไกลจากบ้านเกิดมากขึ้น ซึ่งดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว จะนำทางไปสู่แสงทองของชีวิต ได้พบเพื่อนใหม่ คนรัก คู่ครองที่จะผูกพันกันไปอีกนาน

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook