ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้อย่าประมาท จากการดูแลสุขภาพของตัวเอง หรือ จากลูกจ้าง บริวาร ญาติพี่น้องที่มาพึ่งพาอาศัย ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน ขยันขันแข็ง เต็มใจสำหรับงานจัดการ บริการ ดูแลผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีสิ่งดีๆ โอกาสดีๆ ตามมาได้ แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้สื่อออนไลน์ หรือ จับกลุ่มนินทา วิพากษ์วิจารณ์ กล่าวร้ายผู้อื่น ก็อาจส่งผลเดือดร้อน ยุ่งยากตามมาในเวลาอีกไม่นานเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเสนอความคิดเห็น หรือ ขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี เพราะอาจถูกมองในแง่ลบไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 21-23 ระวังให้มากๆ

ความรัก ถอยดีกว่า หากญาติผู้ใหญ่กับคู่ครองขัดแย้งกัน เพราะหากเอนเอียงเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสส่งผลร้ายให้ตัวเองไปอีกนาน และสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน สัปดาห์นี้หากพาคนรักไปพบคนในครอบครัว ก็อาจเจอปัญหา “คุณแม่ไม่ปลื้ม” ด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังการกินอาหารที่รสเผ็ดร้อน หรือไม่ถูกสุขอนามัย อาจทำให้เจ็บป่วยได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อย่าประมาท ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพราะนั่นอาจจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook