เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน เสนอหรือยอมรับการแบ่งปัน ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ไม่แน่นอน หรือมีรักที่ฟุ่มเฟือย ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จะหาได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสนอแผนงาน โครงการที่เลิศเลอจนเกินไป ก็อาจถูกขัดแย้ง หรือถูกต่อต้านอย่างรุนแรงทั้งจากผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้ต้องพับเก็บไปเลย และวันที่ 19-20 หากจะเดินทาง อย่าประมาทเรื่องเวลา หากมีนัดสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าได้

ความรัก หากพบเจอคนถูกใจ อยากจะเริ่มติดต่อสัมพันธ์ ควรตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจแค่กำลังหว่านเสน่ห์ ยังไม่คิดจะจริงจัง จริงใจกับใคร! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หมั่นคอยเอาใจให้ดีๆ เขา/เธอก็พร้อมจะแบ่งปันทรัพย์สินเงินทองให้แล้ว

สุขภาพ อย่าประมาท ระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอในสัปดาห์นี้ ...รักสนุก ทุกข์สาหัส รออยู่!

โชคลาภ อาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพราะนั่นอาจจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้นจากงานบริการ ตัวแทน นายหน้า ค้าขายออนไลน์ โดยเฉพาะเรื่องสวยๆ งามๆ หรือ ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ แต่ควรยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจ ให้เป็น “เจ้าภาพจงเจริญ” จ่ายเงินอย่างเดียว!

การงาน เงินทองของบาดใจ อย่าวางใจใคร! ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้าแบบ VIP หรือจากบุคคลที่ดูดี มีชื่อเสียง โดยเฉพาะหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวัง ขาดทุนยับเยิน! แต่สำหรับคนว่างงาน รีบเร่งส่งใบสมัคร หรือ ถ้านัดติดต่อสัมภาษณ์ได้ ก็จะมีโอกาสสูงขึ้น

ความรัก รักซ้อน สองหัวใจ อาจเกิดขึ้นกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ถ้าไม่ตั้งสติให้มากพอ เผลอใจ เผลอกายกับลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชาถึงเวลาที่จะรอวันแตกหัก เพราะอาจเป็นโอกาสให้เขา/เธอเตรียมฟ้องร้องขอหย่า และแบ่งสมบัติ!

ครอบครัว วันที่ 14-15 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

สุขภาพ สำหรับสตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ยังควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาทเรื่อง ลื่นล้ม!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งมีดาวพุธ ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิตร่วม ณ บางเวลา จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากภารกิจที่กระทำเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจส่งผลดี ที่จะเปิดโอกาสให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งจากผลกำไรที่ได้จากการร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ หรือได้ลาภลอยมาโดยไม่คาดฝัน แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย ลูกจ้างที่แสนดี ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

การงาน นอบน้อม ถ่อมตัว พูด/เขียนเฉพาะที่เป็นสาระสำคัญ ไม่คุยโวโอ้อวด ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี หรือมีปัญหาน้อยที่สุด และวันที่ 14-16 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะชักชวน โน้มน้าวใจมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ร่วมทำกิจกรรมใดๆ แต่อย่าประมาท หากไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็มีโอกาสพลิกผันในทุกเวลา!

ความรัก อ่อนหวาน อ่อนโยน โรแมนติกด้วยคำพูด การเขียน หรือจะมีดอกไม้ ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แทนใจ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว และกับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว แค่วิธีข้างต้นก็จะมีโอกาสทำให้เขา/เธอปลื้มใจ ชื่นชอบ พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนใกล้ชิดกันมากขึ้น

ครอบครัว วันที่ 14-16 ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาหากมีนัดพบ สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น อย่าประมาท!

โชคลาภ วันที่ 16-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะเพื่อชักชวน โน้มน้าวใจให้เป็นที่น่าเชื่อถือ ถึงจะสามารถหารายได้เพิ่มขึ้นดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่อาจเกินกว่ารายได้ที่มี ก็อาจก่อภาระหนี้สินมากขึ้นได้

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งส่งผลดีตอบแทนกลับมาอย่างรวดเร็ว แต่อย่าประมาทกับรายละเอียด โดยมองข้ามไปเพราะคิดว่าไม่สำคัญ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่ทำผิดพลาด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจไปเลย  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังอาจถูกก่อกวน หรือ นินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสียชื่อเสียงจากพนักงาน ลูกจ้างที่มีปัญหาคาใจกันอยู่

ความรัก ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่นจากความไม่ได้ดังใจ อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้แตกหักกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ที่อุปสรรคใดๆ ที่เกิดขึ้น จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะปัญหาที่จะทำให้ทุกข์ใจจะตามมาอีกนาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทที่จะดูแล รักษาสุขภาพให้ดีๆ ทั้งจากอาหาร การพักผ่อน ออกกำลังกาย..อย่าประมาท!

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน ยังอยู่ในระยะรับซ้าย จ่ายขวา โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ร่วมกระทำกับผู้อื่น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะโอกาสดีๆ ที่คิดว่าจะได้มา ก็อาจพลิกผันจนไม่เหลืออะไรได้เลย!

การงาน อาจต้องใช้ความพยายามสร้างแรงจูงใจให้มากขึ้นในงานขายสินค้า โดยเฉพาะสิ่งพิมพ์ หรือ บริการใดๆ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง และวันที่ 14-16 หากมีคดีความ ก็ควรอย่าประมาท พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ กับฝ่ายตรงข้าม เพราะมีโอกาสถูกล่อหลอกโน้มน้าวใจที่จะทำให้เผลอ จนเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก สัมพันธ์จากรักออนไลน์ หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตหายนะ พินาศ ในเวลาอีกไม่นาน! สำหรับคนโสด หากรักหลงใหลไปแล้ว ก็เตรียมใจสักนิดกับคำว่า “เสียใจ” เพราะเขา/เธอคนนั้นก็แค่รักเผื่อเลือกเท่านั้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรหักโหมร่างกายเกินไป ควรระวังอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้วย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการแบ่งปัน หรือ ได้รับข้อมูลดีๆ จากญาติสนิทมิตรสหาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ด้วยการพูด เขียนเพื่อสั่งแต่อย่างเดียว ถึงจะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง

                      

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หาได้ง่ายจากการเขียน พูด อย่างสร้างสรรค์ แต่ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และก็จะใช้คล่องมือ โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือจากความพึงพอใจที่ซ่อนเร้น แต่หากมองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบเช่นกัน ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน เข้าสังคม หรือเผยแพร่โฆษณา ใช้สื่อออนไลน์ให้คนรู้จักตัวตนของคุณมากขึ้น ถึงจะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หากจะเสนอความคิดเห็น หรือแสดงออกด้วยการกระทำที่แปลก แหวกแนวจากธรรมเนียม ข้อปฏิบัติในองค์กร ก็จะมีโอกาสถูกผู้มีอำนาจสูงกว่า “เขม่น”

ความรัก ทั้งจากการร่วมสัมมนา หาความรู้ หรือ เดินทางไกล ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรไปไหนไปด้วยกัน รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นจากศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน แค่นี้ก็ทำให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว รวมถึงอาจทำให้ได้โชคมีลาภเกิดขึ้นอีกต่างหาก!

ครอบครัว วันที่ 14-16 อย่าไว้ใจใคร เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

โชคลาภ อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือ อาจได้มาจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นหมายถึง การยอมรับฟัง แบ่งปันความคิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องจะทำให้เกิดโอกาสดี มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 14-16 หากจะติดต่อเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุพลิกผัน ทำให้เปลี่ยนแปลงได้อย่างไม่มีเหตุผลใดๆ

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ควรระวังการแสดงออก คำพูดที่บ่งบอกถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะถึงแม้จะเป็นเรื่องส่วนตัวก็ตาม ก็อาจถูกมองในแง่ร้าย ถูกหวาดระแวงสงสัยที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ คนหางานที่จะไปสัมภาษณ์งานก็เช่นกัน ก็อาจเป็นเหตุทำให้ไม่ได้งานดังที่หวัง

ความรัก สัปดาห์แห่งการ “รักษาคำสัญญา” ที่ได้เคยให้ไว้กับคนรัก คู่ครอง และหลีกเลี่ยงที่จะรับปากอย่าง “ขอไปที” หรือ แค่แบ่งรับแบ่งสู้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อยู่ในระยะหว่านเสน่ห์ เพราะเสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ก็จะทำให้มีโอกาสได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว หากจะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องศรัทธา หรือ ความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะทำให้ปาร์ตี้กันได้อย่างสนุกสนานเฮฮา

โชคลาภ หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า และวันที่ 18-20 หากจะเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรคที่คิดไม่ถึงเช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีกำเนิด โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น ทั้งส่วนแบ่งกำไร หรือ สินสมรส แต่หากใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ สนุกเกินขอบเขตมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้เช่นกัน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จากจิตใต้สำนึก จากความฝันก็อาจทำให้ได้ลาภลอยเข้ามาอยู่ในมือได้อย่างง่ายๆ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะแสวงหารายได้ ลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” ทุ่มเทมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสีย หมดตัวได้

การงาน อย่าหมดหวังกับการติดต่อสัมพันธ์ที่มีปัญหา หรือผลสัมภาษณ์งานที่เงียบสนิท เพราะสัปดาห์นี้หากเริ่มต้นติดต่ออีกครั้ง ก็มีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะเจอคนทำงานตามอารมณ์ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุนทั้งกำลังใจ และกำลังเงินอย่าง...มีเหตุผล แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ก็ควรระวัง เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรักกับคนที่รู้จัก คุ้นเคยกัน ที่อาจนำภัย หายนะมาสู่ตัวเอง!

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อาจได้ทุกขลาภ ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสีย หมดหวังไปแล้ว แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะ...เสี่ยง     

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้แบ่งปันผลกำไรจากการลงทุนร่วมหุ้นกัน แต่วันที่ 14-16 ควรคิดให้นานขึ้น เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว เด็ดขาด ก็อาจทำให้ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ “หลังฉาก” ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียด ถึงแม้คู่สัญญาจะเป็นคนใกล้ชิด หรือ เพื่อนสนิทมิตรสหายก็ตาม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหาที่จะส่งผลยุ่งยาก เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยอมเป็น “ผู้ตาม” คนรัก คู่ครอง โดยไม่แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งใดๆ โดยเฉพาะเรื่องลงทุน หาลาภผลร่วมกัน หรือในการคบหา สังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่คิดจะจริงจัง สุดสัปดาห์ ควรระวังหากจะอยู่ตามลำพังกับเขา/เธอนานๆ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ต้องสละโสด

สุขภาพ วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ควรตรวจสอบ ดูข้อมูลให้แน่ใจก่อน

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะผันแปรได้อยู่ตลอดเวลา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการ “เสี่ยง” ใดๆ ที่ใช้แต่ความกล้า แต่ไม่ได้มีความรู้ หรือ ไม่ได้พิจารณา ตรวจสอบให้มากพอ ก็มีโอกาสที่จะเจอกับการสูญเสีย ท้อถอย และ หมดโอกาสไปเลย โดยเฉพาะวันที่ 18-20 ควรระวังและรอบคอบให้มากๆ

การงาน มีโอกาสได้ “ข่าวดี” ที่มีแนวโน้มสู่ความก้าวหน้า สำเร็จ ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ จากนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชาของตัวเอง ที่มีโอกาสจะได้มากกว่าที่เคยคิดไว้อีก แต่ควรระวัง เพราะอาจเป็นทุกขลาภ จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือจากปัญหาสุขภาพของตนเองที่จะเป็นอุปสรรคได้

ความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ก็ควรแบ่งเวลาจากงานภารกิจที่กำลังหลงใหล คลั่งไคล้ มาใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น สำหรับคนโสด คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 14-16 จากงาน ภารกิจนำพา ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสด!

ครอบครัว อยู่ในระยะไม่ควรหูเบา เชื่อลูกน้อง บริวารมากไป เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัวได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

          

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เชื่อเขา เราจนแน่! จากรายได้ รายจ่าย ที่หมุนเวียนได้ตามปกติ สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ที่เชื่อจากแค่ที่ฟัง หรือ เชื่อจากเพราะเป็นเพื่อนกัน เชื่อเพราะสูงวัยกว่า เชื่อเพราะคิดว่ามีความรู้ลึกซึ้งมากกว่า ก็อาจเป็นความ “เสี่ยง” ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ภารกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือจะเสนอขายบทประพันธ์อย่างนวนิยาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้น ทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่อย่าเชื่อถือแค่การพูด เขียน แบบหวานๆ แต่ไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีสัญญาผูกพันให้แน่นหนา ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกหลอกให้ทำงานฟรีๆ !

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมกิจกรรมทางการศึกษา เสวนากับคนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากไปไหนไปด้วยกัน พูดจาภาษาดอกไม้ให้มากขึ้น ก็จะเป็นการเติมไฟรักให้คุกรุ่น โรแมนติกได้มากขึ้นอีกด้วย

ครอบครัว ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาที่กำลังอยู่ในวัย “ติดเพื่อน” ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 18-20 หากมีนัดเจอกัน เพราะมีเกณฑ์ถูกชักนำไปสู่ความเดือดร้อน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือได้ข้อมูลที่ลอยมาหาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้มากขึ้น เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ไม่สามารถคาดหวังอะไรได้เลย

             

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากส่วนแบ่งผลกำไรจากกองมรดก หรือที่เป็นทุกขลาภ คือต้องเจอปัญหายุ่งยากก่อน ถึงจะได้รับสิ่งตอบแทน และวันที่ 14-16 ควรระวัง หลบหลีกการใช้อารมณ์รุนแรงจากคนใกล้ตัว ที่อาจทำให้เจ็บตัวและถูกข่มขู่ เพื่อหวังผลประโยชน์ได้

การงาน ภารกิจที่ยังมีปัญหา แก้ไขไม่ได้ ก็ควรระวังการตัดสินใจที่จะกระทำอย่างรีบร้อน ไม่ไตร่ตรอง ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็มีเกณฑ์ทำให้ผิดพลาด เสียหายมากยิ่งขึ้นไปอีก และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจส่งผลทำให้ถูกเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาเขม่น ใช้อารมณ์รุนแรง จนอยู่ไม่ได้!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่หากขัดใจ ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจลุกลามจนแตกหักต้องถูกแบ่งสมบัติอยู่ดี! สำหรับคนโสด เหตุเพราะเงินๆ ทองๆ เช่นกัน ก็อาจได้รับการติดต่อจากแฟนเก่า ด้วยคำหวานๆ ที่ให้ แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่ามีนัย...ขอความช่วยเหลือ!

ครอบครัว วันที่ 16-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตามทวงถามหนี้สินใดๆ กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะนอกจากจะไม่ได้รับยังอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้ดีๆ ก่อน

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook