ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้นจากงานบริการ ตัวแทน นายหน้า ค้าขายออนไลน์ โดยเฉพาะเรื่องสวยๆ งามๆ หรือ ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ แต่ควรยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจ ให้เป็น “เจ้าภาพจงเจริญ” จ่ายเงินอย่างเดียว!

การงาน เงินทองของบาดใจ อย่าวางใจใคร! ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้าแบบ VIP หรือจากบุคคลที่ดูดี มีชื่อเสียง โดยเฉพาะหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวัง ขาดทุนยับเยิน! แต่สำหรับคนว่างงาน รีบเร่งส่งใบสมัคร หรือ ถ้านัดติดต่อสัมภาษณ์ได้ ก็จะมีโอกาสสูงขึ้น

ความรัก รักซ้อน สองหัวใจ อาจเกิดขึ้นกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ถ้าไม่ตั้งสติให้มากพอ เผลอใจ เผลอกายกับลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชาถึงเวลาที่จะรอวันแตกหัก เพราะอาจเป็นโอกาสให้เขา/เธอเตรียมฟ้องร้องขอหย่า และแบ่งสมบัติ!

ครอบครัว วันที่ 14-15 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

สุขภาพ สำหรับสตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ยังควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาทเรื่อง ลื่นล้ม!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งมีดาวพุธ ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิตร่วม ณ บางเวลา จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากภารกิจที่กระทำเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจส่งผลดี ที่จะเปิดโอกาสให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook