ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ โดยเฉพาะจากการลงทุน ออกเงินล่วงหน้าไปก่อนสำหรับงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ควรระวังหากมองแต่ภาพรวม ไม่สนใจ ใส่ใจรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน รวบรัด ผูกมัดด้วยเอกสาร สัญญาให้ละเอียด ชัดเจน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่น จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายขึ้น! และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากหวังความร่วมมือจากใจของพนักงาน ลูกจ้าง แค่กำลังใจที่พวกเขาได้รับจากคำชม ยกย่อง ก็จะทำให้งานสำเร็จได้ดังที่ต้องการ

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ ระมัดระวังให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เพิ่งรู้จักกัน เพราะอาจถูกล่อลวง ชักนำไปในทางผิดกฎหมาย เช่น สิ่งเสพติด หรือ โน้มน้าวใจให้เข้าไปเกี่ยวกับสิ่งที่เขา/เธอศรัทธา ...อันตราย

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรหักโหมร่างกายเกินไป ควรระวังอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้วย

โชคลาภ วันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ด้วยการพูด เขียนเพื่อสั่งแต่อย่างเดียว ถึงจะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook