โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2562

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ช่วงสัปดาห์นี้ ดาวจันทร์กับดาวพุธเดินร่วมกัน ภพปัตนิหรือพบการลงทุนหุ้นส่วนของท่าน เรื่องของการทุนกับผู้อื่นจึงแลดูดี แต่กรณีที่พระจันทร์อยู่เรือนศุกร์แบบนี้ตามหลักท่านอาจจะมีเรื่องของการถูกพูดถึงในแง่ที่ทำให้ท่านหัวเสียได้ง่ายๆ จุดนี้ควรระมัดระวังไว้บ้าง งดการกินอาหารที่ไม่เคยกินหรือรับอาหารจากงานศพได้เป็นดี

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

พระจันทร์ทำมุมเล็งลัคนาท่าน ร่วมกับดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นคู่ศัตรูกัน ในช่วงสัปดาห์นี้งดการมีปัญหาการทะเลาะวิวาทพูดคุยกับใครก็แล้วแต่ที่จะสร้างผลเสียให้แก่ท่านในอนาคต โดยเฉพาะผู้ที่อ่อนวัยกว่าด้อยคุณวุฒิกว่าบริวารหรือคนที่เด็กกว่าจะยิงให้โทษไปซะเปล่าๆ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ดาวพฤหัสบดีเป็นอริในความหมายนี้ดาวพฤหัสบดีนั่นหมายถึงครูบาอาจารย์ หรือแวดวงในวงการแพทย์ จึงแปลได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้ท่านไม่ควรมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็นรวมถึงเวลาป่วยไข้พยายามอย่าไปซื้อยากินเองอาจจะทำให้ท่านแย่ไปกว่าเดิม ระวังอย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเพราะอาจจะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

พิเศษสำหรับท่านที่รับซื้อของเก่าหรือเล่นของเก่าๆ ในช่วงนี้พยายามระมัดระวังอย่าไปฟังอะไรใครมากเพราะอาจถูกย้อมแมวได้ง่ายๆ บทเจอเพื่อนดีก็เจอเลยเจอเพื่อนเลวก็เจอเลยเช่นเดียวกันในช่วงสัปดาห์นี้แนะนำว่าไม่ควรไปข้องเกี่ยวหรือวุ่นวายอะไรกับใครมากเพื่อความเพลย์เซฟและปลอดภัยที่สุดนะครับ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ท่านรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับคนรอบข้างอยู่บ้างอาจจะมีคนที่ไม่เคยสนิทกันแล้วมาตีสนิทท่านในจุดนี้ถ้าไม่ต้องกังวลอะไรเพราะพระเกตุทับลัคนาท่านในช่วงระยะเวลานี้ท่านจะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำต่อให้ป่วยไข้ก็จะเจอหมอหรือเจอยาดีๆ ทำให้ท่านหายจากอาการป่วยแบบมหัศจรรย์ได้

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

โอกาสต่างๆ ยังเป็นของท่านอยู่แม้รอบข้างหรือคนทั่วไปอาจจะไม่เข้าใจว่าท่านทำอะไรอาจจะมีการขัดลาภขัดตาทัพนั้นเป็นเรื่องปกติฉะนั้นท่านพยายามอย่าไปทำให้ทุกอย่างมันดูแย่ลงหรือตกหลุมพรางที่คนอื่นพยายามขุดให้ท่านใจร้อนหรือผิดพลาดจากการทำงานหรือการเจรจาได้

ราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านได้คู่พุธจันทร์เป็นคู่มิตร อยู่ในลัคนาของท่านจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในช่วงสัปดาห์นี้ก็จะมีชีวิตที่ไม่ได้ลำบากสาหัสอะไรถ้าจะมีอะไรต้องเตือนคือระวังแต่ตัวท่านนั้นอย่าไปทำอะไรขัดลาภหรือทำอะไรที่มืดๆ เทาๆ จะเป็นการที่ทำให้ชีวิตท่านจากที่ดีๆ กลายเป็นร่วงลงได้อย่างไม่ยากเย็น

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ดาวพฤหัสยังคงทับลัคนาของท่านอยู่ความโชคดีทั้งหลายทั้งปวงยังเป็นของท่านการทำงานไม่ว่าจะเป็นสิ่งใด ผู้หลักผู้ใหญ่ยังคงเห็นและให้ความสำคัญท่านฉะนั้นปั๊บไม่มีอะไรที่ต้องกังวลสามารถจัดการทำตามที่ท่านต้องการและปรารถนาได้อย่างทันท่วงที

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

พระเสาร์เจ้าเรือนการเงินยังคงทับลัคนาบวกกับในช่วงสัปดาห์นี้มีทั้งพระอังคารกับพระศุกร์เข้ากัมมะท่านจะมีโชคเรื่องการงานเผลอๆ อาจจะได้เงินก้อนแนะนำให้ท่านลองซื้อหงซื้อหวยหรือหาเงินเข้าตัวอาจจะหายได้ง่ายกว่าที่คิดนะ ระวังผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะมีการเจ็บป่วยเพราะดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวครูบาอาจารย์ดาวผู้ใหญ่ซึ่งเป็นเจ้าเรือนพันธุตกวินาศ

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

ช่วงนี้อาจจะมีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้อย่างกะทันหันสาเหตุเพราะดาวประจำตัวท่านยังคงเป็นวินาศอยู่อีกทั้งตัวทั้งเองถือว่าดวงยังไม่ดีเท่าไหร่แนะนำให้จะทำอะไรแล้วแต่จงระมัดระวังตัวให้มากไหว้พระสวดมนต์เป็นวิสัยและระมัดระวังเรื่องสุขอนามัยเป็นต้นทุนไว้ด้วย

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

ดาวประจำตัวท่านยังคงลอยอยู่ที่พบปุตตะนั่นคืออาจจะมีการได้พูดคุยเจรจากับคนที่อายุน้อยกว่าคนที่ศักดิ์ต่ำกว่าหรือบริวารซึ่งไปสู่ทิศทางที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลด้านการงานยังคงมีพัฒนาการดีท่านใดที่อยากศึกษาเล่าเรียนหรือมีการสอบแนะนำให้ลุยได้เลยไม่มีปัญหาอะไร

ราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

ดูแง่มุมดาวไม่มีดาวตัวไหนที่ทำให้ท่านต้องกังวลเรื่องของความมั่นคงไม่ว่าจะการงานสุขภาพหรือทุกสิ่งทุกอย่างยังคงไปสู่ทิศทางที่ดีทั้งสิ้นจุดนี้สบายใจได้เลยถือว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ดูดีมากๆ ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook