ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนตุลาคม เดือนที่ทัศนวิสัย มุมมองความรักจะเริ่มเด่นชัด เมื่อดาวเสาร์ ดาวแห่งทุกขลาภ ที่ต้องอดทน เจ็บปวดก่อนจะพบความสมหวัง และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ที่หลังจากโคจรวิปริต พักรองศามาเนิ่นนาน ณ เขตราศีธนู บัดนี้ได้เดินหน้าตามปกติแล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข รักใคร่ เสน่หา ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ใส่ใจ ให้กำลังใจคนรัก คู่ครอง ที่อาจเจอปัญหาที่กำลังท้าทายความสามารถ รวมถึงสร้างความสงบสุขให้เกิดขึ้นภายในครอบครัว ด้วยการ “พูดดี” รักษาน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และ อดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ทั้งของเขา/เธอ หรือของคุณ รวมทั้งดูแล ใส่ใจบ้านเรือนให้สะอาดตา สวยงามอยู่เสมอ ซึ่งแค่นี้ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก อยากจะเจอเนื้อคู่ เดือนนี้เริ่มจากกิจกรรมที่ต้องเสี่ยง และท้าทาย ทั้งจากการเดินทาง การศึกษาระดับสูง หรือการออกกำลัง ก็จะเป็นเกณฑ์เด่นในดวงชะตาที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-6, 14-15, 19-21, 23-24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook