ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน ทำมาหาได้ให้คนอื่น! ถึงการแสวงหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะให้คำมั่นผูกพัน หรือ ลงนามทำสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงจนเผลอ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสีย...สูงมาก

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไป “เสนอหน้า” ออกความคิดเห็นใดๆ เพราะนอกจากจะถูกผู้ใหญ่เขม่นแล้ว ยังอาจถูกคนอื่นลอกเลียนขโมยความคิดออกไปใช้อย่างคิดไม่ถึง

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน อย่าให้ห่าง เพราะอยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง จะมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนที่ได้พบเห็นประทับใจ ชื่นชม หลงใหล จนอยากเข้ามาพัวพันอยู่ใกล้ชิด ที่อาจทำให้เขา/เธอเผลอไผล ...อันตราย! สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาในสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว วันที่ 23-24 ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียง จนทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้บ้านลุกเป็นไฟ ร้อนรนกันไปอีกนาน!

โชคลาภ มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับคนอื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook