ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้อยู่เบื้องหลังคอยช่วยเหลือ สนับสนุนให้มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวัง การเสียเงินด้วยความรัก เสน่หา หรือเพื่อครอบครัว รวมถึงเพื่อความเลิศเลอเพอร์เฟกต์ในงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจอยู่ในสภาวะ..จมไม่ลง ถมเท่าไหร่ไม่รู้จักเต็ม!

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน ภารกิจใหม่ๆ ควรขอคำแนะนำ คำปรึกษาจากผู้ที่ชำนาญ มีความรู้ในด้านนั้นๆ ถึงจะมีโอกาสเดินหน้าต่อไปได้ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ก็เช่นกัน และวันที่ 17-19 ควรหลีกเลี่ยงความ “เสี่ยง” ใดๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ วันที่ 19-21 หากจะวิ่งเต้นขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจไม่ราบรื่นนัก

ความรัก เป็นสัปดาห์แห่งการ “ตามใจเธอ” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองให้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว งาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากพบเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ควรรอสักนิด เพราะสัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัดนัก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติด หรือใช้ยาแปลกๆ ที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook