ทำนายฝัน 9 อย่าง ที่แสดงถึงความโชคดี

ทำนายฝัน 9 อย่าง ที่แสดงถึงความโชคดี

ทำนายฝัน 9 อย่าง ที่แสดงถึงความโชคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากมีกินมีใช้สบายๆ ยิ่งถ้าได้ฝันว่ารวย ถูกหวย ได้โชคได้ลาภ เหมือนเป็นลางที่ดีไว้ล่วงหน้า ก็คงจะดี ว่าแต่ฝันดีแบบนี้จะเกิดขึ้นจริงในชีวิตไหมนะ? นอกจากนี้บางคนอาจจะมีอะไรดลใจ เข้าฝัน หรือแม้แต่การคิดมากคิดเยอะจนเก็บเอาไปฝันก็มีค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเรื่องความฝันนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคลด้วยนะคะ ไม่รอช้าดีกว่า ครั้งนี้เราขอเอาการทำนายความฝัน 9 อย่างที่แสดงถึงความโชคดีมาฝากแฟนๆ กันค่ะ

          1. ฝันเห็นคนตาย

          ฝันเห็นคนตาย ซากศพที่เน่าเปื่อย โลงศพ หรืองานศพ แลดูเป็นความฝันที่แปลกประหลาดและน่าหวาดกลัว แต่จริงๆ แล้วตามตำราทำนายฝันสมัยโบราณได้ทำนายฝันประเภทนี้ไว้ว่า เป็นความฝันที่ดี จะทำให้ตัวผู้ที่ฝันโชคดี มีลาภก้อนโต ได้ข่าวดีในเรื่องสำคัญ

          2. ฝันเห็นงู มังกร พญานาค

          หากพูดถึงพญานาค เชื่อว่าทุกคนต้องรู้กันว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และมีตำนานความเชื่อต่างๆ มาอย่างยาวนาน นอกจากพญานาคแล้วยังมีงูและมังกรด้วยที่ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า ผู้ที่ฝันเห็นสิ่งเหล่านี้จะมีโชคลาภก้อนโต และยังเป็นที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณแล้วว่าเป็นความฝันที่มีความแม่นยำสูง ยิ่งคนที่นับถือองค์พญานาคอยู่แล้วได้ฝันเห็นท่านด้วยจะยิ่งเชื่อกันว่า ท่านมาเข้าฝันเพื่อให้โชคลาภแก่ลูกหลาน แถมจะคอยปกป้องคุ้มครองลูกหลานอีกด้วย

          3. ฝันเห็นของมีค่า/สมบัติ (เช่น เพชร ทองคำ สร้อย แหวน กำไล)

          ตรงตัวเลยค่ะ ฝันเห็นเงินทอง ของมีค่า เพชรนิลจินดา เครื่องประดับสวยงามทั้งหลาย มีการทำนายเอาไว้ว่าการฝันเช่นนี้มีสิริมงคลกับตัวผู้ที่ฝันเป็นอย่างมาก เพราะจะมีโชคลาภก้อนโตหรือลาภลอยในเร็ววัน

          4. ฝันเห็นพระ

          สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พุทธศาสนิกชนทุกคนเคารพนับถือสักการะบูชาก็คือ พระพุทธเจ้า (แม้แต่ผู้ที่นับถือศาสนาอื่นก็มีนักบวชหรือศาสดาในศาสนาของตน) ดังนั้นการฝันเห็นพระ ไม่ว่าจะเป็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป พระพุทธเจ้าก็ตาม จะทำให้เกิดสิ่งดีๆ และความเป็นสิริมงคลกับชีวิตของผู้ที่ฝัน รวมถึงจะทำให้ชีวิตของผู้นั้นมีแต่ความสงบสุขทั้งกายและใจ และมีโชคดีโชคลาภตามมาในเร็ววันด้วย

          5. ฝันเห็นโรคเรื้อน

          เป็นความฝันที่ดูประหลาดใช่ไหมคะ แต่การฝันเห็นโรคเรื้อน คนเป็นเรื้อน หรือมีแผลพุพองตามร่างกายที่ฟังดูน่ากลัวนั้น แอดมินจะบอกว่าอย่าเพิ่งคิดสะอิดสะเอียนหรือหวาดผวานะคะ เพราะมีการทำนายความฝันในลักษณะนี้เอาไว้ว่า ในเร็ววันจะมีคนนำโชคลาภมาให้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบสิ่งของมีค่า เงินทอง บ้านที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ โดยเฉพาะหากยิ่งพุพองหรือเน่าเฟะมากแค่ไหนก็จะยิ่งมีโชคลาภมากขึ้นเท่านั้น (เอ้า อยากฝันแบบนี้ขึ้นมาทันที)

          6. ฝันว่าได้อุ้มเด็กหรือมีคนอุ้มเด็กมาให้

          ฝันว่าได้อุ้มเด็ก เห็นคนอุ้มเด็ก หรือมีคนอุ้มเด็กมาฝาก มีการทำนายความฝันเช่นนี้มาตั้งแต่สมัยโบราณแล้วว่าคนที่โสดอยู่ มีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่หรือได้สละโสดในเร็ววัน ส่วนคนมีคู่ ตามภาพที่ฝันเลยค่ะ อาจมีการตั้งครรภ์หรือได้มีบุตรร่วมกันในเร็ววัน นอกจากนี้หากฝันถึงเด็กเล็กหรือทารกด้วยแล้ว ยิ่งอวบอ้วนเท่าไหร่ ก็จะยิ่งหมายถึงการได้เงิน ได้โชคลาภก้อนโตด้วย

          7. ฝันเห็นปลา

          ฝันเห็นปลาหรือฝันว่าได้จับปลา คนโบราณว่ากันว่าเป็นความฝันที่แม่นยำมากที่สุด โดยเฉพาะหากฝันเห็นปลาเป็นจำนวนมากหรือฝันว่าสามารถจับปลาได้เยอะ ยิ่งเยอะเท่าไรก็จะยิ่งมีโชคลาภมากเท่านั้น ปัจจุบันปลายังเป็นสัตว์มงคลและสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความมั่งคั่งร่ำรวยอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ภาพปลาคาร์ฟ 9 ตัวว่ายทวนน้ำที่แสดงให้เห็นถึงการขวนขวายหาทรัพย์อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและรวยแบบไม่สิ้นสุด เป็นต้น

          8. ฝันว่าเสือกัด ได้ขี่เสือ หรือฆ่าเสือตาย

          ฝันเห็นเสือ ได้ขี่เสือ ถูกเสือกัด หรือฆ่าเสือตาย โบราณถือเป็นความฝันที่จะนำโชคลาภมาให้ทั้งนั้น โดยหากฝันว่าได้ขี่เสือ ไม่ว่าจะหญิงหรือชายจะมีข่าวดีเรื่องการงาน อาจได้มีการปรับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียง อีกทั้งยังช่วยเสริมด้านอำนาจวาสนาอีกด้วย หากฝันว่าถูกเสือกัดก็แปลว่าอาจมีเพศตรงข้ามนำโชคลาภมาให้ หากฝันว่าฆ่าเสือตาย คนโบราณเชื่อว่าจะหมดเคราะห์หมดโศกเสียที

          9. ฝันเห็นเลือด

          ฝันเห็นเลือด ไม่ว่าจะเป็นเลือดนอง เลือดไหล เลือดออกตามร่างกาย ตามตำราทำนายความฝันของคนโบราณเชื่อกันว่าจะหมดเคราะห์หมดโศก และอาจได้รับข่าวดีจากแดนไกล นอกจากนี้หากฝันว่าได้กินเลือดเนื้อของสัตว์ ก็จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคด้วย

          ใน 9 อย่างนี้ถ้าใครเคยฝันแล้วได้โชคดีข่าวดีจริง ก็ขอให้ได้ฝันแบบเดิมอีกนะคะ แต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยฝันถึงสิ่งเหล่านี้ แอดมินก็ขออวยพรให้คุณได้ฝันสักครั้งหรือแม้แต่ไม่ฝันก็ขอให้โชคดีมีลาภกันถ้วนหน้า (จะใหญ่หรือเล็กก็แล้วแต่บุญวาสนาของแต่ละคนเนาะ) ที่สำคัญ หมั่นทำความดี สร้างบุญกุศล รักษาศีล กันไว้อย่างไรชีวิตก็จะเจริญก้าวหน้าทั้งทางโลกและทางธรรมค่ะ เอาใจช่วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook