ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน แสดงให้เห็นถึงความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์มากขึ้นได้ แต่สุดสัปดาห์ หากจะขอกู้ยืมเงิน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมก็เช่นกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะผิดหวัง ไม่ได้เงิน หรือให้แล้วยากที่จะได้คืน

การงาน งานที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกิจการที่เกี่ยวกับศาสนาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จ หรือ เจริญก้าวหน้ามากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรทำงานตามคำสั่ง ตามกฎ ระเบียบที่วางไว้อย่างเคร่งครัด ถึงจะทำให้ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับที่ดี ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นอยู่ในเกณฑ์ดี พร้อมที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันได้อีกยาวนาน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ควรแบ่งเวลาให้เขา/เธอ พอๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-4 อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัยเกิดขึ้นจากการ “เสี่ยง” ที่จะทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook