ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ถึงอาจเกิดลาภผลประโยชน์ตามมา แต่ควรสำรอง “เงิน” และ “เวลา” ไว้กับเหตุ/ภัยฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นภายในครอบครัวด้วย โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน บริการด้วยใจอย่างไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็จะมีโอกาสสร้างสัมพันธ์ที่จะนำไปสู่ความร่วมมือ โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรอยู่ห่างผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสักนิด เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะถูกวีนเหวี่ยงอย่างไม่มีเหตุผล และจะทำให้ถูกเขม่นไปอีกนาน!

ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับญาติพี่น้องของเขา/เธอให้มากขึ้น ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหากวนใจไปได้ในสัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ควรเข้าสังคม สังสรรค์ญาติพี่น้องให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะจะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

ครอบครัว ดูแลคนในครอบครัวด้วยความใส่ใจ โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงวัย เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook