ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รัก เสน่หา ทั้งกับครอบครัว หรือกับคนรัก คู่ครอง ก็มีโอกาสทำให้ได้รับลาภผลประโยชน์มากขึ้น แต่ก็มีเกณฑ์ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นพอๆ กัน และวันที่ 6-8 ควรระวัง อย่าประมาท หากมีนัดสำคัญๆ ในเรื่องเงินทอง ลาภผลประโยชน์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกบอกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธได้

การงาน อยู่ในระยะ “ถึงลูกถึงคน” โดยเฉพาะจะลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ เพราะหากไม่ทุ่มเททั้งความคิด แรงกาย หรือทรัพย์สินเงินทองแล้ว ก็ยากที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในเกณฑ์ที่ควรจะรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะของผู้ใหญ่ ผู้สูงวัยกว่าให้มากขึ้น ถึงจะสามารถแก้ไขปัญหาหรือนำไปต่อยอดขยายกิจการได้

ความรัก ประนีประนอมยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหากวนใจ สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่เริ่มต้นติดต่อสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังลาภผลเท่านั้น

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับลูกจ้าง คนรับใช้ใหม่เข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสร้างความปั่นป่วนยุ่งยากกับคนในครอบครัวได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรสถิต ณ เขตราศีสิงห์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ มีเมตตาจิตให้กับผู้ด้อยกว่า ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook